Con đường thường xảy ra chuyện kỳ lạ tới nỗi các lái xe không dám đi qua

Wakehurst đã trở thành điểm thám hiểm cho rất những người thích khám phá. Trong khi một số thấy bình thường thì một số lại không muốn đi qua đó thêm lần nào nữa.

Với dân phượt, có những cung đường thật đẹp, để lại biết bao kỷ niệm đáng nhớ mỗi khi họ đi ngang qua. Nhưng nhắc đến Wakehurst, con đường xoắn ốc nối giữa Seaforth với Narrabeen thuộc bang New South Wales, Úc thì các lái xe đều phải rùng mình khi nghĩ tới. Được biết, các lái xe thường bắt gặp những chuyện kỳ lạ đến đáng sợ mỗi khi chạy qua con đường này.

Những hiện tượng kỳ lạ thường xảy ra trên đường Wakehurst

Con đường thường xảy ra chuyện kỳ lạ tới nỗi các lái xe không dám đi qua
Màn đêm buông xuống càng khiến con đường trở nên hoang vắng.

Theo lời kể lại của các lái xe, vào khoảng 3h sáng, họ thường bắt gặp bóng dáng một người băng qua đường. Như hù dọa, cái bóng này còn liên tục phát sáng. Cứ như thế, những chuyện kỳ lạ khác còn liên tục xảy ra mỗi khi các tài xế chạy xe trên đường Wakehurst vào buổi tối như kính chắn gió đột nhiên hỏng, khóa xe tự đóng - mở như có ai đó đang bấm, nhiễu sóng radio hay máy gằn...

Samantha Fisher là một trong những người đã có cơ hội bắt gặp hiện tượng kỳ lạ tại Wakehurst. Cô gái 22 tuổi sống tại ngoại ô Bilgola Plateau cho biết, vào năm 1998, trong một lần đi qua đây, mẹ cô đã bị mất nhận thức không rõ lý do. Lúc đó, bà vẫn cảm nhận được vụ tai nạn đang xảy ra nhưng lại không thể cử động.

Lời đồn về hai người phụ nữ chết thảm khốc trên cung đường ma quái

Con đường thường xảy ra chuyện kỳ lạ tới nỗi các lái xe không dám đi qua
Người ta cho rằng, những người đã chết trên đường Wakehurst năm xưa chính là nguyên nhân dẫn tới các hiện tượng lạ.

Người dân nơi đây thường rỉ tai nhau nghe về cái chết thương tâm của hai người phụ nữ trên đường Wakehurst cách đây nhiều năm. Một người là nữ tu sĩ lớn tuổi đã chết trên ngay chính con đường này vào khoảng 50 năm trước. Người còn lại là một cô gái trẻ tên là Kelly. Kelly đã qua đời trong một tai nạn thảm khốc vào những năm 1970.

Nhà ngoại cảm Mary Loughland cho biết, cô cũng có thể cảm nhận được sự khác thường khi đặt chân tới đường Wakehurst. Thậm chí, năm 2015, nơi đây đã trở thành nguồn cảm hứng ra đời bộ phim kinh dị của nhà sản xuất Bianca Biasi.

Loading...
TIN CŨ HƠN
Nghi vấn mới về

Nghi vấn mới về "Nàng tiên cá" có thật trong lịch sử

Cho tới nay, các nhà nghiên cứu vẫn cố gắng đi tìm lời giải về việc Nàng tiên cá có thực sự tồn tại như những câu chuyện được lưu truyền trên thế giới hay không.

Đăng ngày: 29/03/2018
Hòn đảo huyền bí này được mệnh danh là “nghĩa địa của Đại Tây Dương”

Hòn đảo huyền bí này được mệnh danh là “nghĩa địa của Đại Tây Dương”

Trong lịch sử, hòn đảo Sable “ma quái” này gắn liền với 350 vụ đắm tàu và là mồ chôn tập thể của nhiều sinh mạng.

Đăng ngày: 16/06/2017
Bí mật thân phận thật của nàng Mona Lisa

Bí mật thân phận thật của nàng Mona Lisa

Trước khi những bí mật về nàng Mona Lisa được hé mở, đã có nhiều giả thiết về thân phận thật của nàng, thậm chí có người cho rằng nàng là người tình bí mật của danh họa Leonardo da Vinci.

Đăng ngày: 15/06/2017
Bí ẩn chưa có lời giải đáp ở con mắt Sahara

Bí ẩn chưa có lời giải đáp ở con mắt Sahara

Con mắt của Sahara hay Mắt xanh của châu Phi là cách gọi khác của cấu trúc Richat, có dạng hình tròn, đường kính hơn 40km, nằm gần thị trấn Oudane (Cộng hòa Hồi giáo Mauritania).

Đăng ngày: 12/06/2017
Giải mã bí ẩn xác ướp mỹ nhân

Giải mã bí ẩn xác ướp mỹ nhân "ngủ yên" 2.000 năm

Nàng đã ngủ yên hơn 2.000 năm. Nhưng lạ lùng thay, kinh qua từng ấy thời gian, gương mặt, làn da, mái tóc người đẹp vẫn còn nguyên vẹn. Xác ướp “mỹ nhân” nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc ấy ẩn giấu bí mật gì?

Đăng ngày: 09/06/2017
Những chuyện kỳ lạ ở vùng đất có tên

Những chuyện kỳ lạ ở vùng đất có tên "Vùng im lặng"

Một trong những địa điểm mà con người vẫn còn lơ mơ là một địa danh ở miền bắc Mexico, nó nằm giữa hoang mạc nóng, cỏ cây khô cháy Chihuahuan. Nơi đó thường được biết đến dưới cái tên “Vùng im lặng”

Đăng ngày: 09/06/2017
Cấu trúc đá bí ẩn đường kính 70 mét dưới biển Israel

Cấu trúc đá bí ẩn đường kính 70 mét dưới biển Israel

Các nhà khảo cổ học phát hiện một cấu trúc đá lớn gấp đôi vòng tròn Stonehenge bên dưới biển Galilee ở Israel.

Đăng ngày: 08/06/2017
Tiêu điểm
Khoa Học News