"Trót" ăn xả ga trong kỳ nghỉ lễ, ăn gì để giảm mỡ bụng siêu tốc?

Kỳ nghỉ lễ dài ngày vừa qua bạn đã "trót" ăn quá nhiều, đặc biệt là các món nhiều đạm. Bạn lo lắng sẽ bị mập, béo, mất dáng chuẩn. Những thực phẩm sau đây sẽ giúp bạn giảm béo siêu tốc sau kỳ nghỉ lễ ăn xả ga.

Các loại hạt

Hạt hạnh nhân là một trong những loại hạt giúp giảm cân. Hạt hạnh nhân có thể ngăn chặn được cơn đói, vì thế cần phải bổ sung hạnh nhân - một trong số thực phẩm không có chất béo - vào chế độ ăn của bạn.

Rau xanh

Trót ăn xả ga trong kỳ nghỉ lễ, ăn gì để giảm mỡ bụng siêu tốc?
Rau là thực phẩm không có chất béo, giúp bạn giảm cân nhanh.

Các loại rau xanh như rau bina và súp lơ xanh giàu vitamin và ít calo. Loại thực phẩm không có chất béo này giúp giảm cân nhanh và nên ăn 2 lần mỗi tuần.

Thực phẩm bơ sữa

Bổ sung các thực phẩm bơ sữa vào chế đô ăn. Thực phẩm như pho mát ít béo, váng sữa và sữa chua là những thực phẩm giúp giảm cân.

Trứng

Trứng có hàm lượng protein cao hơn bất kì thực phẩm nào trong danh sách này. Vì thế, để thúc đẩy việc giảm cân, bạn cần ăn ít nhất 2 quả trứng mỗi ngày.

Thịt nạc

Thịt nạc tốt nhất là thịt gà. Chất béo trong thịt gà có hàm lượng calo thấp nhất trong các loại thịt.

Chuối

Trót ăn xả ga trong kỳ nghỉ lễ, ăn gì để giảm mỡ bụng siêu tốc?
Chuối giàu năng lượng, protein và vitamin cần thiết cho cơ thể.

Giàu năng lượng, protein và vitamin. Chuối là thực phẩm cần phải có trong chế độ ăn để giảm cân nhanh chóng.

Nấm

Với những người ăn chay thích nấm, đây là lý do vì sao cần phải ăn nhiều nấm hơn. Nấm giúp giảm cân vì hàm lượng nước của nấm chứa đầy dạ dày bạn.

Ớt

Người ta nói rằng gia vị này giúp giảm cân. Ớt dùng cho món cà ri hoặc ăn trực tiếp giúp đốt cháy calo.

Măng tây

Măng tây có nhiều vị và nhiều người không thích ăn. Tuy nhiên, loại rau này làm giảm cảm giác thèm ăn và xóa tan cơn đói của bạn với các khoáng chất. Đó là lý do tại sao măng tây là một trong những thực phẩm giúp giảm cân.

Cá hồi

Trót ăn xả ga trong kỳ nghỉ lễ, ăn gì để giảm mỡ bụng siêu tốc?
Chế độ giảm cân của bạn nên có loại cá này.

Cá hồi có chứa omega-3 và một số chế độ dinh dưỡng khác. Chế độ giảm cân của bạn nên có loại cá này.

Dưa leo (dưa chuột)

Trong dưa leo có chứa sulfur và silicon, đó là những thành phần có lợi cho thận, giúp thận bài tiết ra axit uric và hạn chế quá trình sản sinh tế bào mỡ trong cơ thể. Thêm vào đó dưa chuột có tính chất thanh nhiệt, chứa nhiều nước nên rất tốt cho sức khỏe.

Uống nước ép dưa leo, ăn sống hoặc chế biến thành các món ăn khác nhau từ dưa leo mỗi ngày để giảm béo bụng và giúp làm đẹp da hiệu quả.

Dứa

Dứa là vũ khí bí mật để có một vòng bụng phẳng. Chất acid có trong dứa triệt tiêu bớt calo dư thừa. Trong khi vị ngọt và mùi thơm đậm đà dễ khiến vị giác và khứu giác của bạn no nê thỏa mãn, dạ dày không đòi hỏi được lấp đầy bằng các loại chất béo khác nữa.

Ăn dứa mỗi ngày không chỉ giúp bạn giảm béo bụng nhanh mà còn tốt cho nội tạng của cơ thể.

Quả bơ

Bơ là một trong những loại trái cây được phụ nữ yêu thích nhất, và thật may nó cũng nằm trong top những loại quả có ích cho vòng eo. Nhờ hàm lượng chất béo không bão hòa ở dạng đơn thể cao, quả bơ tốt cho quá trình tiêu hóa, làm giảm các loại cholesterol có hại.

Cà chua

Cà chua mọng nước, giàu chất xơ và vitamin C, A, chứa lượng calo rất thấp và đặc biệt nó giúp bạn giảm được ít nhất 2kg trong 1 tháng.

Để đảm bảo phát huy tốt hiệu quả, bạn nên ăn 1 quả cà chua trước mỗi bữa ăn, hoặc 2 quả cà chua trước bữa tối. Bạn cũng nên uống nước ép cà chua mỗi ngày hoặc chế biến cà chua trong các món ăn thường xuyên.

Bưởi

Trót ăn xả ga trong kỳ nghỉ lễ, ăn gì để giảm mỡ bụng siêu tốc?
Bưởi chứa rất nhiều nước, chất xơ, vitamin C... giúp làm giảm lượng isulin trong cơ thể.

Các ngôi sao đã biết cách kiểm soát cân nặng của mình bằng cách thêm vào khẩu phần ăn mỗi ngày nửa quả bưởi hoặc 1 ly nước ép bưởi từ những năm 1930. Bưởi chứa rất nhiều nước, chất xơ, vitamin C, carbohydrate và giúp làm giảm lượng isulin trong cơ thể (isulin làm giảm quá trình đốt chất béo).

Mỗi ngày ăn một quả bưởi vào bữa sáng và bữa trưa sẽ giúp bạn tiêu hao khoảng 800 calo.

Táo

Táo là thực vật có nhiệt lượng thấp, khi bạn ăn nhiều táo, nhiệt lượng cơ thể hấp thu sẽ ít hơn rất nhiều so với khi bạn ăn những loại thực phẩm khác cùng trọng lượng, điều đó làm trọng lượng cơ thể tự nhiên của bạn giảm đi.

Thực đơn giảm cân 3 ngày cùng táo như sau: bạn sẽ chỉ có táo và nước trong khẩu phần 3 bữa của mình, ngoài ra không có bất kỳ một loại thực phẩm nào khác, cứ ăn cho đến khi bạn cảm thấy no, và tốt nhất nên ăn táo đỏ (rửa sạch, gọt vỏ để tránh thuốc bảo quản).

Đu đủ

Không chỉ có tác dụng làm đẹp da, tốt cho tiêu hóa, ngừa ung thư, đu đủ còn có thể giúp phái đẹp giảm cân hiệu quả. 100g đu đủ chỉ chứa không đầy 32 calo, nếu ăn 100g đu đủ trước bữa ăn, bạn sẽ bớt thèm ăn cơm và các món giàu calories khác.

Bên cạnh đó, đu đủ chứa rất nhiều vitamin B cùng chất chống oxy hóa giúp vòng eo của bạn trở nên thon gọn hơn.

Loading...
TIN CŨ HƠN
Những người không nên ăn bánh chưng trong những ngày Tết

Những người không nên ăn bánh chưng trong những ngày Tết

Bánh chưng là thực phẩm không thể thiếu trong những ngày Tết cổ truyền tại Việt Nam. Đây là loại thức ăn có nhiều chất dinh dưỡng nhưng không phải ai cũng nên ăn món này.

Đăng ngày: 28/01/2019
Ăn bánh chưng bị mốc dễ nhiễm độc tố gây ung thư

Ăn bánh chưng bị mốc dễ nhiễm độc tố gây ung thư

Nhiều người có thói quen gọt bỏ phần ngoài mốc trước khi chiên ăn mà không biết rằng thực phẩm mốc sinh ra độc tố aflatoxin có thể gây ung thư.

Đăng ngày: 28/01/2019
Cách cúng vía thần tài mùng 10 tháng Giêng

Cách cúng vía thần tài mùng 10 tháng Giêng

Ngày vía Thần Tài mùng 10 tháng Giêng là một trong những dịp quan trọng để những người kinh doanh cầu tài lộc, sung túc và may mắn.

Đăng ngày: 25/02/2018
Thành phần đánh lừa cảm giác đau trong cao hổ

Thành phần đánh lừa cảm giác đau trong cao hổ

Các thành phần trong cao hổ không giúp xử lý vết đau, mà chỉ đánh lừa và khiến bộ não bỏ qua tín hiệu đau đớn từ các đầu dây thần kinh.

Đăng ngày: 03/05/2017
Cách nhận biết 5 loại rau hay bị phun hóa chất

Cách nhận biết 5 loại rau hay bị phun hóa chất

Bó cải non mơn mởn, lá xanh ngắt, không dấu vết của sâu bọ và phần thân chắc mập, đều tăm tắp một cách bất thường được cho là do bón nhiều phân đạm nitrat.

Đăng ngày: 02/05/2017
Phát hiện giòi chui ra từ chân sau chuyến du lịch

Phát hiện giòi chui ra từ chân sau chuyến du lịch

Một phụ nữ 28 tuổi ở Trung Quốc vô cùng hốt hoảng khi chứng kiến con giòi chui ra từ chân mình sau chuyến du lịch đến rừng rậm.

Đăng ngày: 02/05/2017
Tiêu điểm
Khoa Học News