Những ngôi trường ma ám đáng sợ nhất thế giới

Những ám ảnh lịch sử, những tiếng kêu khóc rên rỉ, không khí lạnh lẽo và như có hơi thở sát bên cạnh ... bạn có đủ dũng cảm để đến thăm những trường đại học bị ma ám này không?

Đại học Heidelberg, Đức

Trong thời kỳ phát xít, nhiều giáo sư từ Đại học Heidelberg đã bị gửi đến các trại tập trung của phát xít Đức và bị giết chết tại đó. Sau này, nhiều sinh viên từng học tại Heidelberg cho biết, trong các lớp học cũ của những giáo sự này thường xuất hiện những điều kinh dị như tấm bảng tự xóa hết những dòng chữ và thường được bao phủ bằng những điều bí ẩn.

Những ngôi trường ma ám đáng sợ nhất thế giới

Nhiều phụ nữ Do Thái cũng bị đưa đến trung tâm y tế của trường đại học để thiêu trong thời kỳ Đức Quốc xã, và cho đến ngày nay, sinh viên kể lại rằng họ vẫn nghe thấy tiếng phụ nữ khóc và la hét.

Cũng có những lời đồn đại rằng mùi giấy cháy vẫn tiếp tục tồn tại trong không khí tại địa điểm nơi những cuốn sách bị đốt trước khi bắt đầu Thế chiến thứ II.

Cao đẳng Gettysburg, Hoa Kỳ

Khuôn viên trường đại học nằm trên địa điểm của những trận chiến trong quá khứ là mảnh đất màu mỡ cho những câu chuyện ma. Gettysburg College, khu vực của Trận chiến Gettysburg trong cuộc Nội chiến Hoa Kỳ là một ví dụ.

Đã có nhiều sinh viên kể lại họ từng bắt gặp cảnh tượng lính gác vũ trang băng qua khuôn viên trường và một cậu bé có khuôn mặt hoàn toàn màu xanh đứng im lặng ở góc đường, hoặc tầng hầm cũng được cho là bị ám bởi các bác sĩ với 2 bàn tay đẫm máu.

Đại học St Andrew, Scotland

Những ngôi trường ma ám đáng sợ nhất thế giới

Các tòa nhà gothic và thời tiết Scotland ảm đạm tại Đại học St Andrew là bối cảnh hoàn hảo cho một câu chuyện ma. St Andrew được cho là nơi sinh sống của một số nhân vật ám ảnh bao gồm các tu sĩ ma, phụ nữ ma và một con tàu ma. Trên thực tế, trường đại học bị đồn đại khá nhiều và nó được coi là một trong những nơi bị ma ám nhất ở Scotland.

Đại học Bắc Colorado, Hoa Kỳ

Đại học Bắc Colorado cũng là nơi bị đồn đại có nhiều ma quái ám ảnh. Gần như mỗi tòa nhà của trường đều là lãnh địa của một số linh hồn bất tử. Một trong nhiều câu chuyện hậu trường của những hồn ma kinh hoàng này là câu chuyện về Stoney Ghosty, linh hồn của một học sinh chết vì sử dụng ma túy, có sự hiện diện của mùi cần sa luôn thoang thoảng khắp các lớp học.

Đại học Nagasaki, Nhật Bản

Linh hồn của những người bị trúng bom nguyên tử do Mỹ ném vào ngày 9 / 8 /1945 được cho là cư trú trong khuôn viên của Đại học Nagasaki.Trường đại học này chỉ cách nơi quả bom phát nổ vài trăm mét và bị tấn công nặng nề, giết chết tới 800 thành viên của trường bao gồm cả nhân viên và sinh viên. Từ đó trong trường luôn có sự hiện diện của những nhân vật ma quái, cũng như âm thanh của những tiếng người khóc lóc, la hét và mùi khói lan tỏa trong không khí.

Đại học Hong Kong

Nhiều sinh viên của Đại học Hong Kong kể lại rằng họ thường nhìn thấy một người phụ nữ với mái tóc dài và không có khuôn mặt đi lại trên con đường chạy dọc Đại học Hồng Kông và săn lùng những chàng trai trẻ đang đi một mình. Truyền thuyết kể rằng cô là linh hồn của một người phụ nữ trẻ có khuôn mặt bị vỡ nát khi cô nhảy xuống từ một đoàn tàu đang di chuyển.

Đại học LonDon, Vương quốc Anh

Những ngôi trường ma ám đáng sợ nhất thế giới

Đại học College London bị ám ảnh bởi một cô gái trẻ tên Emma Louise, người sẽ xuất hiện nếu bạn nói tên cô ấy 3 lần. Cô được cho là đã bị giết trong một đường hầm kết nối tòa nhà UCL hiện đại, hiện được sử dụng làm nơi ở của sinh viên, đến tòa nhà Cruciform cũ. Một nhóm sinh viên đã từng thử gọi tên cô ấy 3 lần và kể lại rằng họ nghe thấy một cô gái trẻ cười và nhìn thấy thoáng thoáng bóng một cô gái trẻ có mái tóc dài chạy ở phía cuối hành lang.

Loading...
TIN CŨ HƠN
Tìm hiểu về lễ hội Halloween

Tìm hiểu về lễ hội Halloween

Ngày lễ Halloweem xuất phát từ một nghi lễ ở các nước phương Tây, vào ngày 31/10 hàng năm, ngay đêm trước lễ các thánh Nam Nữ.

Đăng ngày: 29/10/2019
Lễ hội ma Halloween và những điều bạn chưa biết

Lễ hội ma Halloween và những điều bạn chưa biết

Halloween là lễ hội thường niên diễn ra vào cuối tháng 10 đầu tháng 11, nhưng đó là lễ hội để tưởng niệm cái gì? Tại sao người ta phải hoá trang và ăn mặc gớm ghiếc đến thế?

Đăng ngày: 29/10/2019
Sự thật thú vị về thần Zeus trong thần thoại Hy Lạp

Sự thật thú vị về thần Zeus trong thần thoại Hy Lạp

Thần Zeus trong thần thoại Hy Lạp là một vị thần quyền lực, có hàng chục người con với 12 vị thần...

Đăng ngày: 18/09/2019
Các trò chơi dân gian không thể nào quên dịp Tết Trung Thu

Các trò chơi dân gian không thể nào quên dịp Tết Trung Thu

Cứ mỗi mùa Trung thu, hẳn không ít người lại bồi hồi nhớ về tuổi thơ với những trò chơi không thể nào quên...

Đăng ngày: 12/09/2019
Rùng mình trước những “thảm họa” từng suýt khiến nhân loại bị xóa sổ

Rùng mình trước những “thảm họa” từng suýt khiến nhân loại bị xóa sổ

Trong lịch sử, có những sự kiện từng suýt khiến nhân loại bị xóa sổ hoặc bị ảnh hưởng nặng nề.

Đăng ngày: 17/05/2019

"Cơn mưa thủy tinh" đổ xuống bãi biển Hiroshima

Các nhà khoa học đã tìm cách giải thích cho những mẩu thủy tinh kỳ lạ hình giọt nước xuất hiện khắp các bãi biển xung quanh thành phố Hiroshima (Nhật Bản).

Đăng ngày: 16/05/2019
Bản thảo bí ẩn nhất thế giới cuối cùng đã được giải mã?

Bản thảo bí ẩn nhất thế giới cuối cùng đã được giải mã?

Một nhà nghiên cứu đến từ Đại học Bristol cho biết đã tìm ra những bí ẩn của bản thảo Voynich.

Đăng ngày: 16/05/2019
Tiêu điểm
Khoa Học News