Vô tình nhặt được báu vật 3 triệu năm tuổi trên bờ biển

Một học sinh trung học đã vô tình nhặt được báu vật có niên đại gần 3 triệu năm trên bờ biển.

Theo một số nguồn tin địa phương, nữ sinh Avery Fauth mới đây đã tìm thấy một chiếc răng cá mập megalodon (loài đã tuyệt chủng hàng triệu năm trước) trên bãi biển ở North Topsail, trong một lần đi dạo.

Vô tình nhặt được báu vật 3 triệu năm tuổi trên bờ biển
"Báu vật" 3 triệu năm tuổi trên bờ biển vô tình được tìm thấy bởi nữ sinh Avery Fauth. (Ảnh: Internet).

“Cháu chỉ nhìn ngắm xung quanh và bất chợt thấy một vật gì đó bị chôn vùi trong cát. Cháu phát hiện ra nó và nó cứ lộ dần ra khỏi cát, và nó là cái răng to này, rồi cháu cầm nó lên, mang đến nói với mẹ cháu”, cô bé nói.

Được biết, Fauth và gia đình cô bé đã luôn tìm kiếm răng cá mập, đặc biệt là của loài megalodon mỗi khi cả gia đình đi biển. Cha của Fauth đã cố tìm kiếm 1 chiếc răng cá mập trong suốt hơn 20 năm và 3 cô con gái của ông cũng có cùng niềm đam mê này.

“Tôi đã rất ngạc nhiên khi con gái tôi đã tìm thấy một chiếc răng cá mập megalodon. Tôi đã tìm kiếm nó suốt 25 năm mà chẳng tìm được gì. Tôi thực sự sốc và vui mừng vì con gái tôi đã tìm thấy một báu vật”, bố Fauth nói.

“Cháu chỉ nghĩ là đây có phải giấc mơ không bởi vì cháu không thể tin cháu đã tìm được nó, khi cháu cầm nó lên thì đó thực sự là một chiếc răng cá mập megalodon. Chúng thực sự hiếm và cũng rất đẹp”, Fauth nói.

Loading...
TIN CŨ HƠN
28 hài cốt bí ẩn tiết lộ thảm hoạ từ trò chơi con trẻ

28 hài cốt bí ẩn tiết lộ thảm hoạ từ trò chơi con trẻ

Cuộc khai quật mới đây tại Alaska đã xác định một truyền thuyết bi thương là có thật, thông qua các dấu tích trên 28 bộ hài cốt 350 năm tuổi cùng hơn 60.000 cổ vật giá trị.

Đăng ngày: 24/04/2019
Rơi container thép, được biển

Rơi container thép, được biển "đền" con tàu ma đầy kho báu

Xui rủi bị rơi mất những container thép trong một trận bão, nhóm tìm kiếm đã được biển khơi đền bù bằng cả một con tàu ma cổ mất tích 500 năm.

Đăng ngày: 24/04/2019
Nông dân phát hiện

Nông dân phát hiện "siêu voi" huyền thoại mastodon giữa đồng

Một con mastodon huyền thoại, giống voi khổng lồ rậm lông và to như ma mút, đã được tìm thấy trong một trang trại ở Indiana (Mỹ) khi những người nông dân đang đào cống.

Đăng ngày: 24/04/2019
Tái hiện khuôn mặt của con chó 4.000 năm tuổi

Tái hiện khuôn mặt của con chó 4.000 năm tuổi

Việc xây dựng lại dựa trên hộp sọ của một con chó cổ đại mới được phát hiện ở quần đảo Orkney.

Đăng ngày: 23/04/2019
Hà Nội: Bí ẩn hang ngầm dưới đình cổ giáp hồ Tây

Hà Nội: Bí ẩn hang ngầm dưới đình cổ giáp hồ Tây

Đình Quán La ở Xuân La (Tây Hồ, Hà Nội) có một cửa hang dẫn xuống một hầm ngầm rộng lớn bí ẩn với nhiều giai thoại như là nơi để mộ của người Hán, hầm luyện Đan Sa, hầm chứa của cải....

Đăng ngày: 23/04/2019
Hàng ngàn

Hàng ngàn "cánh diều" khổng lồ 9000 năm tuổi rải rác khắp Trung Đông

Vào cuối năm 2017, có khoảng 400 kiến ​​trúc bằng đá trải dài, một số có kích thước bằng vài sân bóng đá, đã được nhìn thấy ở khu vực không người và sinh vật sống tại Ả Rập Saudi, Harrat Khaybar, một trong các khu vực núi lửa nằm rải rác trên Bán đảo Ả Rập.

Đăng ngày: 22/04/2019
Phát hiện xưởng đúc tượng lớn nhất của người Maya

Phát hiện xưởng đúc tượng lớn nhất của người Maya

Các nhà khảo cổ trong quá trình khai quật ở Guatemala đã phát hiện ra xưởng chế tác tượng của người Maya lớn nhất được biết đến từ trước đến nay.

Đăng ngày: 22/04/2019
Tiêu điểm
Khoa Học News