Vật thể nghi UFO biến mất qua ô sáng trên bầu trời Nga

Một vật thể lạ hình thoi phát sáng trôi nổi trên không và biến mất bên trong một vật thể khác, khiến nhiều người dân Nga bối rối.

Người đàn ông tên Semyon chia sẻ cảnh quay vật thể bay không xác định (UFO) phát sáng màu trắng và biến mất bên trong một chiếc UFO khác tại vùng Yakutia ở Siberia, Nga, Mirror hôm 9/7 đưa tin.


UFO biến mất trên bầu trời Nga. (Video: YouTube).

"Vật thể bay không xác định này trôi nổi bên trên những ngôi nhà. Nó phát ra nhiều ánh sáng và kéo theo một vệt hơi nước dài. Ở cuối video, vật thể biến mất sau khi tiến vào trong một ô cửa hình thoi sáng rực xuất hiện đột ngột phía bên trên", Semyon cho biết.

Trong khi một số người tin chắc vật thể trong video là bằng chứng về phi thuyền ngoài hành tinh, nhiều người cho rằng video được dàn dựng bằng ánh sáng laser và máy bay không người lái.

Theo Siberian Times, cảnh sát địa phương không nhận được bất kỳ cuộc gọi nào thông báo về những vật thể lạ trên bầu trời.

Vật thể nghi UFO biến mất qua ô sáng trên bầu trời Nga
Vật thể bay không xác định này trôi nổi bên trên những ngôi nhà.

Tháng 10 năm ngoái, một loạt chớp sáng màu xanh lá cây xuất hiện giữa bầu trời, phía trên hồ Baikal gần biên giới Mông Cổ. Những người chứng kiến suy đoán đó là vệt đuôi trong cuộc thử nghiệm Tên lửa đạn đạo xuyên lục địa (ICBM) nhưng các nhà thiên văn đã bác bỏ giả thuyết.

"Đó là vật thể có nguồn gốc nhân tạo do nó di chuyển quá chậm so với sao băng hoặc sao chổi và nếu đâm xuống đất, nó sẽ tạo ra sóng xung kích", Lilia Mironova nhà nghiên cứu ở Đài quan sát thiên văn thuộc Đại học Buryat, Nga, cho biết.

Loading...
TIN CŨ HƠN
Nghi vấn mới về

Nghi vấn mới về "Nàng tiên cá" có thật trong lịch sử

Cho tới nay, các nhà nghiên cứu vẫn cố gắng đi tìm lời giải về việc Nàng tiên cá có thực sự tồn tại như những câu chuyện được lưu truyền trên thế giới hay không.

Đăng ngày: 29/03/2018
Huyền thoại và hiện thực về người cá

Huyền thoại và hiện thực về người cá

Những lời đồn đại và cả bằng chứng về sự tồn tại của các nàng tiên cá làm cho “người cá” trở thành một trong những bí ẩn lớn nhất của đại dương. Thậm chí, cái tên “người cá” còn được đặt cho một căn bệnh nan y.

Đăng ngày: 06/07/2017
4 bí mật chưa có lời giải tại Trung Quốc

4 bí mật chưa có lời giải tại Trung Quốc

Trong lịch sử 5000 năm của Trung Quốc, quá nhiều sự tình bí ẩn xuất hiện cho đến nay vẫn không thể lý giải được. Cùng điểm lại 4 sự kiện bí ẩn lớn của quốc gia có nền văn minh từng thuộc hàng đồ sộ bậc nhất thế giới.

Đăng ngày: 06/07/2017
Bí ẩn về lăng mộ Tần Thủy Hoàng

Bí ẩn về lăng mộ Tần Thủy Hoàng

Lăng mộ Tần Thủy Hoàng đã được phát hiện cách đây hơn 40 năm nhưng các nhà khoa học, khảo cổ học vẫn khám phá ra được những bí mật ẩn chứa bên trong lăng mộ của vị hoàng đế đầu tiên của Trung Hoa. Tại sao vậy?

Đăng ngày: 04/07/2017
Lời nguyền huyền bí từ các viên đá quý

Lời nguyền huyền bí từ các viên đá quý

Bất hạnh, tai họa, chết chóc,…. là những lời nguyền được tương truyền có gốc tích từ các viên đá quý tuyệt đẹp.

Đăng ngày: 01/07/2017
Sinh vật cổ dài giống quái vật hồ Loch Ness ở Nga

Sinh vật cổ dài giống quái vật hồ Loch Ness ở Nga

Khoảnh khắc sinh vật lạ nhô chiếc cổ dài giống quái vật hồ Loch Ness giữa mặt nước được một người đàn ông Nga nhanh tay ghi lại.

Đăng ngày: 29/06/2017
Chuyện kỳ lạ về búp bê nằm trong mộ biết khóc

Chuyện kỳ lạ về búp bê nằm trong mộ biết khóc

Búp bê biết khóc là hiện tượng hiếm gặp. Búp bê khóc trong mộ của một em bé lại càng hiếm gặp và gây sốc. Người dân tại một ngôi làng ở Argentina đang vô cùng hoang mang, lo lắng khi phát hiện một con búp bê khóc ra nước mắt trong ngôi mộ của một bé gái chết trẻ.

Đăng ngày: 27/06/2017
Tiêu điểm
Khoa Học News