Cá sấu to như khủng long, đi dạo thong dong khắp nơi

Một lần nữa, câu nói "điếc không sợ súng" lại đúng trong trường hợp này khi những tay nhiếp ảnh cả gan đứng nhìn con cá sấu khổng lồ to như con khủng long đi qua để chụp ảnh.

Khi mọi người gặp cá sấu, đa phần đều chạy mất dép chứ ai mà còn đứng chiêm ngưỡng hay chụp ảnh được. Nhưng có những du khách, kiêm nhiếp ảnh gia dũng cảm như thế này, chúng ta mới được xem những bức ảnh độc đáo có một không hai.

Lần này là một con cá sấu to khủng khiếp, phải bằng con khủng long tại Lakeland, Florida, Mỹ.

Cá sấu khổng lồ đi dạo trong khu bảo tồn thiên nhiên.

Theo đoạn video ghi lại, con cá sấu bò ngang qua đoạn đường mòn trong một khu bảo tồn thiên nhiên, xa xa là 4 người đang tay máy tay điện thoại lăm lăm chụp hình. Đoạn video này sau khi được chia sẻ trên Facebook đã tạo thành một cơn sốt thực sự với hơn 18,000 lượt chia sẻ.

Đa phần người xem đều kinh ngạc về kích thước của con cá sấu. Nhiều người thậm chí không gọi nó là con cá sấu mà nghĩ đó phải là con khủng long đầu thai. Kể cả những người dân sinh sống tại Florida cũng cho biết họ chưa bao giờ nhìn thấy con cá sấu nào to vĩ đại như vậy.

Cá sấu to như khủng long, đi dạo thong dong khắp nơi
Con cá sấu bò ngang qua đoạn đường mòn trong một khu bảo tồn thiên nhiên.

Không chỉ vậy, người xem còn há hốc mồm trước sự dũng cảm của mấy anh chàng kia. Cá sấu thực chất có khả năng đuổi theo con mồi khá nhanh và chỉ cần một cú táp thôi thì chắc mấy thanh niên kia cũng nằm im cả.

Theo hội đồng bảo tồn thiên nhiên Florida, con cá sấu lớn nhất từng được ghi nhận tại đây có chiều dài lên tới 4,3m từ hồ Washington. Thông thường cá sấu cái có thể đạt chiều dài hơn 3m nhưng cá sấu đực còn phát triển vượt ngưỡng đó nhiều lần.

Cá sấu to như khủng long, đi dạo thong dong khắp nơi
Con cá sấu siêu khủng, to như con khủng long.

Tôm

Tôm "hóa thạch sống" giống sinh vật ngoài hành tinh hồi sinh

Một loài tôm tiền sử có ba con mắt gợi liên tưởng đến sinh vật ngoài hành tinh hồi sinh với hàng triệu quả trứng đồng loạt nở nhờ mưa lớn sau nhiều năm nằm im lìm dưới lớp cát sa mạc.

Đăng ngày: 17/01/2017
Xác chuột dài nửa mét khiến người Anh hoang mang

Con chuột dài gần nửa mét bị bắt ở vùng ven biển miền nam nước Anh khiến nhiều người lo sợ đất nước đang bị loài chuột khổng lồ xâm lược.

Đăng ngày: 17/01/2017
Phát hiện tế bào thần kinh

Phát hiện tế bào thần kinh "GPS" của loài dơi

Các nhà khoa học Israel đã tìm thấy một tế bào thần kinh mới trên loài dơi, và đây có thể là tế bào quyết định khả năng xác định góc độ và khoảng cách giữa chúng tới một địa điểm nào đó.

Đăng ngày: 16/01/2017
Loài

Loài "rồng biển hồng ngọc" siêu hiếm lên hình lần đầu tiên trong lịch sử

Mới đây, các chuyên gia đã may mắn ghi lại được thước phim về loài

Đăng ngày: 15/01/2017
Phát hiện những con dơi hút cả máu người để sống ở Brazil

Ta vẫn nghe rằng dơi ăn hoa quả là chủ yếu và thậm chí, nếu có hút máu thì chúng cũng chỉ uống tí chút máu động vật mà thôi. Nhưng điều bất thường đã xảy ra, khi những thứ kinh dị từ truyện và phim ảnh bước ra đời thực.

Đăng ngày: 14/01/2017
Cáo đông cứng trong quan tài băng giữa trời lạnh -30 độ C

Một thợ săn phát hiện xác con cáo xấu số bị đông cứng hoàn toàn trong khối băng lớn bọc quanh cơ thể trên sông Danube, Đức.

Đăng ngày: 14/01/2017
Nhện khổng lồ xả thịt rắn - cảnh tượng khoa học chưa từng thấy bao giờ

Lần đầu tiên trong lịch sử, các nhà khoa học trông thấy nhện tarantula khổng lồ tấn công và xẻ thịt một con rắn to hơn nó nhiều lần.

Đăng ngày: 11/01/2017