Sinh vật kỳ bí xuất hiện đêm trăng tròn khiến cả mạng xã hội tá hỏa

Một người dùng trang mạng Reddit đã chia sẻ bức hình anh ta chụp trong một đêm trăng tròn. Điều thực sự khiến nhiều người shock khi xem bức hình là một cái bóng mờ, được cho là sinh vật bí ẩn xuất hiện trên bãi cỏ.

Những bức ảnh kỳ quái xuất hiện trên mạng xã hội luôn khiến cộng đồng mạng được phen đoán già đoán non xem trong tấm ảnh kia là cái gì. Từ Big Foot, quái vật hồ Loch Ness... cho tới những sinh vật mà chẳng ai định hình được, tất cả đều khiến những người hiếu kỳ được phen đau đầu.

Sinh vật kỳ bí xuất hiện đêm trăng tròn khiến cả mạng xã hội tá hỏa
Sinh vật bí ẩn xuất hiện trên bãi cỏ.

Mới đây, một bức ảnh như vậy đã xuất hiện trên trang Reddit. Trong tấm hình là khung cảnh quen thuộc của một khu vườn trong đêm trăng tròn. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người nghi ngại là cái sinh vật xuất hiện lờ mờ kia, trông không khác gì một chú lùn đang chạy vụt qua bãi cỏ.

Người chia sẻ bức ảnh, với nickname trên Reddit là MeTarzanYouJane nói rằng anh chụp 2 bức ảnh liên tiếp và bức ảnh thứ 2 đã cho ra bóng mờ của sinh vật đó. Anh ta thề rằng đây là ảnh gốc, chưa qua chỉnh sửa chút nào và muốn người xem giúp anh ta tìm ra câu trả lời.

"Những bức hình này được chụp vào một đêm trăng tròn đến bất thường. Chắc chỉ trong vòng 2 giây, tôi đã chụp được bức hình này".

Khi mới chụp, anh không nhận ra sinh vật kia. Nhưng sau khi xem lại ảnh, cái bóng xuất hiện làm anh thấy lo lắng. Anh cho rằng mắt thường không thể nhìn ra những thứ kỳ quặc như vậy mà chỉ thông qua ống kính máy ảnh mới có thể thu được hình ảnh của chúng.

Dù vậy, đa phần người xem ảnh đều cho rằng bức ảnh đã được chỉnh sửa qua Photoshop hoặc do người xem nhìn một vật thể gì đó và tưởng tượng ra.

Loading...
TIN CŨ HƠN
Loạt tiếng nổ bí ẩn khiến người dân Pháp hoang mang

Loạt tiếng nổ bí ẩn khiến người dân Pháp hoang mang

Một loạt tiếng nổ gây chấn động ở phía nam thành phố Marseille, Pháp, khiến nhiều người hoang mang vì không thể xác định nguồn gốc của chúng.

Đăng ngày: 16/01/2017
Sinh vật lạ đầu mèo mình chuột khiến dân Nam Phi sợ hãi

Sinh vật lạ đầu mèo mình chuột khiến dân Nam Phi sợ hãi

Một gia đình ở Nam Phi vô cùng hoảng sợ khi phát hiện những con vật có đầu giống mèo và thân như chuột trong phòng bếp.

Đăng ngày: 13/01/2017
Những xác chết dị hợm của

Những xác chết dị hợm của "nàng tiên cá"

Tưởng chừng đó chỉ là nhân vật trong câu chuyện cổ tích, nhưng những phát hiện về hóa thạch của sinh vật nửa cá nửa người gần đây lại đặt ra một câu hỏi: Liệu nàng tiên cá là có thật?

Đăng ngày: 12/01/2017
Sự thật về người khổng lồ tóc đỏ bí ẩn ở hang Lovelock

Sự thật về người khổng lồ tóc đỏ bí ẩn ở hang Lovelock

Thổ dân thuộc bộ tộc Paiute ở Nevada (Mỹ) có truyền thuyết về tổ tiên của họ và những người khổng lồ tóc đỏ gọi là Si-Te-Cah.

Đăng ngày: 11/01/2017
Vật thể siêu dị

Vật thể siêu dị "nhầy nhụa" này phải chăng là "phân Trăng"?

Nếu một ngày bạn vô tình bắt gặp thứ chất nhầy kì lạ này thì cũng đừng táy máy mà chạm vào đấy nhé. Lý do vì sao ư, cứ đọc rồi sẽ biết!

Đăng ngày: 06/01/2017
Tranh Đức mẹ Đồng trinh nhỏ

Tranh Đức mẹ Đồng trinh nhỏ "nước mắt" hai lần liên tiếp

Nhiều người đổ xô đến nhà thờ trong ngôi làng nhỏ gần thủ đô Macedonia sau khi có người trông thấy nước mắt nhỏ xuống từ tranh Đức mẹ Đồng trinh.

Đăng ngày: 05/01/2017
Nhiều bí ẩn lớn đã và chưa được giải đáp trong năm 2016

Nhiều bí ẩn lớn đã và chưa được giải đáp trong năm 2016

Chúng ta đã biết được tại sao loài khỉ đột khổng lồ bị tuyệt chủng trong quá khứ, hay

Đăng ngày: 02/01/2017
Tiêu điểm
Khoa Học News