Phát minh đặc biệt cho phép dân thành phố nuôi ong lấy mật ngay trong nhà

Với phát minh độc đáo mang tên “Beecosystem Hexhive”, giờ đây thậm chí cả dân thành phố cũng có thể tự nuôi ong lấy mật, ngay trong chính ngôi nhà của mình!

Tự sản xuất các loại thực phẩm sạch để phục vụ cho nhu cầu của gia đình, hiện đang là trào lưu mới của các công dân thành thị, trước thực trạng vấn nạn mất an toàn vệ sinh thực phẩm hoành hành. Trên thực tế, với điều kiện diện tích hạn hẹp của không gian nhà phố, các gia đình hầu như mới chỉ dừng lại ở mức nuôi trồng rau- củ-quả. Tuy nhiên, với phát minh độc đáo mang tên “Beecosystem Hexhive”, giờ đây thậm chí cả dân thành phố cũng có thể tự nuôi ong lấy mật, ngay trong chính ngôi nhà của mình.

Phát minh đặc biệt cho phép dân thành phố nuôi ong lấy mật ngay trong nhà
Bạn có thể dễ dàng quan sát sự phát triển cũng như các hoạt động sống hết sức thú vị của đàn ong nhà mình.

“Beecosystem Hexhive” có hình dạng lục giác mô phỏng các tầng ong. Với khung bằng gỗ và đặc biệt là bề mặt kính, bạn có thể dễ dàng quan sát sự phát triển cũng như các hoạt động sống hết sức thú vị của đàn ong nhà mình.

Để vận hành “Beecosystem Hexhive”, người dùng chỉ việc gắn nó lên tường; kết nối chiếc tổ với không gian bên ngoài bằng một đường ống; từ đó những chú ong đang tìm nơi trú ẩn sẽ tự động chui vào tổ thông qua lối đi này. “Beecosystem Hexhive” cũng được thiết kế để mang lại sự an toàn tuyệt đối cho con người, trước “thú nuôi” có phần nguy hiểm này. Theo đó, khi đường ống chẳng may bị rơi khỏi tổ, một cửa sập sẽ đóng lại ngay lập tức, để bầy ong không thể ra ngoài.

Bên cạnh đó, khi đàn ong đã phát triển với số lượng lớn, người dùng có thể mua thêm một sản phẩm “Beecosystem Hexhive” khác để kết nối vào chiếc tổ cũ, nhằm tăng thêm diện tích sống cho đàn ong.

Loading...
TIN CŨ HƠN
8 khẩu súng tệ hại nhất từng được phát minh

8 khẩu súng tệ hại nhất từng được phát minh

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 8 loại súng ngớ ngẩn nhất từng được sản xuất.

Đăng ngày: 03/07/2018
Sinh viên phát minh

Sinh viên phát minh "túi khí" chống vỡ màn hình điện thoại

Cảm biến tự động phát hiện ra tình trạng rơi tự do của điện thoại, sau đó kích hoạt lò xo bung ra nhằm bảo vệ điện thoại khỏi va chạm trực tiếp với mặt đất.

Đăng ngày: 30/06/2018
Nữ sinh lớp 6 phát minh robot

Nữ sinh lớp 6 phát minh robot "săn" rác nhựa trên biển

Được thiết kế với chức năng săn lùng rác nhựa, con robot của em học sinh lớp 6 Anna Du vừa lọt vào vòng chung kết cuộc thi sáng tạo khoa học ở Mỹ.

Đăng ngày: 28/06/2018
Cậu bé 10 tuổi phát minh ra thiết bị có thể cứu sống hàng triệu trẻ em vào mùa nóng

Cậu bé 10 tuổi phát minh ra thiết bị có thể cứu sống hàng triệu trẻ em vào mùa nóng

Theo thống kê, kể từ năm 1988, khoảng 712 trẻ em được cho là đã chết do say nắng khi ngồi trong xe một mình vào ngày nóng.

Đăng ngày: 26/06/2018
Ai đã phát minh ra quả bóng tròn?

Ai đã phát minh ra quả bóng tròn?

Đến nay người ta vẫn chưa kết luận được bóng đá do ai hay quốc gia nào phát minh ra. Song sự ra đời của quả bóng là một quá trình dài đầy thú vị.

Đăng ngày: 16/06/2018
7 phát minh nổi tiếng ban đầu bị chê thậm tệ

7 phát minh nổi tiếng ban đầu bị chê thậm tệ

Máy bay từng bị coi là món đồ chơi khoa học, phát minh điện thoại ban đầu cũng bị xem là đồ chơi trẻ con… nhưng ngày nay là những thứ không thể thiếu trong đời sống con người.

Đăng ngày: 09/06/2018
8 phát minh kinh điển của Khổng Minh Gia Cát Lượng

8 phát minh kinh điển của Khổng Minh Gia Cát Lượng

Khổng Minh Gia Cát Lượng là nhà chính trị nhà quân sự kiệt xuất của Trung Quốc trong thời Tam Quốc. Ông thấu hiểu trời đất, dụng binh như thần khiến người đời nể phục.

Đăng ngày: 07/06/2018
Tiêu điểm
Khoa Học News