Chúng ta bắt đầu tin người ngoài hành tinh có thật từ khi nào?

Dù muốn hay không, tất cả chúng ta có thể đã từng nghĩ về hình dạng và sự tồn tại của người ngoài hành tinh. Chỉ là không phải ai cũng có cơ hội được nhìn thấy và tiếp xúc trực tiếp với các thực thể sống ngoài hành tinh này.

Cho dù bạn có tin vào người ngoài hành tinh hay không, con người đã suy nghĩ về sự tồn tại của các sinh vật ngoài không gian từ thời cổ đại. Một số người nghĩ rằng, họ đã tận mắt nhìn thấy người ngoài hành tinh.

Giống như các vị thần khác nhau của mỗi nền văn hóa, người ngoài hành tinh thường được coi là một thế lực siêu nhiên. Họ có thể làm được những thứ mà chúng ta không thể giải thích hoặc là vật tế thần cho những hành động khủng khiếp.

Bản ghi âm đầu tiên về người ngoài hành tinh

Chúng ta bắt đầu tin người ngoài hành tinh có thật từ khi nào?
Người Ai Cập cổ đại có thể là những người đầu tiên nhìn thấy người ngoài hành tinh. (Ảnh minh họa).

Có thể người Thanh giáo là những người đầu tiên nhìn thấy UFO trên bầu trời và ít nhất họ là một trong những người đầu tiên ghi lại những gì họ nhìn thấy. John Winthrop đã ghi lại một lần nhìn thấy UFO trong nhật ký của mình vào năm 1639 và một vài lần sau đó. Nhưng anh ta liệu có phải là người đầu tiên tin rằng đã nhìn thấy một số dấu hiệu của người ngoài hành tinh?

Người Ai Cập cổ đại có thể là những người đầu tiên nhìn thấy người ngoài hành tinh và UFO. Vào những năm 1400, người ta tin rằng người Ai Cập cổ đại đã một lần nhìn thấy UFO và một người ghi chép hoàng gia của Pharaoh đã tường thuật lại. Tulli Papyrus là tài liệu mô tả lần nhìn thấy UFO duy nhất đó.

Người Ai Cập không phải là những người cổ đại duy nhất nhìn thấy UFO vì ở các nền văn minh khác, ví dụ như người La Mã, Mexico, Hy Lạp, Trung Quốc,…cũng có ghi nhận về UFO.

Trong khi mọi người trên khắp thế giới khẳng định họ đã nhìn thấy UFO, có vẻ phần lớn các vật thể bay không xác định xuất hiện ở Mỹ. Hầu hết thời gian, các đốm sáng có thể là bất kỳ thứ gì từ máy bay đến khinh khí cầu.

Dấu hiệu của người ngoài hành tinh trên Trái đất

UFO không phải là bằng chứng khả thi duy nhất cho thấy người ngoài hành tinh tồn tại và đã đến thăm Trái đất.

Có thể sự tồn tại của người ngoài hành tinh đã được nhìn thấy trong một số vật dụng mà họ đã để lại sau nhiều chuyến thăm của mình, mặc dù hầu hết các dấu hiệu này có thể không rõ ràng. Người Ai Cập cổ đại liệu có đủ phương tiện để xây dựng kim tự tháp hay không? Đó là câu chuyện mà cả giới khoa học ngày nay vẫn đang đau đầu đi tìm lời giải.

Chúng ta bắt đầu tin người ngoài hành tinh có thật từ khi nào?
Người ngoài hành tinh có thể đã từng sống trong xã hội loài người.

Mặc dù không có bằng chứng xác thực nào cho thấy bất kỳ điều gì gắn liền với người ngoài hành tinh nhưng một số dấu hiệu khả thi khác cho thấy, người ngoài hành tinh có thể đã từng sống trong xã hội loài người.

Nhiều người tin rằng, người ngoài hành tinh có thể đã nhúng tay vào nhiều thứ trên hành tinh này. Nhưng các cuộc điều tra và khoa học đã phần nào bác bỏ giả thuyết trên. Mặc dù vậy vẫn còn khá đông tín đồ tin tưởng người ngoài hành tinh có thể đã sống trong xã hội loài người.

Các vòng tròn trên những cánh đồng và những hình vẽ trên cao nguyên Nazca

Những vòng tròn xuất hiện trên những cánh đồng có nhiều khả năng đã xuất hiện lần đầu tiên vào những năm 1970. Nó có thiết kế hình tròn phức tạp và sáng tạo và thường nằm trên các cánh đồng.

Khó có thể xác định chắc chắn liệu chúng có phải là nơi UFO đã hạ cánh hay là các tác phẩm nghệ thuật của những người nông dân. Các vòng tròn với các hình thù kỳ lạ xuất hiện trên các cánh đồng cho đến nay vẫn chưa được chứng minh liệu chúng có phải là dấu tích của người ngoài hành tinh hay không.

Chúng ta bắt đầu tin người ngoài hành tinh có thật từ khi nào?
Những hình vẽ bí ẩn trên cánh đồng.

Cao nguyên Nazca là một "bản vẽ" hình học kỳ lạ ở Peru. Những nét vẽ kỳ lạ xuất hiện trên cao nguyên Nazca, Peru có hình dạng giống các loài động vật như khỉ và nhện. Vào những năm 1930, những hình thù kỳ lạ xuất hiện trên cao nguyên Nazca đã khiến các nhà khoa học đau đầu đi tìm câu trả lời.

Một số nhà khoa học phỏng đoán rằng, đây có thể là các tác phẩm và nét vẽ của người Nazca cổ địa. Trong khi một số người đặt giả thuyết nó liên quan đến người ngoài hành tinh.

Kim tự tháp và bãi đá Stonehenge

Nếu bạn nằm trong số những người ngạc nhiên việc tại sao nền văn minh cổ đại ngày xưa có thể xây kim tự tháp bằng những viên gạch nặng hàng tấn và đưa chúng lên độ cao hàng trăm mét thì bạn không phải ngoại lệ.

Không ít người nghĩ rằng, người ngoài hành tinh đã làm nên các tác phẩm đó. Nhưng theo các tài liệu lịch sử thu thập được, chính các Pharaoh Khufu, Khafre và Menkaure là người đã xây dựng chúng. Họ đã mất khoảng 60 năm để hoàn thành.

Chúng ta bắt đầu tin người ngoài hành tinh có thật từ khi nào?
Bãi đá cổ Stonehenge.

Nhiều giả thuyết xoay quanh việc tạo ra Stonehenge và mục đích của nó là gì. Có thể đó là người ngoài hành tinh hoặc có thể là những nhóm người được trọng vọng trong xã hội Celtic cổ đại đã tạo ra chúng giống như một nơi thờ cúng.

Những con bò bị xẻo thịt một cách đáng ngờ

Trong quá khứ đã từng có những vụ cắt xẻo gia súc xảy ra vào những năm 1600 và không chỉ ở Mỹ. Nhưng có vẻ như tình trạng này chưa có dấu hiệu dừng lại. Trang NPR mới đây tiết lộ, vấn nạn cắt xẻo gia súc đã xuất hiện ở bang Oregon.

Cái chết của một con vật cưng hoặc thậm chí một con vật nuôi trong trang trại thật đáng sợ, đặc biệt khi nó không rõ nguyên nhân. Người ta đã đổ lỗi cho người sói, chupacabra (quỷ hút máu dê), quỷ satan và tất nhiên cả người ngoài hành tinh đã gây ra những vụ xẻo thịt gia súc đáng ngờ này. Hậu quả sau khi những con gia súc bị cắt xẻo là chúng bị rút cạn máu và mất một số bộ phận cơ thể.

Tranh chạm khắc cổ và bản vẽ hang động

Chúng ta bắt đầu tin người ngoài hành tinh có thật từ khi nào?
 Bức vẽ trong hang động của người tiền sử mô tả người ngoài hành tinh.

Từ những bức vẽ trong hang động của người tiền sử đến những bức chạm khắc và chữ tượng hình cổ đại không chỉ của người Ai Cập đã tiết lộ, dường như có sự tồn tại của người ngoài hành tinh từ rất xa xưa và họ đã từng đến thăm Trái đất cách đây hàng ngàn năm trước.

Những đứa trẻ Starseed và Indigo

Một số người tin rằng, có những người lai giống đang sống trong thế giới loài người. Họ là những người nửa người nửa ngoài hành tinh và nửa người nửa máy. Nếu con bạn có những dấu hiệu khác biệt so với số đông, ví dụ như siêu thông minh khi còn nhỏ, hiểu biết sâu sắc về những thứ mà những đứa trẻ cùng độ tuổi không có được. Nhiều người sẽ đặt nghi vấn rằng, nó có thể là một đứa trẻ Starseed hoặc Indigo.

Cho dù thực sự có người sống ngoài Trái đất hay không thì nhiều người khá tin tưởng vào giả thuyết này.

Các hình thức gặp gỡ người ngoài hành tinh

Bạn nghĩ rằng bạn có thể đã gặp người ngoài hành tinh? Dưới đây là bảng phân tích nhanh về các kiểu gặp gỡ người ngoài hành tinh phổ biến nhất:

Chúng ta bắt đầu tin người ngoài hành tinh có thật từ khi nào?
Bạn đã có trải nghiệm trực tiếp và nhìn thấy UFO.

  • Loại thứ nhất: Bạn đã nhìn thấy một UFO ở phía xa, có thể là một tia sáng chói lòa trên bầu trời trông không giống một chiếc máy bay.
  • Loại thứ hai: Bạn đã có trải nghiệm trực tiếp và nhìn thấy UFO. Đó có thể là việc xe của bạn ngừng chạy hoặc radio bị rè không rõ lý do.
  • Loại thứ ba: Bạn thực sự thấy những gì bạn tin là người ngoài hành tinh hoặc một dạng người ngoài hành tinh. Nó có thể là động vật, thực vật, khoáng vật hoặc thậm chí là các hình mẫu người ngoài hành tinh trông gớm ghiếc như trên phim.
  • Loại thứ tư: Bạn có nghĩ rằng người ngoài hành tinh đã bắt cóc bạn? Nếu vậy, bạn đã trải qua một cuộc gặp gỡ gần gũi với họ.

Cho dù bạn đã từng trải qua hoặc chưa bao gời gặp thì rõ ràng người ngoài hành tinh vẫn là câu hỏi đau đầu nhất với loài người cho tới lúc này. Sẽ chẳng ai biết mất bao lâu nữa con người mới thực sự gặp gỡ và xác nhận được sự tồn tại của người ngoài hành tinh. Nhưng cho tới lúc đó, chúng ta sẽ tiếp tục phải sống trong vô vàn các giả thuyết khác nhau về người ngoài hành tinh.

Từ khóa liên quan:
Loading...
TIN CŨ HƠN
Chuyện

Chuyện "bị người ngoài hành tinh bắt cóc" có thể đến từ... giấc mơ?

Tuyên bố về những vụ bắt cóc như vậy có từ thế kỷ 19, hoàn cảnh của các vụ bắt cóc thường nghe như mơ và gây ra cảm giác kinh hoàng và tê liệt.

Đăng ngày: 24/07/2021
UFO có vận tốc bao nhiêu? Giới khoa học đã đưa ra manh mối

UFO có vận tốc bao nhiêu? Giới khoa học đã đưa ra manh mối

Vật thể bay không xác định (UFO) là có thực và chúng ta giờ đã biết vận tốc của chúng nhanh đến mức nào.

Đăng ngày: 23/07/2021
NASA âm thầm tài trợ dự án săn lùng siêu kiến trúc do người ngoài hành tinh xây dựng

NASA âm thầm tài trợ dự án săn lùng siêu kiến trúc do người ngoài hành tinh xây dựng

Thậm chí Quốc Hội Mỹ cũng tỏ ra hứng thú với công cuộc tìm kiếm những siêu kiến trúc khổng lồ do trí tuệ ngoài hành tinh tạo nên.

Đăng ngày: 16/07/2021
Vật thể lạ lơ lửng trên biển được chụp lại ở Anh

Vật thể lạ lơ lửng trên biển được chụp lại ở Anh

Ngoài ý kiến đây là UFO, nhiều người cho rằng hình ảnh có thể là khúc xạ mặt trời qua mây, hoặc phản chiếu ánh đèn đường qua camera.

Đăng ngày: 07/07/2021
Giám đốc NASA tin có sự sống bên ngoài Trái đất

Giám đốc NASA tin có sự sống bên ngoài Trái đất

Nhân vật đứng đầu NASA cho rằng vũ trụ rất rộng lớn và con người không đơn độc.

Đăng ngày: 02/07/2021
Nhật mở cơ sở nghiên cứu UFO

Nhật mở cơ sở nghiên cứu UFO

Phòng nghiên cứu UFO quốc tế, viện duy nhất ở Nhật Bản chuyên tìm hiểu về vật thể bay không xác định, được thành lập tại Fukushima vào đúng Ngày UFO thế giới, 24/6.

Đăng ngày: 30/06/2021
Công bố báo cáo gần 20 năm theo dõi UFO, Bộ Quốc phòng Mỹ kết luận vẫn không hiểu chúng là gì

Công bố báo cáo gần 20 năm theo dõi UFO, Bộ Quốc phòng Mỹ kết luận vẫn không hiểu chúng là gì

Trừ một trường hợp xác định được nguyên nhân, 143 trường hợp còn lại đều không có lời giải thích nào phù hợp cho chúng.

Đăng ngày: 28/06/2021
Tiêu điểm
Khoa Học News