Hình vẽ người ngoài hành tinh trên hang động

Các hình vẽ trong một hang động ở Ấn Độ có thể ám chỉ rằng người ngoài hành tinh từng xuất hiện ở khu vực này từ 10.000 năm trước.

Hình vẽ người ngoài hành tinh trên hang động
Hình vẽ các sinh vật có hình dáng giống người, đầu phình to, không có mũi và miệng trên hang động ở Ấn Độ. (Ảnh: RT)

Các hình vẽ được phát hiện trên hang động thuộc vùng Charama, bang Chhattisgarh của Ấn Độ. Hình vẽ mô tả các sinh vật lạ có hình giáng giống người, đầu phình to, không có mũi và miệng; một vật ba chân có thể là một chiếc xe. Một số hình khác ám chỉ họ đang cầm vật gì đó giống vũ khí và không có hình dáng rõ ràng. Theo Times of India, những hình vẽ này có niên đại ít nhất 10.000 năm tuổi.

RT cho hay, nơi phát hiện hình vẽ cổ đại là hệ thống hang động nằm dưới làng Chandeli và Gotitola. Người dân địa phương từng truyền tai nhau câu chuyện về người rohela. Họ là những sinh vật có hình dáng nhỏ bé, xuất hiện từ bầu trời rồi đưa dân làng đi xa và không bao giờ trở lại.

Một nhà khảo cổ học có tên JR Bhagat tin rằng những hình vẽ này có thể là bằng chứng cho một giả thuyết cổ xưa. Theo giả thuyết này, những người đến từ nền văn minh ngoài hành tinh từ ghé thăm Trái Đất từ thời tiền sử.

Phát hiện này cho thấy rằng con người ở thời tiền sử có thể đã nhìn thấy hoặc tưởng tượng đến hình ảnh của sinh vật lạ đến từ các hành tinh khác.

Các nhà nghiên cứu của địa phương sẽ hợp tác với cơ quan vũ trụ quốc gia và NASA để trao đổi về phát hiện này.

Những quả cầu đá cao hai mét khiến giới nghiên cứu bối rối

Những quả cầu đá khổng lồ cao tới hai mét được tìm thấy trên đảo Champ ở gần vòng cực, Siberian Times hôm 12/7 đưa tin.

Bí ẩn ngôi làng 2.000 người sinh sống bỗng

Bí ẩn ngôi làng 2.000 người sinh sống bỗng "bốc hơi" không một dấu vết

Vốn đã từng nhiều lần ghé qua nên Labelle lần này không khỏi ngỡ ngàng khi ngôi làng yên tĩnh tới kỳ lạ. Tiến sâu vào trong, mọi thứ càng trở nên đáng ngờ.

Đăng ngày: 02/07/2018
Người đàn ông tự tuyên bố đã qua đời từ 17 năm trước, du hành thời gian đến 2018?

Trong một video trực tuyến kỳ lạ, người đàn ông tên là John cho biết ông đã làm việc như một kỹ sư hóa học cho một nhà thầu bí mật hàng đầu trong lĩnh vực tư nhân khi còn sống.

Đăng ngày: 01/07/2018
Kỳ lạ chuyện búp bê mọc tóc dài trong ngôi đền cổ ở Nhật Bản

Từ trước nay đã từng có nhiều truyền thuyết kể về Okiku, nhưng câu chuyện mà mọi người truyền tai nhau rộng rãi đó chính là nó được cậu bé 17 tuổi - Eikichi Suzuki mua cho em gái vào năm 1918.

Đăng ngày: 27/06/2018
Bí ẩn hình vẽ thổ dân dài 4,2km trên sa mạc Australia

Nhà nhân chủng học, triệu phú Dick Smith, treo thưởng 3.600 USD cho người có thể tìm ra nguồn gốc hình vẽ thổ dân dài 4,2km trên sa mạc ở South Australia, Sun hôm qua đưa tin.

Đăng ngày: 26/06/2018
Vụ cướp máy bay bí ẩn nhất lịch sử: Thủ phạm không bao giờ tìm thấy!

21 giờ ngày 24/11, nghĩa là chỉ gần 1 tiếng kể từ khi Dan Cooper nhảy dù - cuộc truy lùng tên không tặc bắt đầu.

Đăng ngày: 21/06/2018
Chủ nhà lắp camera phát hiện tủ lạnh và máy giặt

Chủ nhà lắp camera phát hiện tủ lạnh và máy giặt "tự mở cửa" mỗi đêm

Theo The Sun, Paul (28 tuổi) và bạn gái sống trong căn hộ ở thành phố Manchester từ khoảng hai năm trước.