Điều gì xảy ra nếu cá mập Megalodon đối đầu cá voi thủy quái?

Cá mập Megalodon nặng hơn đáng kể so với siêu cá nhà táng Leviathan, nhưng đối thủ của nó vượt trội về lực cắn và trí thông minh.

Megalodon là một loài cá mập khổng lồ đã tuyệt chủng, sống cách nay khoảng 15.9 tới 2.6 triệu năm, vào thời kỳ Đại Tân Sinh (Miocen giữa tới Pliocen muộn).

C. megalodon được xem là một trong những động vật có xương sống lớn nhất và mạnh mẽ nhất trong lịch sử tự nhiên, và có lẽ từng có tác động lớn đến cấu trúc của đời sống đại dương.Hóa thạch gợi ý rằng loài cá mập khổng lồ này có thể đạt chiều dài 18 mét (59 ft) và cũng cho thấy nó có phạm vi phân bố toàn cầu.

Điều gì xảy ra nếu cá mập Megalodon đối đầu cá voi thủy quái?
Megalodon đối đầu với siêu cá nhà táng, con nào sẽ thắng?

Livyatan melvillei hay siêu cá nhà táng là một thành viên đã tuyệt chủng của bộ cá voi có răng thời tiền sử và được xem là loài cá voi có răng to lớn nhất từng biết. Chúng có thể sống cách đây 13,6 đến 11,6 triệu năm.

Những chiếc răng khổng lồ và kích thước cơ thể to lớn của loài cá voi này sẽ khiến nhiều người phải kinh hãi khi gặp chúng ở đại dương. Melvillei cùng với Megalodon trở thành hai loài săn mồi đỉnh cao, là đối thủ của nhau ở đại dương thời kỳ đó. Một là loài cá ăn thịt lớn nhất (Megalodon), hai là loài thú có vú săn mồi lớn nhất (L. Melvillei).

Các nhà nghiên cứu đã đặt tên cho loài này là Livyatan Melvillei. "Livyatan" là phiên âm của Leviathan, loài thủy quái khổng lồ trong thần thoại, còn "Melvillei" là dựa theo tên của nhà văn Herman Melville - tác giả cuốn tiểu thuyết Moby Dick nổi tiếng viết về một con cá voi to lớn, hung dữ và có sức mạnh khủng khiếp, được các tàu săn cá voi xem là chúa tể của đại dương.

Nhanh như sóc nhưng cũng không kịp phản xạ trước

Nhanh như sóc nhưng cũng không kịp phản xạ trước "bóng đen" nguy hiểm này

Bạn sẽ bất ngờ với độ tấn công của kẻ đi săn này.

Đăng ngày: 24/04/2022

"Bóng đen" lao ra từ bụi rậm khi mèo gấm chạy ngang: Kẻ thứ 3 xuất hiện và cái kết bất ngờ

Trên một cánh đồng ngô, một con mèo gấm Ocelot (tên khoa học: Leopardus pardalis) đang chạy trên bãi cỏ thì bất ngờ phát hiện một " bóng đen" lao ra từ trong bụi rậm

Đăng ngày: 24/04/2022
Linh cẩu

Linh cẩu "điên loạn" lao ra đường cắn người đàn ông và cái kết khiến ai cũng thót tim

Đang đi bộ trên đường, người đàn ông bất ngờ bị một con linh cẩu lao ra tấn công khiến nhiều người sợ hãi.

Đăng ngày: 22/04/2022
Hổ dữ ngang nhiên lao ra bắt trộm bò trước mặt du khách

Dù có rất nhiều du khách đang ngồi trên xe nhưng con hổ vẫn ngang nhiên lao ra bắt trộm bò của nông dân Ấn Độ.

Đăng ngày: 21/04/2022
Trâu mẹ điên cuồng tấn công báo hoa mai cướp lại con và cái kết

Nghé con bị bắt đi ngay trước mắt, trâu mẹ điên cuồng dùng cặp sừng sắc nhọn tấn công kẻ thù để cướp lại con non.

Đăng ngày: 20/04/2022
Người đàn ông dùng tay không bắt rắn hổ mang chúa trong bụi rậm

Phát hiện thấy con rắn hổ mang chúa khổng lồ đang ẩn nấp trong bụi rậm, người đàn ông đã dùng tay không tóm gọn khiến người xem kinh hãi.

Đăng ngày: 15/04/2022
Bò tót lao đến giải cứu đồng loại khỏi mãnh hổ, ngờ đâu lại tự tay dâng bữa ăn cho kẻ thù

Con hổ đã phải lùi lại và thậm chí bỏ lại nạn nhân của mình trước sự áp đảo từ đối thủ.

Đăng ngày: 14/04/2022