Kangaroo "tung cước" đá người đàn ông Australia ngã ngửa

Người đàn ông ở bang Victoria cố gắng ngăn kangaroo tiếp cận đàn chó cưng nhưng bất ngờ bị con vật đá vào ngực và ngã nhào xuống đất.

Daniel Tuohey, người đàn ông ở thành phố Bendigo, bang Victoria, Australia hôm 6/12 bất ngờ bị một con kangaroo lao tới đá vào ngực khi đang thư giãn bên một hồ nước cùng con gái và đàn chó cưng. Cú đá khiến ông ngã nhào xuống đất và trầy xước nhẹ ở chân nhưng trên tay vẫn giữ vững cốc bia đang uống dở, Drinks Business đưa tin.

Kangaroo tung cước đá người đàn ông Australia ngã ngửa
Con chuột túi tung cú đá khiến ông ngã nhào xuống đất.

Cảnh tượng hài hước được con gái ông, Bree Tuohey, ghi lại và chia sẻ trên trang Facebook cá nhân nhanh chóng thu hút hơn 600.000 lượt xem cùng hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận chỉ sau vài ngày. Nhiều người thậm chí còn gắn thẻ bạn bè quốc tế trong phần bình luận và cho rằng cách ông Tuohey "cứu" cốc bia trong lúc ngã xuống đã thể hiện kỹ năng thực sự của người Australia.

Trả lời phỏng vấn trên tờ 9News sau vụ việc, ông Tuohey cho biết ông đã phát hiện con kangaroo từ xa và cố gắng ngăn nó tiếp cận hai chú chó cưng của mình. Tuy nhiên, chính ông lại bị con vật tấn công và hai chú chó sau đó nhanh chóng lao tới để bảo vệ chủ.

Kangaroo hay chuột túi là loài vật biểu tượng của Australia. Những cuộc đối đầu giữa loài thú có túi này với con người xảy ra ngày càng phổ biến. Số lượng kangaroo tăng vọt trong những năm qua đang ảnh hưởng xấu đến hệ sinh thái của Australia và quấy rầy cuộc sống của người dân. Chính phủ nước này thậm chí phải kêu gọi người dân ăn thịt kangaroo để kiểm soát số lượng loài.

• Video: Cuộc hỗn chiến giữa chuột túi với chó rừng
Tuần lộc trắng muốt như tuyết ngơ ngác trước ống kính

Nhiếp ảnh gia Mads Nordsveen ghi lại hình ảnh tuần lộc non có bộ lông trắng muốt như tuyết trên một ngọn núi Na Uy.

Đăng ngày: 11/12/2018
Hai loài chim có khả năng siêu

Hai loài chim có khả năng siêu "dị": Ăn gấp đôi trọng lượng cơ thể và lý do là...

Để chuẩn bị cho chuyến bay thẳng một mạch vượt biển Đại Tây Dương hoặc vượt Vịnh Mexico, hai loài chim tí hon này sẽ nỗ lực ăn gấp đôi trọng lượng cơ thể mỗi ngày.

Đăng ngày: 10/12/2018
Sự thật đáng buồn đằng sau loài khi đen toàn thân đang dần chuyển thành màu vàng

Khởi đầu từ tứ chi, lan xuống lưng và đuôi, rồi thậm chí có những con khỉ chuyển hẳn thành màu vàng trong khi tên chúng là khỉ đen. Lý do là gì?

5 loài vật sẽ khiến bạn phải khốn khổ nếu bị cắn bởi những

5 loài vật sẽ khiến bạn phải khốn khổ nếu bị cắn bởi những "tác dụng phụ" quái dị

Bị động vật cắn tất nhiên là đau. Không đau thì cũng ngứa ngáy khó chịu, còn nặng thì có thể dẫn đến tử vong.

Phát hiện “nàng tiên cá” huyền thoại ở Florida

Các nhà khoa học vừa bắt được loài kỳ giông kì lạ thuộc loài lưỡng cư trong vài thập kỷ qua đã tưởng như biến mất.

Kỳ lạ loài tò vò

Kỳ lạ loài tò vò "bắt hồn nhện" trong rừng rậm Amazon

Loài tò vò có tên gọi quốc tế Hymenoptera Zatypota này có thể “bắt hồn” loài nhện mà chúng ký sinh trên đó và biến những động vật này thành những “xác sống” (zombie).

Bí kíp thuần hóa chó sói của cô gái 20 tuổi

Theo tờ scmp, Zhou Xinyue, 20 tuổi, hiện đang nuôi dưỡng bầy chó sói trong một vùng quê ngoài thành thành phố Xích Phong, Nội Mông, Trung Quốc.