Mùa thu đẹp siêu thực trên dãy Đại Hưng An Lĩnh

Các hình ảnh về mùa thu ở dãy Đại Hưng An Lĩnh, Trung Quốc xuất hiện trên mạng xã hội nhận được hàng trăm triệu lượt yêu thích vì vẻ đẹp siêu thực như chốn thần tiên nơi hạ giới.

Mùa
Nằm ở phía Bắc tỉnh Hắc Long Giang và thuộc khu tự trị Nội Mông của Trung Quốc, phong cảnh mùa Thu tại dãy Đại Hưng An Lĩnh (hay Đại Hưng An), đang gây “bão” trên các nền tảng mạng xã hội Trung Quốc và thế giới vì vẻ đẹp siêu thực.

Mùa
Theo Sohu, Đại Hưng An Lĩnh nằm ở phía Bắc nên mùa Thu đến sớm, nhiệt độ giảm dần làm cho sự thay đổi của lá cây trở nên rõ ràng hơn.

Mùa
Khi mùa Thu đến, màu sắc của từng loài cây trong dãy Đại Hưng An Lĩnh tựa như một bức tranh sơn dầu, khi dần dần chuyển sang màu vàng và đỏ rực.

Mùa
Sau khi các hình ảnh và video về mùa Thu ở dãy Đại Hưng An Lĩnh xuất hiện trên các nền tảng mạng xã hội của Trung Quốc và thế giới, đã nhận được hàng trăm triệu lượt yêu thích vì vẻ đẹp siêu thực như chốn thần tiên nơi hạ giới.

Mùa
Ngoài sắc lá rực rỡ, mùa Thu ở Đại Hưng An Lĩnh còn khiến vẻ đẹp của những dòng sông nơi đây trở nên huyền ảo. Dòng sông chảy xuyên qua khu rừng, lấp lánh như một dải ruy băng.

Mùa
Theo người dân địa phương, những con sông uốn khúc này không chỉ tô thêm vẻ đẹp sống động cho mùa Thu Đại Hưng An Lĩnh, mà còn là nguồn sống cho vùng đất này.

Mùa
Hình ảnh chuyến tàu hơi nước xuyên rừng, đưa du khách khám phá khung cảnh mùa Thu tại Đại Hưng An Lĩnh.

Mùa
Dãy Đại Hưng An Lĩnh kéo dài khoảng 1.200km từ phía Bắc xuống phía Nam. Dãy núi này có diện tích rừng lớn, đóng vai trò như một khu vực sinh thái, được mệnh danh là “Cực Bắc của Trung Quốc”.

Mùa
Từ giữa tháng 10 đến đầu tháng 11 hàng năm là lúc mùa Thu ở Đại Hưng An Lĩnh đẹp nhất.

Mùa

Mùa

Từ khóa liên quan:
Loading...
TIN CŨ HƠN
Choáng ngợp với dàn máy bay, xe tăng cùng khí tài

Choáng ngợp với dàn máy bay, xe tăng cùng khí tài "khủng" ở Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam

Từ ngày 1/11/2024, Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam chính thức mở cửa đón, phục vụ khách tham quan và miễn phí tham quan đến hết tháng 12/2024.

Đăng ngày: 09/10/2024
Ảnh động vật hoang gây cười nhất năm 2024

Ảnh động vật hoang gây cười nhất năm 2024

Giải thưởng Nikon Comedy Wildlife Awards công bố những bức ảnh vui nhộn của động vật hoang dã. Các tác phẩm được lựa chọn từ 9.000 bài dự thi từ 98 quốc gia trên thế giới.

Đăng ngày: 04/10/2024
Hình ảnh hiện tượng nhật thực

Hình ảnh hiện tượng nhật thực "vòng tròn lửa" hiếm gặp ở Nam Mỹ

Những người yêu thiên văn ở Nam Mỹ đã được chiêm ngưỡng hiện tượng nhật thực " vòng lửa" ngoạn mục vào thứ Tư, có thể nhìn thấy từ Đảo Phục Sinh của Chile và một số nơi khác trong khu vực.

Đăng ngày: 03/10/2024
Đẹp mê mẩn rừng ngập mặn Huế mùa thay lá

Đẹp mê mẩn rừng ngập mặn Huế mùa thay lá

Rừng ngập mặn Rú Chá ở thôn Thuận Hòa, tỉnh Thừa Thiên - Huế vào mùa thay lá, những tán cây Chá ngả vàng khiến cả cánh rừng như khoác lên tấm áo mới thu hút du khách đến tham quan.

Đăng ngày: 03/10/2024
Những hình ảnh về trận đại hồng thủy ở miền Bắc năm 1971

Những hình ảnh về trận đại hồng thủy ở miền Bắc năm 1971

Những bức ảnh về trận Đại hồng thủy này đang lưu giữ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III. Hơn 50 năm đã trôi qua nhưng không ít người vẫn còn nhớ và nhắc lại nó mỗi khi bước vào mùa mưa lũ.

Đăng ngày: 11/09/2024
Cận cảnh máy đào hầm metro xuyên dưới lòng phố Kim Mã

Cận cảnh máy đào hầm metro xuyên dưới lòng phố Kim Mã

Sau 25 ngày vận hành, máy đào hầm metro Nhổn - Ga Hà Nội đã tiến được gần 100m. Theo các kỹ sư, nền địa chất đang gây ra những khó khăn nhất định.

Đăng ngày: 28/08/2024
Chùm ảnh cảnh vật, con người Trung Quốc 100 năm trước

Chùm ảnh cảnh vật, con người Trung Quốc 100 năm trước

Nhiếp ảnh gia Mỹ Sidney David Gamble để lại bộ ảnh tư liệu quý về hình ảnh người lao động và khung cảnh Trung Quốc khoảng một thế kỷ trước.

Đăng ngày: 26/08/2024
Tiêu điểm
Khoa Học News