Chuyện gì sẽ xảy ra nếu nam giới không mặc đồ lót?

Rất nhiều người ủng hộ và đồng tình với việc nên "thả rông", đương nhiên là thoải mái hơn nhưng sự thật là lợi bất cập hại.

Trong tiếng Anh, có một thuật ngữ chuyên môn để chỉ việc "thả rông", đó là "go commando". Cụm từ này xuất phát từ trong quân đội của một số nước đế quốc, nói về những người lính được trang bị và huấn luyện đặc biệt để chuyên đánh đột kích.

Tuy nhiên, việc thả rông "đồ đạc" ở thời đại này chẳng có liên quan gì đến việc đột kích hay chiến đấu. Đơn giản là "tôi không thích mặc đồ lót, tôi thích thả rông", cũng không sao nhưng việc để "thằng em" trơ trọi đứng trên quan điểm khoa học là một việc làm không nên.

Lý do sẽ được nhắc đến ngay sau đây:

Bị cọ xát, xước da, tổn thương da

Mọi thứ trên đời đều cần nằm trong khuôn khổ nhất định, phát triển một cách tự do và hoang dã chưa bao giờ là tốt. "Cậu nhỏ" của đàn ông cũng vậy, nếu bạn nhất quyết không chịu mặc đồ lót mà chỉ thả rông, "nó" sẽ luôn có nguy cơ bị kích thích, bị cọ xát hay thậm chí là xước da gây đau đớn khó chịu.

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu nam giới không mặc đồ lót?
Nếu bạn không chịu mặc đồ lót mà chỉ thả rông, "nó" sẽ luôn có nguy cơ bị kích thích, bị cọ xát, xước da...

Không giống như chị em phụ nữ, nam giới có xu hướng thích mặc những loại vải quần dầy dạn như jeans, khaki... và chúng có khả năng làm trầy da vùng bẹn khi bước đi. Dĩ nhiên quần mặc ngoài sẽ không được thiết kế để nâng niu cái gì đấy, thứ thật sự phù hợp với vùng da nhạy cảm đó là đồ lót nam.

Không mặc đồ lót dẫn đến hăm bẹn

Khi vùng da đùi và bẹn cọ xát trực tiếp vào nhau trong thời gian dài sẽ dẫn đến hăm bẹn, đôi khi do mặc quần áo quá chật hoặc bị ẩm ướt.

Quần lót sẽ giúp bạn giảm nguy cơ bị hăm, thấm hút mồ hôi và giữ cho "thằng em" được khô thoáng và khỏe mạnh.

Một số quần lót được làm bằng chất liệu vải thấm hút mồ hôi (ví dụ như vải pha trộn nylon, polyester) có khả năng hấp thụ và làm cho mồ hôi bốc hơi dễ dàng. Mặc những loại đồ lót này làm giảm đáng kể nguy cơ bị hăm vùng kín.

"Thằng em" vô tình nổi loạn, bạn sẽ bị bẽ mặt nếu không mặc quần lót

Đàn ông phần chung đều học cách trở nên điềm tĩnh, không dễ dàng rung động trước bất cứ tình huống nào. Đúng, có thể tâm trí của bạn rất vững vàng nhưng những phần khác thì chưa chắc.

Các chàng trai trong giai đoạn dậy thì hay thậm chí đã trưởng thành, đều rất dễ bị kích thích bởi những tác nhân đến từ môi trường xung quanh.

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu nam giới không mặc đồ lót?
Quần lót được thiết kế dành riêng cho vùng kín, với đặc điểm đàn hồi, bó sát không ôm quá chặt nhưng vẫn cố định được phần trọng yếu.

Hãy tưởng tượng lại thời trung học, hồi đó bạn chưa có biết mặc quần lót. Một hôm, thầy giáo gọi bạn lên bảng để kiểm tra miệng. Tốt thôi, bạn không sợ vì đã học thuộc bài rồi. Đang trả lời vanh vách bỗng nhiên cả lớp bụm miệng và cười ầm lên, đơn giản vì "cậu nhỏ" của bạn tớn lên mà chẳng cần một lý do cụ thể nào hết, lúc đó chỉ ước có cái lỗ để chui xuống đó cho đỡ xấu hổ.

Bây giờ thay đổi môi trường trung học kia bằng giảng đường Đại học hay tập thể công ty thì sao, bẽ mặt là chắc, và người lớn có vẻ nhớ những chuyện đó lâu hơn trẻ con, chuyện đó sẽ bị nhai đi nhai lại cho đến khi bạn chuyển chỗ làm hoặc lên làm sếp, không ai dám trêu bạn nữa.

Quần lót được thiết kế dành riêng cho vùng kín, với đặc điểm đàn hồi, bó sát không ôm quá chặt nhưng vẫn cố định được phần trọng yếu, "cậu nhỏ" của bạn sẽ phần nào được răn đe và ngoan ngoãn ở yên một chỗ, ngay cả khi vô tình "nhồng" lên cũng không ai trông thấy.

Những rắc rối liên quan đến thời trang và vấn đề vệ sinh

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu nam giới không mặc đồ lót?
Zinedine Zidane bị toạc đũng quần trong một trận đấu giao hữu giữa Real Madrid và Manchester City.

Nói về những tai nạn đáng xấu hổ, bạn có đếm nổi bao nhiêu lần mình quên kéo khóa quần không? Hay vô tình làm rách đũng quần chẳng hạn? Nếu không mặc quần lót thì thế nào đây?

Trong ảnh là Zinedine Zidane trong một trận đấu giao hữu giữa Real Madrid và Manchester City với vai trò huấn luyện viên, không rõ chiếc quần vải của anh đã quá cũ hay do quá nóng vội đứng lên mà không xốc quần, một vết toạc dài từ đũng quần lên mông đã làm cựu hảo thủ này lộ đồ lót và một phần da thịt.

Bạn thử nghĩ xem, nếu Zidane là người theo chủ nghĩa "thả rông" thì chuyện gì đã xảy ra với anh?

Còn vấn đề vệ sinh? Chính xác đó là mồ hôi. Bạn đi làm cả ngày, người ngợm ướt sũng, người khác có thể sởn gai ốc hoặc nghĩ rằng bạn vừa tè dầm khi phần đũng quần của bạn loang lổ mồ hôi.

Ngoài ra, có một chân lý là "giọt nước tiểu cuối cùng luôn luôn dính vào quần lót", câu nói này đã thể hiện rõ thêm một vai trò của đồ lót rồi, không cần phải giải thích nữa.

Khi nào nên thả rông, khi nào không?

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu nam giới không mặc đồ lót?
Bạn chỉ nên thả rông khi đi ngủ mà thôi.

Chính xác khi ngủ là lúc bạn nên "thả rông", mọi bộ phận trên cơ thể cần được thả lỏng và nghỉ ngơi trong trạng thái tự nhiên và nguyên thủy nhất. Còn một khi phải đi ra ngoài đường, hãy trang bị đầy đủ "giáp trụ" nếu không muốn lâm vào những tình huống dở khóc dở cười.

Loading...
TIN CŨ HƠN
Những người không nên ăn bánh chưng trong những ngày Tết

Những người không nên ăn bánh chưng trong những ngày Tết

Bánh chưng là thực phẩm không thể thiếu trong những ngày Tết cổ truyền tại Việt Nam. Đây là loại thức ăn có nhiều chất dinh dưỡng nhưng không phải ai cũng nên ăn món này.

Đăng ngày: 28/01/2019
Ăn bánh chưng bị mốc dễ nhiễm độc tố gây ung thư

Ăn bánh chưng bị mốc dễ nhiễm độc tố gây ung thư

Nhiều người có thói quen gọt bỏ phần ngoài mốc trước khi chiên ăn mà không biết rằng thực phẩm mốc sinh ra độc tố aflatoxin có thể gây ung thư.

Đăng ngày: 28/01/2019
Cách cúng vía thần tài mùng 10 tháng Giêng

Cách cúng vía thần tài mùng 10 tháng Giêng

Ngày vía Thần Tài mùng 10 tháng Giêng là một trong những dịp quan trọng để những người kinh doanh cầu tài lộc, sung túc và may mắn.

Đăng ngày: 25/02/2018
Lần đầu tiên ghép phổi thành công ở Việt Nam

Lần đầu tiên ghép phổi thành công ở Việt Nam

Các bác sĩ BV Quân y 103 vừa công bố ca ghép phổi đầu tiên tại Việt Nam đã thực hiện thành công.

Đăng ngày: 22/02/2017
13 năm nữa con người thọ trung bình 90 tuổi

13 năm nữa con người thọ trung bình 90 tuổi

Một nghiên cứu chỉ ra tuổi trọ trung bình của nhiều quốc gia sẽ tăng vào năm 2030, có những nơi đạt trên 90 tuổi.

Đăng ngày: 22/02/2017
Tin cực vui cho bệnh nhân ung thư cần xạ trị

Tin cực vui cho bệnh nhân ung thư cần xạ trị

Bệnh ung thư có thể được điều trị thành công với tỷ lệ cao hơn, thậm chí chữa khỏi hoàn toàn bằng cách áp dụng chế độ ngủ đông.

Đăng ngày: 22/02/2017
Phẫu thuật thắt dạ dày giúp điều trị bệnh tiểu đường tuýp 2

Phẫu thuật thắt dạ dày giúp điều trị bệnh tiểu đường tuýp 2

Phẫu thuật thắt dạ dày giúp ích nhiều cho việc điều trị những người thừa cân mắc bệnh tiểu đường tuýp 2.

Đăng ngày: 22/02/2017
Tiêu điểm
Khoa Học News