Một "đinh vít" từ 300 triệu năm trước được gắn trong một viên đá, tiết lộ thời kỳ đỉnh cao tiền sử?

Đã ba triệu năm kể từ khi loài người sinh ra trên Trái đất. Với sự tiến hóa và phát triển không ngừng của con người, chúng ta đã dần trở thành những người làm chủ Trái đất.

Nhưng đằng sau nền văn minh phát triển, loài người là một tập thể vô cùng cô độc. Chúng ta là động vật tiên tiến duy nhất trên Trái đất và là nền văn minh duy nhất được biết đến trong vũ trụ. Kết luận này không chỉ khiến chúng ta thở dài về sự vĩ đại và vĩ đại của con người, mà còn khiến chúng ta tích cực khám phá sự tồn tại của các nền văn minh khác.

Nền văn minh người ngoài hành tinh và nền văn minh tiền sử. Biểu hiện ra bên ngoài là sự tồn tại của nền văn minh ngoài Trái đất, còn phía trước là nền văn minh tiền sử.

Việc có tồn tại nền văn minh ngoài hành tinh trong vũ trụ hay không rất có thể nằm trong suy đoán của con người. Bởi vì ngay cả khi chỉ có một Trái đất có thể tạo ra sự sống trong toàn bộ thiên hà, và có 100 tỷ thiên hà trong vũ trụ, thì cho dù điều kiện sinh ra chúng có khắc nghiệt đến mấy thì cũng có thể có 100 tỷ "Trái đất" trong toàn vũ trụ.

Dựa trên công nghệ vĩ mô như vậy và kiến thức ít ỏi về vũ trụ hiện nay, nhiều người tin rằng không chỉ có người ngoài hành tinh trong vũ trụ, mà còn có người ngoài hành tinh ở gần Trái đất và thậm chí bên trong Trái đất. Sự cố Roswell nổi tiếng và chủ đề thảo luận sôi nổi về khu vực cấm 51 đều là những suy đoán và khẳng định về sự tồn tại của người ngoài hành tinh của con người.

Tương tự như vậy, các nền văn minh tiền sử là một chủ đề nóng so với các nền văn minh ngoài hành tinh. Phần lớn mối quan tâm của chúng ta về nền văn minh thời tiền sử đến từ việc Plato đề cập đến Atlantis.

Trong miệng của Plato, Atlantis là một đất nước có nền văn minh rất phát triển, ngoài những ngôi đền cổ kính còn có những nền văn minh đô thị vô cùng tân tiến, tất nhiên điều nổi bật nhất chính là hệ thống năng lượng của nó. Vào thời điểm đó, họ đã sử dụng mặt trời như một nguồn năng lượng, và năng lượng được tạo ra có thể làm con người trẻ lại.

Thật đáng tiếc khi một nền văn minh như vậy đột nhiên chìm xuống đáy biển cách đây hơn 12.000 năm.

Để tìm dấu vết của người ngoài hành tinh, loài người thích tập trung sự chú ý vào UFO, và để tìm dấu chân của các nền văn minh tiền sử, họ thích đặt chúng dưới biển sâu và nhiều hóa thạch khác nhau với dấu vết nhân tạo hoặc tàn tích cổ đại . Một "chiếc đinh vít" 300 triệu năm tuổi được phát hiện ở Nga đã khơi mào cho một làn sóng tìm kiếm nền văn minh.

Khoảng 30 năm trước, một nhóm người thích thiên thạch đã phát hiện ra một viên đá kỳ lạ ở Kaluga, Nga, trên viên đá này có khảm một "con ốc vít".

Vít là sản phẩm của nền văn minh hiện đại, tại sao chúng có thể được nhúng vào thiên thạch? Thực sự có những hình người khác tồn tại trong vũ trụ hoặc trên Trái đất cổ đại?

Một đinh vít từ 300 triệu năm trước được gắn trong một viên đá, tiết lộ thời kỳ đỉnh cao tiền sử?
Vật thể được cho là "chiếc đinh vít" 300 triệu năm tuổi ở Nga.

Để tìm hiểu lý do tại sao, người phát hiện đã chuyển thiên thạch cho một cơ quan thiên văn. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra và khám phá, người ta phát hiện ra rằng thiên thạch này hóa ra là sản phẩm của vụ nổ miệng núi lửa. Hàng loạt thứ làm mới nhận thức của con người xuất hiện trước mắt các nhà khoa học, họ chỉ có thể kìm nén cảm xúc bên trong mà tiếp tục nghiên cứu.

Nhưng điều đáng thất vọng là "chiếc đinh vít" trong thiên thạch này không phải là sản phẩm của nền văn minh ngoài hành tinh hay di tích của một nền văn minh tiền sử. Trong thời đại địa chất, 300 triệu năm trước đã là thời đại có thể suy đoán được, vì vậy cả hai suy đoán đều là tự thất bại.

Từ khóa liên quan:
Loading...
TIN CŨ HƠN
Công nghệ in 3D đang thay đổi thế giới như thế nào?

Công nghệ in 3D đang thay đổi thế giới như thế nào?

In 3D tiếp tục tạo ra làn sóng trong một loạt các ngành công nghiệp từ chăm sóc sức khỏe, nghệ thuật đến khoa học.

Đăng ngày: 02/09/2022
Khám phá những nơi lộng gió nhất thế giới

Khám phá những nơi lộng gió nhất thế giới

Đây là các địa điểm thường xuyên có gió giật mạnh và xuất hiện những cơn gió có tốc độ cao nhất từng được ghi nhận.

Đăng ngày: 02/09/2022
Thư viện không có nổi một cuốn sách nhưng vô số người tìm đến để được nghe và lắng nghe

Thư viện không có nổi một cuốn sách nhưng vô số người tìm đến để được nghe và lắng nghe

Đến với thư viện độc đáo này, bạn không thể mượn sách mà chỉ có thể " mượn người" trò chuyện và lắng nghe mình.

Đăng ngày: 02/09/2022
Ghé thăm các cung điện nơi các vị vua, nữ hoàng đương nhiệm trên thế giới vẫn đang sinh sống hiện nay

Ghé thăm các cung điện nơi các vị vua, nữ hoàng đương nhiệm trên thế giới vẫn đang sinh sống hiện nay

Có rất nhiều tòa cung điện cổ tích, hoành tráng vẫn đang được các gia đình hoàng gia khắp nơi sử dụng làm chỗ ở của mình.

Đăng ngày: 01/09/2022
Sự thật bất ngờ: Những cặp song trùng không chỉ trông giống nhau mà hành xử cũng tương đồng?

Sự thật bất ngờ: Những cặp song trùng không chỉ trông giống nhau mà hành xử cũng tương đồng?

" Song trùng" hay doppelgänger là hiện tượng mà 2 người hoàn toàn xa lạ, không có quan hệ huyết thống lại sở hữu khuôn mặt giống nhau đến lạ kỳ.

Đăng ngày: 01/09/2022
Khoa học

Khoa học "mách nước" cho các chị em cách chọn người đàn ông lý tưởng

Các nhà khoa học khuyên chị em phụ nữ nên trân trọng người đàn ông của mình nếu anh ta có các đặc điểm như: thông minh, hài hước, hỗ trợ sự nghiệp của bạn gái và thân thiết với gia đình bạn gái.

Đăng ngày: 01/09/2022
Địa điểm hiếm hoi trên Trái đất mặt trời không lặn suốt bốn tháng

Địa điểm hiếm hoi trên Trái đất mặt trời không lặn suốt bốn tháng

Hiện tượng tự nhiên độc đáo này diễn ra hàng năm ở Na Uy trong khoảng thời gian từ 20/4 đến 22/8.

Đăng ngày: 01/09/2022
Tiêu điểm
Khoa Học News