Những lần di truyền lỗi ở động vật cho ra kết quả cực hiếm thấy: Khỉ "tay người", vịt "hoàng tộc", chó bạch tạng

Ở mọi lĩnh vực trong cuộc sống, chúng ta đều có những cá nhân hoặc yếu tố khác biệt nổi trội hẳn so với số đông còn lại.

Chùm ảnh những con vật mang dị dạng bẩm sinh nhưng vẫn là "hàng hiếm" sẽ khiến chúng ta có cái nhìn thật khác về bài học của sự khác biệt. Nếu bạn xem sự khác biệt của chính mình với mọi người xung quanh là "thiếu hoàn hảo" thì nó sẽ thật sự thành thiếu hoàn hảo. Còn nếu bạn biết cách tôn trọng, chấp nhận sự khác biệt đó thì không chừng nó sẽ biến thành điểm cộng cực lớn của bạn trong mắt mọi người xung quanh.

Những lần di truyền lỗi ở động vật cho ra kết quả cực hiếm thấy: Khỉ tay người, vịt hoàng tộc, chó bạch tạng
1. Khỉ có ngón tay y hệt con người

2. Chú chim với những lọn tóc xoăn đẹp như đi uốn ở salon!

3. Mèo 2 màu mắt đã nhìn vào sẽ đắm chìm không thoát ra được

4. Con cừu với màu lông độc nhất vô nhị

5. Chú chó bạch tạng với đôi mắt cực mơ màng

6. Con chồn này là phiên bản đời thực của Pikachu

7. Những chú vịt với kiểu tóc cực chải chuốt và thanh lịch

8. Chú chó có khuôn mặt rất đặc biệt

9. Khuôn mặt như bị photoshop bóp méo.

10. Kiếp trước là Unicorn!

11. Chú ngựa vằn với bộ lông đậm chất thiên văn!

12. Chú mèo giống lai giữa Munchkin và Ba Tư bị gần như mù hoàn toàn.

13. Con cá đuối quỷ nhưng lại đội lốt hồng mơ mộng

14. Con cú có hắc tố cực lạ nhưng không bị cú mẹ (phải) bỏ rơi.

15. Kiêu sa như Nữ hoàng!

3 con vật trông rõ lù đù nhưng lúc cấp bách lại nhanh như điện

Nói chung tác phong điệu bộ rồi kích thước cơ thể nhiều khi không liên quan mấy đến tốc độ.

Đăng ngày: 15/08/2020
Lấy 3 miếng thịt cho rắn Taipan, rắn chúa bụi và rắn Fer De Lance cắn: Kết quả bất ngờ!

Có hơn 600 loài rắn độc trên thế giới và một phần ba trong số chúng có thể gây nguy hiểm đến tính mạng của con người chỉ sau một lần cắn.

Đăng ngày: 15/08/2020
Sự thật về đôi

Sự thật về đôi "mắt thần" giúp bò chiến thắng kẻ săn mồi sư tử hung dữ

Một nghiên cứu mới phát hiện ra rằng vẽ mắt trên lưng những loài yếu thế là một cách hiệu quả để xua đuổi những kẻ săn mồi hung dữ trong tự nhiên.

Đăng ngày: 14/08/2020
Bí ẩn về loài khỉ sống ở nơi gần như con người không thể đặt chân tới

Đây là một trong những loài linh trưởng bí ẩn nhất thế giới, vô cùng hiếm và rất ít được phát hiện trong thế giới tự nhiên.

Đăng ngày: 13/08/2020
Bí mật về loài cá kỳ lạ có thể leo vách đá cao hàng chục mét

Thử thách mà loài cá leo thác này phải vượt qua tương đương với thử thách của một người trưởng thành trèo lên đỉnh Everest ba lần.

Đăng ngày: 12/08/2020
Nghiên cứu gene bất ngờ phát hiện một loài không giống động vật nào trên hành tinh

Vào thời khủng long, loài động vật đặc biệt này có rất nhiều họ hàng trên khắp thế giới, và giờ đây, không có loài nào khác giống như nó trên Trái đất.

Đăng ngày: 10/08/2020
Video: Cận cảnh loài cuốn chiếu khổng lồ 400 chân tại châu Phi

Cuốn chiếu châu Phi được xem là loài cuốn chiếu lớn nhất thế giới với kích thước của con trưởng thành có thể lên tới 30cm và 300-400 chân nằm dọc cơ thể.

Đăng ngày: 06/08/2020