Cách nhận biết hương sạch và hương tẩm hóa chất độc hại

Hương (nhang) tẩm hóa chất độc hại trước giờ ít được người tiêu dùng để ý, quan tâm đến vì truyền thống, thói quen và quan niệm khi sử dụng hương. Đa số người tiêu dùng đến giờ vẫn chủ yếu quan tâm đến giá cả, mùi thơm, càng rẻ, càng thơm lại càng được ưa chuộng nhưng không biết rằng đó là những loại hương sử dụng hóa chất rất độc hại cho sức khỏe con người.

Nhiều nhà sản xuất hương vì chạy theo cạnh tranh, lợi nhuận đã bất chấp những tác hại khôn lường khi ngâm tẩm hóa chất vào hương dẫn đến nhiều hệ lụy cho sức khỏe người tiêu dùng.

Cách nhận biết hương (nhang) tẩm hóa chất độc hại


Hương tẩm hóa chất thì chưa đốt cũng đã có mùi thơm.

Hương hóa chất độc hại là hương được ngâm, tẩm thêm các loại hóa chất trong thành phần cấu tạo que hương (tăm hương, bột hương). Một số đặc điểm nhận diện như sau:

Hương (nhang) hóa chất ảnh hưởng đến sức khỏe như thế nào?

Các thành phần hóa học ngâm, tẩm vào que hương khi cháy tạo ra các chất độc hại làm cay mắt, ngạt thở, nhức đầu. Tiếp xúc thường xuyên và lâu dài dễ gây mờ mắt, các bệnh về đường hô hấp, nguy hiểm nhất là có thể dẫn đến ung thư.

Cách nhận biết hương (nhang) sạch


Do chi phí sản xuất cao hơn hương hóa chất nên hương sạch thật sự không thể có giá quá rẻ.

Hương sạch là hương có toàn bộ các thành phần cấu tạo nguồn gốc từ thiên nhiên. Bạn có thể nhận biết theo một số cách như sau:

Tin nổi bật

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất