Clip: Lợn rừng một mình tử chiến 4 chó sói và cái kết khó tin

Dù đã kiên cường chống trả lại bầy sói dữ, lợn rừng vẫn bị những kẻ đi săn tấn công rồi giết chết.

Phát hiện thấy một con lợn rừng đơn độc, bầy sói dữ đã lập tức lao tới tới tấn công. Tuy nhiên, sau khi đã dồn được con mồi vào đường cùng, chúng lại bị lợn rừng chống trả một cách quyết liệt.

Dù vậy, đàn chó vẫn thay phiên nhau tấn công một cách nhịp nhàng khiến cho con lợn dần đuối sức. Lúc này, nó cố gắng dựa vào đám bụi rậm phía sau lưng để phòng thủ nhưng cũng không thể thoát được những kẻ săn mồi đói khát.

Khi con mồi đã đuối sức, đàn chó kéo lợn rừng ra khoảng trống rộng hơn rồi tấn công ồ ạt từ bốn phía. Lần này thì bầy sói đã thành công.

Lợn rừng là loài có bản năng sinh tồn cực cao, càng bị tấn công, càng bị dồn ép thì chúng càng mạnh mẽ đáp trả. Loài vật này thường tấn công bằng cách húc trực diện và chĩa hai răng nanh của nó vào nạn nhân.

Khi cuộc tấn công ban đầu kết thúc, lợn rừng có thể lùi lại và bỏ đi nhưng sẽ tấn công lần nữa nếu thấy nạn nhân vẫn đang cử động.

Trong khi đó, sói đồng cỏ là một loài động vật săn mồi theo bầy đàn số lượng ít. Chúng có ngoại hình mảnh mai, nhỏ con hơn sói xám nhưng cực lanh lợi và tháo vát, tỉ lệ săn mồi thành công của chúng cũng vô cùng đáng nể.

Với lần đi săn này, bầy sói đã gặp may nhờ số lượng vượt trội và chiến thuật thông minh nên con mồi đã dễ dàng bị hạ gục.

Từ khóa liên quan:
Loading...
TIN CŨ HƠN
Diễn viên xuất sắc nhất thế giới động vật: Loài rắn

Diễn viên xuất sắc nhất thế giới động vật: Loài rắn "thây ma" chuyên giả chết

Nếu có liên hoan phim dành riêng cho động vật thì loài rắn này nhất định sẽ giành ngôi Ảnh đế, bởi nó diễn giả chết số 2 thì không ai số 1 được.

Đăng ngày: 02/01/2022
Cá sấu sông Nin trình diễn

Cá sấu sông Nin trình diễn "độc chiêu" vặn hàm, xé toang con mồi

Là loài cá sấu châu Phi lớn nhất còn sống sót, cá sấu sông Nin cho thấy sức mạnh và sự nguy hiểm của mình khi dễ dàng xé xác con mồi lớn.

Đăng ngày: 02/01/2022
Khỉ nhanh nhẹn là thế những vẫn không thoát khỏi đòn tấn công chớp nhoáng của trăn vua

Khỉ nhanh nhẹn là thế những vẫn không thoát khỏi đòn tấn công chớp nhoáng của trăn vua

Khỉ đã nhận cái kết bi thảm khi rơi vào vòng siết của con trăn.

Đăng ngày: 01/01/2022
Con vật này chính là

Con vật này chính là "bợm rượu" trong thế giới động vật

Các nhà nghiên cứu của Đại học Alaska đã phát hiện ra rằng chuột hamster là đối thủ nặng ký của thế giới động vật khi nói đến khả năng uống rượu.

Đăng ngày: 01/01/2022
Con sóc

Con sóc "điên" gieo rắc nỗi kinh hoàng cho thị trấn, dân không dám ra đường

Người dân ở Buckley, Xứ Wales đã trải qua một phen hoảng hốt sau khi một chú sóc xám phá phách khắp nơi và làm bị thương 18 người chỉ trong 2 ngày.

Đăng ngày: 31/12/2021
Phát hiện beo chồn bạch tạng quý hiếm ở Colombia

Phát hiện beo chồn bạch tạng quý hiếm ở Colombia

Các nhà cứu hộ động vật phát hiện cá thể beo chồn bạch tạng hoang dã đầu tiên ở Colombia dưới một thung lũng ở miền bắc nước này.

Đăng ngày: 31/12/2021
Siêu đập thủy điện đe dọa cá tra đầu sông Mekong

Siêu đập thủy điện đe dọa cá tra đầu sông Mekong

Dự án xây đập Nam Sang cùng nhiều đập thủy điện mới khác của Lào có thể tác động xấu tới sự sinh tồn của những loài cá khổng lồ như cá tra dầu.

Đăng ngày: 31/12/2021
Tiêu điểm
Khoa Học News