Phát hiện quái vật khổng lồ dưới đáy Bắc Cực

Các nhà khoa học Nga vừa phát hiện một quái vật khổng lồ dưới đáy biển Bắc cực.

Trong quá trình nghiên cứu thềm lục địa đại dương, các nhà nghiên cứu từ Viện các vấn đề công nghệ biển Vladivostok (thuộc chi nhánh Viễn Đông của Viện Hàn lâm khoa học Nga) phát hiện thấy sinh vật lạ chưa từng biết đến, có kích thước rất lớn trong vùng biển Bắc Cực ở độ sâu hơn 1.000m.

Phát hiện quái vật khổng lồ dưới đáy Bắc Cực
Ảnh minh họa

Theo lời kể của tiến sĩ khoa học Leonid Naumov, thành viên đoàn thám hiểm, họ đã thả máy thăm dò “Klavesin” xuống làm việc ở độ sâu 1.600-2.000 mét.

Sử dụng sự hỗ trợ của kỹ thuật đặc biệt, các nhà khoa học đã thành công trong việc quan sát thấy một thực thể rất lớn, có lẽ đang nằm ở lối vào hang của nó. Con "quái vật" tấn công bộ máy và lắc bộ máy từ bên này sang bên kia.

Sau khi nâng "Klavesin” lên từ đáy đại dương, các thành viên đoàn thám hiểm thấy rõ bằng mắt thường trên lớp vỏ kim loại có vô số vết lõm và vệt trầy xước.

Các nhà khoa học đã tham vấn cùng chuyên viên sinh học đại dương, cho họ xem hình ảnh chụp "quái vật", nhưng không ai có thể nhận biết thứ sinh vật này. Các chuyên viên sinh học đại dương nói rằng từ trước tới nay chưa từng gặp thứ gì tương tự.

Loading...
TIN CŨ HƠN
Những mật mã bí ẩn chưa được giải đáp trên thế giới

Những mật mã bí ẩn chưa được giải đáp trên thế giới

Nhiều thông điệp mã hóa vẫn chưa được giải thích hoàn toàn sau hàng chục năm tồn tại.

Đăng ngày: 13/06/2018
Nghi vấn mới về

Nghi vấn mới về "Nàng tiên cá" có thật trong lịch sử

Cho tới nay, các nhà nghiên cứu vẫn cố gắng đi tìm lời giải về việc Nàng tiên cá có thực sự tồn tại như những câu chuyện được lưu truyền trên thế giới hay không.

Đăng ngày: 29/03/2018
Bí ẩn những vùng đất

Bí ẩn những vùng đất "chết"

Cho đến nay, có rất nhiều hiện tượng xảy ra trong thiên nhiên mà khoa học vẫn bó tay chưa thể tìm ra lời giải đáp hợp lý. Một trong những hiện tượng đó là những vùng đất “chết” gắn liền với nhiều hiện tượng kỳ bí. Đồi Chết, Đầm Ma hay Thung lũng Chết... là những địa danh như vậy.

Đăng ngày: 02/11/2017
Những nhà tiên tri lừng danh thế giới

Những nhà tiên tri lừng danh thế giới

Nhắc đến các nhà tiên tri trên thế giới, người đầu tiên nhân loại nhớ đến là Nostradamus bởi khác với những nhà tiên tri khác, ông có khả năng đoán vận mệnh thế giới trong một thời gian dài, thậm chí đến vài thế kỷ. Những lời ti&e

Đăng ngày: 30/10/2017
Hồ nước 2000 năm kỳ lạ giữa sa mạc khô cằn

Hồ nước 2000 năm kỳ lạ giữa sa mạc khô cằn

Nếu một ngày nào đó bạn bị lạc trong sa mạc rộng lớn mà bất ngờ lại xuất hiện trước mắt một hồ nước tuyệt đẹp và trong xanh thì chắc hẳn bạn sẽ nghĩ rằng mình đã lạc vào cõi thần tiên nào đó. Tuy vậy đó không hoàn toàn là ảo tưởng, trên thế gian cũng có một nơi như thế.

Đăng ngày: 28/10/2017
Quái vật hồ Nix

Quái vật hồ Nix

Một ngày xuân năm 1802, một nông dân đang cắt cỏ bên hồ bỗng thấy một con quái vật nhô đầu khỏi mặt nước, bơi bằng một chiếc vây chân to và ngắn, sau đó biến mất...

Đăng ngày: 25/10/2017
Khám phá những xác ướp bí ẩn nhất thế giới

Khám phá những xác ướp bí ẩn nhất thế giới

Xác ướp thường gắn liền với các huyền thoại ở Ai Cập. Tuy nhiên, các nhà khảo cổ học đã phát hiện và khai quật được rất nhiều các xác ướp vẫn còn nguyên vẹn và ẩn chứa nhiều bí ẩn chưa được khám phá. Hãy cùng điểm lại một số xác ướp kỳ lạ và bí ẩn nhất trên khắp thế giới.

Đăng ngày: 17/10/2017
Tiêu điểm
Khoa Học News