Tranh Đức mẹ Đồng trinh nhỏ "nước mắt" hai lần liên tiếp

Nhiều người đổ xô đến nhà thờ trong ngôi làng nhỏ gần thủ đô Macedonia sau khi có người trông thấy nước mắt nhỏ xuống từ tranh Đức mẹ Đồng trinh.

Đây là lần thứ hai liên tiếp hiện tượng tranh Đức mẹ Đồng trinh nhỏ "nước mắt" xảy ra tại Nhà thờ Holy Archangel Michael ở làng Trubarevo gần thủ đô Skopje, Cộng hòa Macedonia, theo Express.

Tranh Đức mẹ Đồng trinh nhỏ nước mắt hai lần liên tiếp
Tranh Đức mẹ Đồng trinh nhỏ "nước mắt" trong nhà thờ Macedonia. (Ảnh: CEN).

Theo các nhân chứng, lần gần nhất những vật thể trông giống giọt nước mắt xuất hiện trên bức tranh Đức mẹ Đồng trinh trong nhà thờ là hôm 1/1. Sau khi được thông báo về sự việc, cha xứ ở nhà thờ đã liên lạc với các nhà chức trách ở Nhà thờ Chính thống giáo Macedonia để nhờ xác nhận điều kỳ lạ. Trước đó, những giọt nước mắt cũng rơi xuống từ bức tranh vào tháng 4 năm ngoái, ngay trước lễ Phục sinh.

Tranh Đức mẹ Đồng trinh nhỏ nước mắt hai lần liên tiếp
Nước mắt nhỏ xuống trên mặt tranh. (Ảnh: CEN).

Nhiều nhà khoa học cũng như người theo đạo Cơ Đốc đã tới nhà thờ để tận mắt chứng kiến hiện tượng lạ. Những người sùng đạo cho rằng đây là dấu hiệu cảnh báo về tương lai.

"Khi cha xứ kết thúc buổi lễ sáng Chủ nhật, một con chiên trông thấy vài giọt nước rơi ra từ mắt trái của Đức mẹ Đồng trinh trong bức tranh. Cha xứ Boban lấy khăn lau và cho biết giọt nước có mùi giống nhựa thơm. Sau đó, thêm vài giọt nước nữa rơi ra từ mặt Đức mẹ. Chúng tôi ở lại nhà thờ cả ngày và những giọt nước tiếp tục xuất hiện", Risto Setinov, chủ tịch hội nhà thờ địa phương, cho biết.

Tranh Đức mẹ Đồng trinh nhỏ nước mắt hai lần liên tiếp
Nhà thờ Holy Archangel Michael ở làng Trubarevo. (Ảnh: CEN).

Tin tức về hiện tượng lạ truyền đến tổng giám mục Stefan Veljanovski, người đứng đầu Nhà thờ Chính thống giáo Macedonia. Tổng giám mục Veljanovski đã cầu nguyện trước bức tranh và tin rằng những giọt nước mắt là dấu hiệu của Chúa.

Tuy nhiên, một số người cho rằng đây có thể chỉ là hiện tượng ngưng tụ hơi nước trên bức tranh. Nhà chức trách Macedonia chưa đưa ra lời giải thích về hiện tượng này.

Loading...
TIN CŨ HƠN
Nhiều bí ẩn lớn đã và chưa được giải đáp trong năm 2016

Nhiều bí ẩn lớn đã và chưa được giải đáp trong năm 2016

Chúng ta đã biết được tại sao loài khỉ đột khổng lồ bị tuyệt chủng trong quá khứ, hay

Đăng ngày: 02/01/2017
Toàn cảnh thế giới năm 2017 qua lăng kính tiên tri

Toàn cảnh thế giới năm 2017 qua lăng kính tiên tri

Hai nhà tiên tri nổi tiếng thế giới Nostradamus và Vanga đã đưa ra những tiên đoán về vận mệnh thế giới năm 2017 khiến nhiều người quan tâm.

Đăng ngày: 01/01/2017
Vật thể đường kính 243km ở Nam Cực gây đại tuyệt chủng?

Vật thể đường kính 243km ở Nam Cực gây đại tuyệt chủng?

Các nhà khoa học tin rằng, một vật thể bí ẩn dưới lớp băng dày ở Nam Cực làm thay đổi sự hiểu biết của con người về lịch sử.

Đăng ngày: 31/12/2016
Những bí ẩn UFO trên thế giới từng được radar phát hiện

Những bí ẩn UFO trên thế giới từng được radar phát hiện

Không chỉ được một số người bắt gặp, nhiều UFO bí ẩn còn được phát hiện bởi radar. Sau đây là những bí ẩn UFO nổi tiếng trên thế giới được xác nhận qua radar.

Đăng ngày: 29/12/2016
Sự thật về quỷ hút máu Chupacabra

Sự thật về quỷ hút máu Chupacabra

Quỷ hút máu dê (và gia súc nói chung) mà cái tên xuất phát từ tiếng Tây Ban Nha là Chupacabra, từ lâu là một con vật trong huyền thoại, nhưng ít lâu nay lại rộ lên ở một số nước. Đó là một quái thú có thực hay chỉ là sản phẩm hoang tưởng do bị ám ảnh bới một bộ phim kinh dị chiếu vào giữa những năm 1990?

Đăng ngày: 29/12/2016
Những truyền thuyết bí ẩn về Ai Cập cổ đại

Những truyền thuyết bí ẩn về Ai Cập cổ đại

Ai Cập cổ đại luôn ẩn chưa những câu chuyện, truyền thuyết bí ẩn mà các nhà khoa học, khảo cổ học muốn tìm hiểu khám phá. Trong số những bí ẩn về nền văn minh Ai Cập có vô số những huyền thoai, truyền thuyết được lưu truyền hoàn toàn sai về nền văn minh cổ đại này.

Đăng ngày: 23/12/2016
Thực hư chuyện

Thực hư chuyện "linh miêu hồi sinh xác chết"

Hiện tượng người chết sống lại là hiện tượng bí ẩn đã được các nhà khoa học giải thích nhưng đối với những người mê tín, họ tin rằng linh miêu (mèo đen) có thể hồi sinh người chết. Khi một người mới chết mà chẳng may có một con linh miêu nhảy ngang qua bụng thì người chết vụt ngồi dậy. Vậy điều đó có đúng không, và khoa học giải thích hiện tượng bí ẩn này như thế nào?

Đăng ngày: 20/12/2016
Tiêu điểm
Khoa Học News