2016 sắp hết, bồi hồi nhìn lại những khoảnh khắc gây chấn động của thế giới

Reuters vừa tổng hợp lại nhiều khoảnh khắc và sự kiện quan trọng, có tác động mạnh đến thế giới và truyền thông trong năm qua.

2016 sắp hết, bồi hồi nhìn lại những khoảnh khắc gây chấn động của thế giớiBình minh phía sau Tòa nhà Quốc hội và biểu tượng của Winston Churchill ngay sau ngày Brexit được thông qua tại Westminster, London.

2016 sắp hết, bồi hồi nhìn lại những khoảnh khắc gây chấn động của thế giớiKhông xe tải, không máu, không âm thanh gào thét. Một tấm ảnh này đủ lột tả sự tàn bạo của vụ tấn công ở Nice Pháp khiến 86 người thiệt mạng vào ngày 14/7/2016.

2016 sắp hết, bồi hồi nhìn lại những khoảnh khắc gây chấn động của thế giớiĐầu năm 2016, virus zika gieo rắc nỗi sợ hãi với người dân toàn thế giới, đặc biệt là ở Brazil. Trong ảnh, Jackeline, 26 tuổi, đang bế đứa con trai 4 tháng tuổi bị bệnh đầu nhỏ của mình trước căn nhà của họ ở Olinda, Brazil.

2016 sắp hết, bồi hồi nhìn lại những khoảnh khắc gây chấn động của thế giới
Một bé gái tị nạn người Syria đang nằm bên trong một con tàu cứu hộ của Tây Ban Nha. Em được giải cứu được giải cứu bởi một tổ chức phi chính phủ vào tháng 8/2016.

2016 sắp hết, bồi hồi nhìn lại những khoảnh khắc gây chấn động của thế giớiNhững đứa trẻ tị nạn ở biên giới Hy Lạp - Macedonia chơi với thú nhồi bông cũ kỹ, đầy bùn đất vào ngày 15/3/2016.

2016 sắp hết, bồi hồi nhìn lại những khoảnh khắc gây chấn động của thế giớiKhách du lịch đi trên cây cầu kính trong suốt tại Trương Gia Giới, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc ngày 1/8

2016 sắp hết, bồi hồi nhìn lại những khoảnh khắc gây chấn động của thế giới
Người phụ nữ bất lực giữa đống đổ nát sau cơn bão nhiệt đới Nepartak quét qua tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc vào mùng 10/7/2016.

2016 sắp hết, bồi hồi nhìn lại những khoảnh khắc gây chấn động của thế giớiỨng cử viên tổng thống Mỹ thuộc đảng Dân chủ Hillary Clinton phát biểu trong cuộc vận động tranh cử sơ bộ ở Brooklyn, New York ngày 7/6

2016 sắp hết, bồi hồi nhìn lại những khoảnh khắc gây chấn động của thế giớiSiêu trăng xuất hiện phía sau phi thuyền Soyuz MS-03 tại bệ phóng Baikonur của Nga ở Kazakhstan (Yuri Kochetkov) ngày 14/11

2016 sắp hết, bồi hồi nhìn lại những khoảnh khắc gây chấn động của thế giớiMáy bay Không Lực Một đang chở Tổng thống Barack Obama bay ngang một khu dân cư ở Havana trước khi đáp xuống đường băng tại sân bay quốc tế Havana sau khi bình thường quan hệ ngoại giao Mỹ-Cuba với nhiều năm cấm vận.

2016 sắp hết, bồi hồi nhìn lại những khoảnh khắc gây chấn động của thế giớiNgười phụ nữ bị thương sau cuộc không kích của phiến quân nổi loạn nhằm vào thành cổ Aleppo, Syria ngày 28/4

2016 sắp hết, bồi hồi nhìn lại những khoảnh khắc gây chấn động của thế giớiCô bé và người cha tật nguyền trên chiến xe lăn xin tiền người qua đường để trả tiền viện phí ở Douma, Syria.

2016 sắp hết, bồi hồi nhìn lại những khoảnh khắc gây chấn động của thế giớiDonald Trump trở thành tổng thống thứ 45 của nước Mỹ

2016 sắp hết, bồi hồi nhìn lại những khoảnh khắc gây chấn động của thế giớiCuộc thi tháp người được tổ chức tại thành phố Tarragona, Tây Ban Nha.

2016 sắp hết, bồi hồi nhìn lại những khoảnh khắc gây chấn động của thế giớiTổng thống Barack Obama gặp gỡ Thủ tướng Đức Angela Merkel tại Berlin, Đức.

2016 sắp hết, bồi hồi nhìn lại những khoảnh khắc gây chấn động của thế giớiSaida Ahmad Baghili, 18 tuổi, gầy trơ xương vì đói ăn do chiến tranh gây khủng hoảng lương thực ở Yemen khiến Liên Hợp Quốc kêu gọi cộng đồng quốc tế giúp đỡ.

2016 sắp hết, bồi hồi nhìn lại những khoảnh khắc gây chấn động của thế giớiMột người phụ nữ nghẹn ngào khóc trong lúc ôm di ảnh Quốc vương Thái Lan Bhumibol Adulyadej hôm 14/10/2016. Chính phủ đã ban bố quốc tang 1 năm trên cả nước.

2016 sắp hết, bồi hồi nhìn lại những khoảnh khắc gây chấn động của thế giớiKhung cảnh đối lập của khu ổ chuột Mangueira favela và sân vận động Olympic Maracana tại Rio de Jainero, Brazil.

Loading...
TIN CŨ HƠN
Những khung cảnh diệu kỳ trong bộ ảnh của NatGeo

Những khung cảnh diệu kỳ trong bộ ảnh của NatGeo

Từ phong cảnh tuyệt đẹp đến đời sống hoang dã đầy màu sắc, cuốn "Greatest Landscapes: Stunning Photographs" đưa độc giả đến những hành trình đầy choáng ngợp.

Đăng ngày: 02/12/2016
Những bức ảnh có tầm ảnh hưởng nhất mọi thời đại của Time

Những bức ảnh có tầm ảnh hưởng nhất mọi thời đại của Time

Đó có thể là những câu chuyện lịch sử ít người biết tới, những sự kiện quan trọng đánh dấu bước ngoặt lớn của toàn thể nhân loại.

Đăng ngày: 29/11/2016
Những lùm cây hình thù kỳ lạ như đến từ thế giới khác

Những lùm cây hình thù kỳ lạ như đến từ thế giới khác

Cảnh tượng sinh động từ cuộc sống xung quanh đôi khi mang hơi thở của thế giới khác. Điều này thể hiện rõ qua bộ ảnh cây có hình thù kỳ quái trên khắp hành tinh.

Đăng ngày: 29/11/2016
Những công trình nhân tạo bị thiên nhiên xâm lấn

Những công trình nhân tạo bị thiên nhiên xâm lấn

Cuộc đối đầu bất tận giữa con người và thiên nhiên chưa có hồi kết. Con người có sức mạnh cải tạo, nhưng thiên nhiên cũng nhanh chóng xâm lấn mọi công trình.

Đăng ngày: 26/11/2016
Kiến trúc tuyệt đẹp của thị trấn nhiều màu sắc nhất thế giới

Kiến trúc tuyệt đẹp của thị trấn nhiều màu sắc nhất thế giới

Guatapé là một thị trấn nhỏ ở ngoại ô Thủ đô của Colombia. Đây có thể thị trấn nhiều màu sắc nhất thế giới, bởi toàn bộ các ngôi nhà trong thị trấn đều được sơn những màu sơn sặc sỡ đủ các sắc màu.

Đăng ngày: 25/11/2016
Đường cây rẻ quạt đẹp như trong phim ở Hàn Quốc

Đường cây rẻ quạt đẹp như trong phim ở Hàn Quốc

Mỗi độ thu về, đoạn đường trồng toàn rẻ quạt dẫn vào đền Hyeonchungsa (Asan, tỉnh Chungnam, Hàn Quốc) lại chuyển màu vàng rực rỡ, say đắm lòng người.

Đăng ngày: 24/11/2016
Cúc họa mi báo hiệu mùa đông trên phố Hà Nội

Cúc họa mi báo hiệu mùa đông trên phố Hà Nội

Những ngày này, trên đường phố và những thửa ruộng ở làng hoa nổi tiếng Hà Nội, người đi đường dễ bắt gặp những chiếc xe đạp chở cúc họa mi đẹp dịu dàng, tinh khiết.

Đăng ngày: 24/11/2016
Tiêu điểm
Khoa Học News