Top game dễ gây nghiện nhất trên Iphone

Hiện nay có rất nhiều game để bạn lựa chọn, trong đó có những game bạn chơi đi chơi lại cũng không chán, rất dễ gây nghiện cho người dùng đặc biệt là game chơi trên iPhone với hình ảnh đồ họa tuyệt đẹp, âm thanh hấp dẫn. Dưới đây là một số game điển hình làm cho bạn trở thành những "con nghiện".

Candy Crush Saga

Candy Crush Saga for iOS là một tựa game khá hay dành cho người dùng iPhone/iPad mà sở hữu lối chơi tương tự như game kim cương. Nhiệm vụ của người chơi là phải xếp những viên kẹo có màu sắc tương tự nhau liền nhau theo chiều rộng hoặc chiều ngang. Khi đó, bạn sẽ ghi được điểm số và tận hương mùi vị thơm ngon từ những chiếc kẹo đó.

Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai game này ở đây đó là thay vì đi tìm kiếm và sắp xếp những viên kim cương liền kề nhau thì bạn sẽ sử dụng những chiếc kẹo ngọt bắt mắt. Do vậy, đối với những ai mê kẹo ngọt sẽ cảm thấy vô cùng thích thú khi chơi nó. Tuy nhiên, có một cảnh báo dành cho người chơi đó là đây là một game có khả năng gây nghiện rất cao.

Tính năng chính của game:

  • Giao diện đồ họa bắt mắt và vô cùng trực quan.
  • Lối chơi đơn giản và dễ dàng.
  • Cung cấp trên 100 level hấp dẫn.
  • Dễ dàng đồng bộ với tài khoản Facebook.
  • Tương thích với iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPod touch (thế hệ thứ 3), iPod touch (thế hệ thứ 4), iPod touch (thế hệ thứ 5) và iPad.
  • Ngôn ngữ hỗ trợ: tiếng Anh, Séc, Croatia, Hungary, Romani, Ba Lan...

Top game dễ gây nghiện nhất trên Iphone

Angry Birds

Angry Birds Free for iOS xoay quanh cuộc phiêu lưu tìm lại những quả trứng bị đánh cắp của những chú chim. Người dùng sẽ sử dụng 5 loại chim khác nhau, mỗi loại chim có 1 “tuyệt chiêu” riêng biệt để phá hủy các kiến trúc của bầy lợn và tiêu diệt những con lợn màu xanh.

Nhiệm vụ của người chơi là vượt qua từng thử thách để tìm lại những quả trứng cho các chú chim của mình mới nhiều màn chơi được bổ sung và cập nhật trên các phiên bản.

Top game dễ gây nghiện nhất trên Iphone

Cut the Rope

Cut the Rope Lite for iPhone là một game cực hấp dẫn giành cho iPhone của bạn. Một thử thách vô cùng hấp dẫn, chú ếch xanh háu đói chỉ có một yêu cầu duy nhất là những chiếc kẹo. Nhiệm vụ của bạn là cắt dây thừng, thu thập sao và tránh những chướng ngại trong nhiệm vụ cho ếch ăn kẹo.

Sự kết hợp giữa logic, level hấp dẫn và đồ họa HD đẹp mắt, Cut the Rope được đánh giá là một trong những game vui nhộn nhất trên App Store.

Tính năng chính trong game:

  • Hỗ trợ nhiều màn chơi.
  • Gameplay hiện đại.
  • Logic, sinh động.
  • Nhân vật ngộ nghĩnh.
  • Đồ họa đẹp mặt.
  • Điểm thưởng và leaderboard.
  • Tích hợp Facebook và Twitter.

Top game dễ gây nghiện nhất trên Iphone

Tiny Wings

Tiny Wings for iOS là tựa game "Cánh nhỏ bay cao" vô cùng thú vị, hấp dẫn và hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch.

Tiny Wings for iOS yêu cầu sử dụng một ngón tay để thao tác trên màn hình cảm ứng đa chạm của điện thoại smartphone hoặc máy tính bảng iOS. Nhiệm vụ của người chơi khá đơn giản, bạn chỉ cần điều khiển chú chim bay qua mọi vùng đất trước khi mặt trời lặn để bắt đầu khám phá những vùng đất mới.

Tính năng chính của game:

  • Thể loại game Arcade "một nút" (hoặc một chạm) đơn giản nhưng đòi hỏi nhiều kỹ năng để hiện thực hóa giấc mơ bay cao bay xa của chú chim bé nhỏ.
  • Thế giới thay đổi mỗi ngày - tương tự như trong game. Nền tảng đồ họa được phát triển theo tiến trình, giúp tựa game Tiny Wings thay đổi mỗi ngày khi người chơi trải nghiệm.
  • Nâng cấp tổ chim bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ.
  • 2 chế độ chơi: Day Trip và Flight School.
  • Chơi trong vai chim mẹ hoặc một trong 4 chú chim non.
  • 55 level được thiết kế độc đáo trong chế độ chơi "Flight School" mới.
  • Hỗ trợ dịch vụ đám mây iCloud (cho phép đồng bộ game giữa các phiên bản iPhone và iPad).
  • Game được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Top game dễ gây nghiện nhất trên Iphone

Badland

Badland là game hành động khám phá, diễn ra trong một khu rừng tuyệt đẹp với rất nhiều loại cây, hoa và dân cư sinh sống.

Game gây ấn tượng với người chơi ngay từ lúc đầu với phong cách nghệ thuật và âm thanh vòm tuyệt vời. Nền thực vật background đầy màu sắc, kỳ lạ giúp tương phản rất tốt với nền chính ảm đạm. Một vài level đầu tiên có vẻ đủ đơn giản cho người chơi khi bạn thấy nhân vật của mình có thể vượt qua sự truy đuổi của những cây gai chết người hay loại thực vật nguy hiểm để đến được ống chân không. Tuy nhiên, đó chỉ là một vài bước khởi đầu làm quen trước khi bạn thấy những vật phẩm tăng sức mạnh có thể làm thay đổi hoàn toàn gameplay. Đó chính là thời điểm các game thủ phải tập trung vào công việc chạy trốn, chạy càng nhanh càng tốt.

Top game dễ gây nghiện nhất trên Iphone

Loading...
TIN CŨ HƠN
Tổng hợp phần mềm theo dõi thời tiết miễn phí trên Android

Tổng hợp phần mềm theo dõi thời tiết miễn phí trên Android

Các ứng dụng dự báo thời tiết mặc định trên thiết bị Android là không đủ, các nhà phát triển phần mềm độc lập đã cho ra mắt rất nhiều ứng dụng dự báo thời tiết trực quan và thông tin được cập nhật thường xuyên hơn.

Đăng ngày: 19/07/2016
Tổng hợp 10 phần mềm văn phòng hữu ích trên Android

Tổng hợp 10 phần mềm văn phòng hữu ích trên Android

Bạn thường xuyên trao đổi công việc qua email đồng thời có thể đính kèm tài liệu, văn bản như Word, Excel... trong khi bạn phải thường xuyên đi công tác, di chuyển.

Đăng ngày: 18/07/2016
Top ứng dụng Android, iOS chụp ảnh hè đẹp lung linh

Top ứng dụng Android, iOS chụp ảnh hè đẹp lung linh

Bạn có nhiều kế hoạch cho mùa du lịch này cùng với đó là những khoảnh khắc tuyệt đẹp mà bạn muốn lưu lại làm kỷ niệm với bạn bè, người thân.

Đăng ngày: 11/07/2016
Top 12 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí trên iPhone

Top 12 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí trên iPhone

Với một loạt phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí cùng khả năng chụp ảnh xuất sắc của iPhone sẽ giúp cho các bạn có được những bức ảnh đáng nhớ, lưu lại những kỉ niệm đẹp trong cuộc sống.

Đăng ngày: 09/07/2016
Những phần mềm Android miễn phí tốt nhất cho bé

Những phần mềm Android miễn phí tốt nhất cho bé

Có rất nhiều ứng dụng Android miễn phí dành cho trẻ em, trong số đó chủ yếu là các ứng dụng rèn luyện khả năng tư duy, sáng tạo, tạo phản xạ và tăng trí tuệ cho bé.

Đăng ngày: 04/07/2016
8 ứng dụng xem phim tốt nhất trên Android

8 ứng dụng xem phim tốt nhất trên Android

Nếu bạn đang sử dụng một thiết bị chạy hệ điều hành Android và thường xuyên xem phim, nghe nhạc thì việc chọn một ứng dụng tốt nhất là điều cần thiết. Dưới đây là 8 ứng dụng xem phim tốt nhất trên Android cho bạn thoải mái lựa chọn.

Đăng ngày: 29/06/2016
Cách dùng Google Maps ở nơi không có Internet

Cách dùng Google Maps ở nơi không có Internet

Google Maps, ứng dụng bản đồ trực tuyến thông dụng với nhiều tính năng hữu ích như chỉ đường, tình trạng giao thông, địa điểm nổi tiếng, ... vận hành nhờ Internet và sử dụng hệ thống định vị GPS để tìm vị trí của người dùng.

Đăng ngày: 23/06/2016
Tiêu điểm
Khoa Học News