Ánh sáng lạ gây hoang mang trên bầu trời Trung Quốc

Ánh sáng lạ và thay đổi hình dạng liên tục xuất hiện trên bầu trời thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc khiến người dân hoang mang.

Theo tờ daily mail, sự việc diễn ra vào khoảng 4h20' giờ địa phương ngày 22/12 nhưng nhiều người đã nhanh tay chụp lại được ảnh luồng sáng lạ và chia sẻ trên mạng xã hội.

Ánh sáng thay đổi hình dạng liên tục khiến cư dân bối rối lo sợ. Thậm chí có người bình luận cho rằng mình nhìn thấy một ngôi sao bảy cánh đích thực, hay có người giả định "người ngoài hành tinh đang đến đúng không?"

Ánh sáng lạ gây hoang mang trên bầu trời Trung Quốc
Hoang mang vì ánh sáng lạ xuất hiện trên bầu trời Trung Quốc.

Tuy nhiên các chuyên gia tại đài quan sát Zijinshan cho rằng ánh sáng lạ có thể chính là sao Kim, ngôi sao sáng nhất có thể quan sát được từ Trái Đất vào ban đêm.

Anh Zhang, người làm việc tại khu dân cư Zhuantang cho biết khi ánh sáng xuất hiện, anh vẫn đang làm việc và anh đã lấy điện thoại ra để chụp lại bầu trời.

Anh Zhang nói: "Giữa bầu trời còn tối mờ, vật bí ẩn đó lóe sáng. Trông cảnh tượng đó thật lạ lùng".

Nhiều người dân địa phương chứng kiến cho hay ánh sáng lạ thậm chí còn biến hình thành hình thất giác rồi lại biến thành hình tròn. Nhưng ánh sáng bí ẩn chưa bao giờ dịch chuyển vị trí trong suốt quá trình xuất hiện trên bầu trời.

Zhang còn cho rằng anh đã thấy một vật thể nhỏ hơn quay xung quanh nguồn sáng rồi tách ra thành hai mảnh.

Sao Kim là một trong năm ngôi sao có thể quan sát được bằng mắt thường và dễ thấy nhất từ 4 giờ sáng cho đến khi mặt trời mọc. Bốn ngôi sao có thể dễ dàng ngắm nhìn mà không cần kính viễn vọng là sao Thủy, sao Hỏa, sao Mộc và sao Thổ.

Loading...
TIN CŨ HƠN
Bí ẩn hệ thống hầm vàng hàng trăm tỉ đô của viên tướng Nhật Bản

Bí ẩn hệ thống hầm vàng hàng trăm tỉ đô của viên tướng Nhật Bản

Tướng Yamashita được giao nhiệm vụ tổ chức kế hoạch đào hầm ngầm và tìm các hang động để giấu toàn bộ số vàng bạc châu báu cướp bóc được từ các nước châu Á, tập kết ở Philippines.

Đăng ngày: 26/12/2018
Vật thể lạ nghi là quái vật biển xuất hiện trên bờ biển Mỹ

Vật thể lạ nghi là quái vật biển xuất hiện trên bờ biển Mỹ

Vật thể kì lạ có chiều dài khoảng hơn 10m xuất hiện trên bờ biển Oregon sau cơn bão khiến nhiều người đồn đoán đó là một con quái vật biển.

Đăng ngày: 25/12/2018
Dân Mỹ hoảng hốt khi phát hiện UFO ngay bên ngoài Tam giác quỷ Bermuda

Dân Mỹ hoảng hốt khi phát hiện UFO ngay bên ngoài Tam giác quỷ Bermuda

Một người dùng Google Maps nói đã phát hiện một "UFO" bí ẩn phía trên một đầm lầy ở Florida, tờ The Sun đưa tin.

Đăng ngày: 20/12/2018
Bí ẩn “hòn đảo ma” tại Nam Thái Bình Dương

Bí ẩn “hòn đảo ma” tại Nam Thái Bình Dương

Cho đến hiện tại, các chuyên gia hải dương học vẫn chưa thể đưa ra lời giải chính xác nhất về sự tồn tại bí ẩn của một “hòn đảo ma” có tên Sandy từng được nhắc tới trong lịch sử.

Đăng ngày: 10/12/2018
Vệt sáng xanh xuất hiện giữa cơn giông ở Australia

Vệt sáng xanh xuất hiện giữa cơn giông ở Australia

Leigh Stevens ghi lại hiện tượng khác thường xảy ra giữa cơn giông tại Kalgoorlie, Tây Australia, tối hôm 3/12, West Australian đưa tin.

Đăng ngày: 10/12/2018
Bí ẩn siêu xe

Bí ẩn siêu xe "ma ám" chở Thái tử Áo-Hung khi bị ám sát

Năm 1914, Thái tử Áo-Hung Franz Ferdinand bị ám sát khi di chuyển trên chiếc xe Double Phaeton đời 1910. Đây là sản phẩm của hãng Graf & Stift.

Đăng ngày: 05/12/2018
Phát hiện loài

Phát hiện loài "sinh vật ngoài hành tinh" tại bờ biển New Zealand

Loài sinh vật kỳ lạ này được tìm thấy tại một bờ biển ở Canterbury, New Zealand. Ngay sau khi phát hiện, người dân nơi đây tỏ ra rất bối rối vì không thể xác định được “danh tính” loài vật trên.

Đăng ngày: 30/11/2018
Tiêu điểm
Khoa Học News