CIA: Người ngoài hành tinh hóa đá 23 binh sĩ Liên Xô?

5 sinh vật ngoài hành tinh giống con người chạm trán với đơn vị Liên Xô ở Siberia và hóa đá 23 binh sĩ, theo tài liệu của Cục tình báo Trung ương Mỹ (CIA).

Theo Daily Star, đây là thông tin đăng tải trên tờ báo Ukraine Ternopil Vechirniy. Báo Ukraine nói, CIA đã thu thập thông tin mật từ Liên Xô, bao gồm lời khai của hai binh sĩ sống sót sau khi đụng độ với người ngoài hành tinh.

250 trang tài liệu về trận chiến không cân sức với người ngoài hành tinh được Liên Xô tổng hợp và giữ bí mật cho đến trước năm 1991. Các tài liệu này sau đó được CIA đăng tải lên thư viện trực tuyến của cơ quan này.

CIA: Người ngoài hành tinh hóa đá 23 binh sĩ Liên Xô?
CIA đã thu thập thông tin mật từ Liên Xô, bao gồm lời khai của hai binh sĩ sống sót sau khi đụng độ với người ngoài hành tinh. (Ảnh minh họa).

Theo đó, binh sĩ Liên Xô tại căn cứ ở Siberia đang tham gia buổi diễn tập thì phát hiện ra một phi thuyền không gian bay ở tầm thấp.

Một trong những binh sĩ này dùng tên lửa đất đối không bắn rơi vật thể bay không xác định (UFO). 5 sinh vật ngoài hành tinh giống con người, với "chiếc đầu lớn và mắt đen to" xuất hiện ở khu vực phi thuyền rơi, theo Daily Star.

Hai người sống sót kể lại, họ thấy 5 người ngoài hành tinh nhập vào thành một, tạo ra tiếng rít chói tai. Một vụ nổ lớn xảy ra kèm theo ánh sáng tỏa đi khắp khu vực.

"Ngay lập tức, 23 binh sĩ chứng kiến cảnh tượng kỳ lạ này bị... hóa đá ngay lập tức", tài liệu có đoạn viết. "Chỉ có hai người đứng trong bóng râm, ít bị ánh sáng tác động là sống sót".

Đây không phải lần đầu tiên thông tin về việc Liên Xô chạm trán người ngoài hành tinh lan truyền trên mạng internet. Năm ngoái, tờ Daily Star cũng tiết lộ việc Ủy ban An ninh Nhà nước Liên Xô (KGB) đặc biệt quan tâm đến UFO trong giai đoạn những năm 1940-1950.

CIA: Người ngoài hành tinh hóa đá 23 binh sĩ Liên Xô?
Hình ảnh được cho là UFO xuất hiện trên bầu trời.

Liên Xô khi đó đã khởi động chương trình nghiên cứu tuyệt mật, đặc biệt sau vụ 48 UFO xuất hiện trên bầu trời.

Trong vụ việc này, tài liệu của KGB cho biết, mảnh vỡ của UFO và thi thể các binh sĩ thiệt mạng được đưa đến viện nghiên cứu khoa học bí mật gần Moscow.

Báo Ukraine dẫn lời quan chức CIA nói: "Nếu như tài liệu của KGB là chính xác, đây là cuộc đụng độ hết sức đáng sợ".

"Người ngoài hành tinh có thể sở hữu vũ khí và công nghệ vượt qua tầm hiểu biết của con người", nguồn tin này nói.

Một số chuyên gia cho biết, tài liệu trong thư viện trực tuyến của CIA chỉ mang tính chất tham khảo vì đây có thể là thông tin sai lệch.

Loading...
TIN CŨ HƠN
Loạt dấu chân khổng lồ trên tuyết, nghi là của quái vật Bigfoot

Loạt dấu chân khổng lồ trên tuyết, nghi là của quái vật Bigfoot

Người bình thường không thể đi giày tuyết thẳng hàng như vậy trong một quãng đường xa như vậy, chuyên gia nhận định.

Đăng ngày: 20/02/2017
19 hiện tượng thiên nhiên kỳ bí thách thức khoa học

19 hiện tượng thiên nhiên kỳ bí thách thức khoa học

Thiên nhiên luôn ẩn chứa các bí ẩn thách thức các nhà khoa học. Mặc dù hiện nay khoa học đã rất phát triển những các nhà khoa học vẫn đang

Đăng ngày: 20/02/2017
10 điều bí ẩn về loài người

10 điều bí ẩn về loài người

Các câu hỏi cơ bản về nhân chủng học luôn đặt các nhà khoa học vào những cuộc tranh cãi bất tận, mà ở đó, nhiều giả thuyết được đưa ra còn câu trả lời xác đáng luôn để ngỏ. Dưới đây là 10 câu hỏi lớn của ngành nhân chủng học.

Đăng ngày: 17/02/2017
UFO bí ẩn trên sân trường khiến cả lớp học hoảng sợ ở Wales

UFO bí ẩn trên sân trường khiến cả lớp học hoảng sợ ở Wales

Vật thể bay màu bạc dài 12 mét bay lơ lửng bên trên sân trường trong giờ ra chơi khiến nhiều học sinh hoảng sợ chạy vào lớp trốn.

Đăng ngày: 14/02/2017
Thành phố kim tự tháp gây tranh cãi ngoài khơi Nhật Bản

Thành phố kim tự tháp gây tranh cãi ngoài khơi Nhật Bản

Các nhà khoa học chưa thể xác định cách hình thành của kim tự tháp và bậc thang ở Yonaguni Monument, quần thể kiến trúc nằm ngoài khơi bờ biển Yonaguni, Nhật Bản.

Đăng ngày: 12/02/2017
Có thể làm sống lại người đã chết?

Có thể làm sống lại người đã chết?

Câu hỏi này đã được các nhà khoa học đặt ra và tìm hiểu khi rất nhiều trường hợp chết lâm sàng, tim ngừng đập trong một thời gian dài mà vẫn sống lại được. Thậm chí điều này từ lâu đã được dựng thành một bộ truyện ma viễn tưởng nổi tiếng về con quái vật Frankenstein.

Đăng ngày: 10/02/2017
Phát hiện hàng trăm vòng tròn bí ẩn

Phát hiện hàng trăm vòng tròn bí ẩn "Stonehenge" giữa rừng Amazon

Hàng trăm cấu trúc bí ẩn được xây dựng trên Trái Đất hơn hai ngàn năm trước mới được phát hiện trong rừng nhiệt đới Amazon.

Đăng ngày: 08/02/2017
Tiêu điểm
Khoa Học News