Toàn cảnh thế giới năm 2017 qua lăng kính tiên tri

Hai nhà tiên tri nổi tiếng thế giới Nostradamus và Vanga đã đưa ra những tiên đoán về vận mệnh thế giới năm 2017 khiến nhiều người quan tâm.

Sinh thời, bà lão mù người Bulgaria Baba Vanga và nhà triết học người Pháp Nostradamus đã đưa ra nhiều tiên đoán về tương lai. Trong số đó, nhiều lời tiên tri đã trở thành sự thật. Hiện rất nhiều người quan tâm Nostradamus và Vanga đã tiên đoán điều gì về thế giới năm 2017.

Toàn cảnh thế giới năm 2017 qua lăng kính tiên tri

Dưới đây là một số dự đoán của 2 nhà tiên tri lừng danh thế giới về năm 2017:

Tỉ lệ thất nghiệp cao ở Italy

Theo lời tiên tri của Nostradamus, năm 2017 sẽ là một năm khó khăn đối với Italy khi tỷ lệ thất nghiệp tăng cao và các khoản vay khiến nước này trở thành "trung tâm" của một cuộc khủng hoảng tài chính châu Âu. Thậm chí, nó còn được dự báo là sẽ dẫn đến sự sụp đổ của nền kinh tế EU.

Triều Tiên và Hàn Quốc thống nhất thành một quốc gia

Nostradamus dự đoán bước sang năm 2017, Triều Tiên và Hàn Quốc sẽ hợp nhất, "non sông thu về một mối".

IS tấn công Mỹ

Trong số những tiên đoán về năm 2017, bà Vanga tiên tri Mỹ sẽ trở thành mục tiêu tấn công của tổ chức khủng bố Hồi giáo IS.

Các phiến quân nổi loạn sẽ thực hiện nhiều vụ tấn công nhằm vào Mỹ thông qua các nước láng giềng.

Trung Quốc vươn lên trở thành một siêu cường

Bà Vanga dự đoán Trung Quốc sẽ từng bước trở thành siêu cường thế giới trong năm 2017 và soán ngôi đầu của Mỹ vào năm 2018. Trong khi đó, Nostradamus tiên tri Trung Quốc sẽ có những động thái nhằm cứu vãn sự mất cân bằng kinh tế trên thế giới bằng những hành động có sức ảnh hưởng lớn trên diện rộng.

Chiến tranh thế giới 3

Theo Nostradamus, ứng viên Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ trở thành ông chủ Nhà Trắng của xứ sở cờ hoa. Lời tiên đoán này đã trở thành sự thật khi ông đắc cử Tổng thống Mỹ trong cuộc bầu cử vào tháng 11/2016.

Kể từ đây, một số thuyết âm mưu cho rằng, Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump sẽ châm ngòi Chiến tranh thế giới 3 sau khi trở thành người đàn ông quyền lực nhất đất nước.

Loading...
TIN CŨ HƠN
Vật thể đường kính 243km ở Nam Cực gây đại tuyệt chủng?

Vật thể đường kính 243km ở Nam Cực gây đại tuyệt chủng?

Các nhà khoa học tin rằng, một vật thể bí ẩn dưới lớp băng dày ở Nam Cực làm thay đổi sự hiểu biết của con người về lịch sử.

Đăng ngày: 31/12/2016
Những bí ẩn UFO trên thế giới từng được radar phát hiện

Những bí ẩn UFO trên thế giới từng được radar phát hiện

Không chỉ được một số người bắt gặp, nhiều UFO bí ẩn còn được phát hiện bởi radar. Sau đây là những bí ẩn UFO nổi tiếng trên thế giới được xác nhận qua radar.

Đăng ngày: 29/12/2016
Sự thật về quỷ hút máu Chupacabra

Sự thật về quỷ hút máu Chupacabra

Quỷ hút máu dê (và gia súc nói chung) mà cái tên xuất phát từ tiếng Tây Ban Nha là Chupacabra, từ lâu là một con vật trong huyền thoại, nhưng ít lâu nay lại rộ lên ở một số nước. Đó là một quái thú có thực hay chỉ là sản phẩm hoang tưởng do bị ám ảnh bới một bộ phim kinh dị chiếu vào giữa những năm 1990?

Đăng ngày: 29/12/2016
Những truyền thuyết bí ẩn về Ai Cập cổ đại

Những truyền thuyết bí ẩn về Ai Cập cổ đại

Ai Cập cổ đại luôn ẩn chưa những câu chuyện, truyền thuyết bí ẩn mà các nhà khoa học, khảo cổ học muốn tìm hiểu khám phá. Trong số những bí ẩn về nền văn minh Ai Cập có vô số những huyền thoai, truyền thuyết được lưu truyền hoàn toàn sai về nền văn minh cổ đại này.

Đăng ngày: 23/12/2016
Thực hư chuyện

Thực hư chuyện "linh miêu hồi sinh xác chết"

Hiện tượng người chết sống lại là hiện tượng bí ẩn đã được các nhà khoa học giải thích nhưng đối với những người mê tín, họ tin rằng linh miêu (mèo đen) có thể hồi sinh người chết. Khi một người mới chết mà chẳng may có một con linh miêu nhảy ngang qua bụng thì người chết vụt ngồi dậy. Vậy điều đó có đúng không, và khoa học giải thích hiện tượng bí ẩn này như thế nào?

Đăng ngày: 20/12/2016
Những tiết lộ “giật mình” về người ngoài hành tinh

Những tiết lộ “giật mình” về người ngoài hành tinh

Người ngoài hành tinh có thật và đã liên lạc với con người trên trái đất. Đây là khẳng định của ông Edgar Mitchell, cựu phi hành gia hàng đầu của NASA và là người đàn ông thứ 6 đặt chân lên mặt trăng.

Đăng ngày: 20/12/2016
Sự thật “dựng tóc gáy” về chiếc gương

Sự thật “dựng tóc gáy” về chiếc gương "đoạt mạng" 38 người

Giới khoa học đã từng “đau đầu” giải mã bí ẩn của một số chiếc gương kỳ lạ như: làm cho người ta trẻ ra nhưng đôi khi lại già đi, hoặc gắn với những cái chết đầy bí hiểm.

Đăng ngày: 20/12/2016
Tiêu điểm
Khoa Học News