Đọc vị tính cách bản thân qua bài kiểm tra của người Nhật

Chỉ bằng hai bước kiểm tra đơn giản nhưng rất đáng tin cậy của người Nhật, bạn sẽ biết được tính cách của mình là gì.

Nếu là một người chăm tìm hiểu, các bạn sẽ thấy rằng một số doanh nghiệp lớn trên thế giới như Google, Apple... vẫn thường sử dụng những bài trắc nghiệm tính cách trong mỗi đợt tuyển dụng của họ.

Tất cả cũng chỉ nhằm mục đích tìm ra những nhân viên có tính cách phù hợp với môi trường làm việc của công ty, vì bên cạnh kỹ năng và sự sáng tạo, khả năng hoà nhập cũng là một trong những yếu tố quan trọng.

Nêu vậy để thấy rằng những bài kiểm tra tính cách luôn nhận được sự tin cậy cao và cơ sở khoa học vững vàng. Còn hôm nay, hãy thử tìm hiểu xem tính cách của bạn thế nào qua bài kiểm tra "USA UNO SANO URANA" của đất nước Mặt trời mọc.

Bài test dựa trên đặc điểm hoạt động của hai bán cầu não. Mỗi người chúng ta có não bộ hoạt động khác nhau, và sự khác biệt này sẽ tạo ra những thói quen rất đặc trưng của từng người.

Từ những thói quen này, chúng ta sẽ biết được bản thân dùng não trái - bán cầu với đặc điểm về lý tính, ngôn ngữ, phân tích, tính toán - hay não phải - cảm tính, trực giác, tưởng tượng và sáng tạo.

Bài kiểm tra có 2 bước:

Bước 1: Đan 10 ngón tay vào nhau và xem xem:

A: Ngón cái tay trái nằm trên

B: Ngón cái tay phải nằm trên


Đan 10 ngón tay vào nhau.

Bước 2: Khoanh hai tay trước ngực và xem:

A: Cánh tay trái nằm trên

B: Cánh tay phải nằm trên


Khoanh hai tay trước ngực.

Xong chưa nhỉ? Giờ hãy xem những động tác của bạn có ý nghĩa gì.


Ghép chữ từ hai động tác để có kết quả về tính cách của bạn.

Có thể thấy mỗi động tác tay sẽ tương ứng với hai cụm từ U và SA. Sự kết hợp kết quả từ hai động tác, ta sẽ có tính cách của từng người.

Nữ

1. Nữ SASA

2. Nữ USA

3. Nữ UU

4. Nữ SAU

Nam

1. Nam SASA

2. Nam USA

3. Nam UU

4. Nam SAU

Tin nổi bật

Tin cùng chuyên mục

Tin mới nhất