Tiên đoán rợn người của Vanga về người ngoài hành tinh Vamfim

Một trong những tiên đoán đáng sợ của nhà tiên tri mù Vanga là nói về người ngoài hành tinh, trong đó theo bà, họ đến từ hành tinh thứ 3 có tên là Vamfim.

Tiên đoán rợn người của Vanga về người ngoài hành tinh Vamfim
Nhà tiên tri Vanga.

Theo lời nhà tiên tri Vanga, sau 200 năm nữa, con người sẽ thiết lập mối kết giao về trí tuệ với những người anh em từ các thế giới khác. Thậm chí bà còn nhận định rằng, những người ngoài hành tinh từ các thế giới khác từ lâu vẫn sống trên trái đất. Họ đến từ một hành tinh, mà trong ngôn ngữ của họ được gọi là Vamfim, và là hành tinh thứ ba từ trái đất.

Vanga sinh năm 1911 tại làng Petrich, Bungaria. Bà từng là một đứa bé sinh non, bị biến chứng sức khỏe. Thuở nhỏ, bà là một cô bé bình thường và không biết được những khả năng của mình. Cuộc đời của nhà nữ tiên tri Bungaria nghèo khó Vanga đã phải trải qua những thử thách nghiệt ngã. Trong chiến tranh Thế giới thứ nhất, người cha bị điều động vào quân đội Bungari, còn bà mẹ thì đã mất khi cô bé Vanga vẫn còn nhỏ dại.

Những khả năng siêu nhiên của Vanga đã tới một cách từ từ, không ai có thể nhận thấy nó đến từ ngày nào, nhưng sau này có nhiều người kể rằng, bà đã giúp cha tìm được một con cừu bị lạc đàn. Tuy mắt không nhìn thấy gì nhưng Vanga lại mô tả rõ ràng cái sân nơi con cừu bị giấu khiến mọi người rất ngạc nhiên, còn Vanga nói rằng đã nhìn thấy điều này trong giấc mơ.

Bà nhận thấy mình bắt đầu có những giấc mơ kỳ lạ về các tai hoạ mà sau đó đều trở thành hiện thực. Nhất là trong thời chiến, nhiều người chìm trong thất vọng và đau khổ đã tìm đến Vanga, người có thể an ủi hoặc cho họ biết người thân của họ đã bỏ mạng ở nơi đâu. Người anh trai của Vanga là Vasin xung phong vào đội du kích, Vanga đã khóc và năn nỉ anh đừng đi rồi nói rằng anh sẽ bị giết vào năm 23 tuổi. Thế nhưng Vasin đã không tin vào lời tiên đoán đó và ra đi vào tháng 6. Đến tháng 10 thì anh đầu hàng quân Đức, bị tra tấn dã man và sau đó đã bị bắn chết.

Tiên đoán rợn người của Vanga về người ngoài hành tinh Vamfim

Vanga nhận biết được nhiều điều bi thảm, hiểu nhiều thứ và thấy trước được những sự kiện không tránh khỏi sắp tới. Tự bà đã giải thích những khả năng khác thường của mình là bởi sự có mặt của những vật thể đặc biệt và trong suốt ở xung quanh nhưng bà không thể biết được nguồn gốc của chúng.

Vanga đã cố gắng để tiên tri về những đứa trẻ sơ sinh hoặc chưa sinh. Bà nói rằng bà đã "nhìn thấy" và "nói chuyện" với mọi người, những người đã chết hàng trăm năm trước. Vanga đã nói về tương lai, mặc dù bà không muốn.

Hàng triệu người trên thế giới đã bị thuyết phục rằng bà sở hữu những khả năng huyền bí.

Tháng 1 năm 1989, như người ta nói, Vanga đột nhiên kêu lên: "Đừng sợ. Anh em người Mỹ sẽ ngã xuống, con chim sắt sẽ đánh họ, tro bụi bao phủ và máu vô tội sẽ đổ... "Và trong tháng 9.2001, vụ tấn công khủng bố vào nước Mỹ xảy ra, Trung tâm Thương mại Thế giới tại New York đã bị phá hủy. Vào thời điểm đó tổng thống của Mỹ là George Bush.

Trở lại năm 1979, Vanga nói rằng "tất cả tan, như băng, nhưng chỉ có một điều vẫn còn nguyên vẹn - vinh quang của Vladimir, vinh quang của Nga. Ông loại bỏ tất cả để trở thành bậc thầy của thế giới". Baba Vanga cũng tuyên bố rằng Nga sẽ một lần nữa trở thành một đất nước vĩ đại.

Và, trong một tuyên bố gần như là cuối cùng trước khi bà qua đời, nhà tiên tri Vanga nói rằng, sau 200 năm nữa, con người sẽ thiết lập mối kết giao về trí tuệ với những người anh em từ các thế giới khác. Thậm chí bà còn nhận định rằng, những người ngoài hành tinh từ các thế giới khác từ lâu vẫn sống trên trái đất. Họ đến từ hành tinh mà theo ngôn ngữ của dân cư ở đó nó được gọi là Vamfim- đó là hành tinh thứ ba tính từ Trái đất.

Các tiên đoán đáng sợ của bà Vanga liên quan đến người ngoài hành tinh gồm:

- Năm 2221 - Nhân loại, trong tìm kiếm sự sống ngoài hành tinh,sẽ tiếp xúc với những điều không tưởng và khủng khiếp.

- Năm 2256 - Tàu vũ trụ trở về Trái đất, mang theo một căn bệnh khủng khiếp mới đến hành tinh của chúng ta.

- Năm 2341 - Một cái gì đó đáng sợ đến gần Trái đất từ ​​không gian;

- Năm 3005 - Một cuộc chiến tranh trên sao Hỏa, quỹ đạo của các hành tinh trong hệ mặt trời đang bị xáo trộn;

- Năm 3797 - Tất cả mọi thứ sống hoàn toàn biến mất trên Trái đất, nhưng loài người di chuyển để tiếp tục cuộc sống trong các hệ sao khác.

- Năm 3803 - Rất ít người đến các hành tinh mới, một nơi ẩn náu của loài người. Dân cư thưa thớt.Con người có ít liên lạc với nhau. Khí hậu của hành tinh mới ảnh hưởng đến con người - họ đột biến.

- Năm 4302 - thành phố mới xuất hiện trên hành tinh. Việc quản lý của Giáo Hội khuyến khích sự phát triển của khoa học và công nghệ. Các nhà khoa học khám phá ra cơ chế chung về tác động của tất cả các bệnh trên cơ thể.

- Năm 4674 - Các nền văn minh đạt đến đỉnh cao của nó. Trái đất và các hành tinh khác có dân số 340 tỷ người. Bắt đầu thời kỳ trộn lẫn người với người ngoài hành tinh sống chung.

Loading...
TIN CŨ HƠN
Tiếng gõ cửa ngoài phi thuyền khiến phi hành gia Trung Quốc hoang mang

Tiếng gõ cửa ngoài phi thuyền khiến phi hành gia Trung Quốc hoang mang

Âm thanh giống như "tiếng búa gõ vào xô sắt" khiến phi hành gia đầu tiên bay lên vũ trụ của Trung Quốc cảm thấy hết sức hoang mang và lo lắng.

Đăng ngày: 30/11/2016
Nóng: Bí ẩn quái vật hồ Loch Ness có lời giải

Nóng: Bí ẩn quái vật hồ Loch Ness có lời giải

Nhà địa chất học người Italy Luigi Piccardi cho rằng ông có thể lý giải được bí ẩn về quái vật hồ Loch Ness, Scotland.

Đăng ngày: 29/11/2016
Lý giải về các

Lý giải về các "quái vật" huyền thoại

Thế giới còn rất nhiều điều kỳ lạ mà con người chưa khám phá ra. Bên cạnh đó, con người cũng góp phần tạo nên sự kỳ bí của các loài sinh vật lạ lùng qua những lời đồn đại.

Đăng ngày: 29/11/2016
Phát hiện căn cứ người ngoài hành tinh tại Nam Cực?

Phát hiện căn cứ người ngoài hành tinh tại Nam Cực?

Hình ảnh được Google Earth ghi lại rất có thể là căn cứ của người ngoài hành tinh ở Nam Cực.

Đăng ngày: 22/11/2016
Chuyện thực đến khó tin về thôi miên lùi kiếp

Chuyện thực đến khó tin về thôi miên lùi kiếp

Khi được bác sĩ thôi miên, Catherin thấy mình là một cô gái 18 tuổi sống trong ngôi nhà bụi bặm, nóng bức, không có nước...

Đăng ngày: 19/11/2016
Xuất hiện vật thể bay lạ trên bầu trời Sài Gòn

Xuất hiện vật thể bay lạ trên bầu trời Sài Gòn

Một nhóm vật thể bay lạ xuất hiện tại khu vực Q.10, TP.HCM vào chiều tối 13/11, chưa rõ là gì?

Đăng ngày: 19/11/2016
Vật thể bí ẩn rơi xuống Myanmar

Vật thể bí ẩn rơi xuống Myanmar

Truyền thông Myanmar hôm qua đưa tin một vật thể lớn bằng kim loại từ trên trời rơi xuống khu khai thác đá cẩm thạch ở bang Kachin, miền bắc nước này.

Đăng ngày: 19/11/2016
Tiêu điểm
Khoa Học News