Sáng kiến trị bệnh ấu dâm bằng robot tình dục trẻ em

Các chuyên gia người máy hàng đầu tuyên bố, sự xuất hiện của các robot tình dục (gọi tắt là sexbot), giống trẻ em là điều không thể tránh khỏi. Họ tin những robot đặc biệt này có thể là một phần quan trọng trong việc điều trị cho các bệnh nhân ấu dâm, tức là những người có khoái cảm tình dục với trẻ em.

Tạp chí Forbes dẫn lời Ron Arkin, giám đốc phòng thí nghiệm robot di động của công ty Georgia Tech tuyên bố: "Chúng ta đã có đồ chơi tình dục gần như kể từ thời con người và phụ nữ xuất hiện trên Trái đất. Các robot giống trẻ em có thể hữu dụng cho những người bị bệnh ấu dâm giống như cách thuốc ngủ gây tê methadone được dùng để chữa trị cho các con nghiện ma túy".

Sáng kiến trị bệnh ấu dâm bằng robot tình dục trẻ em
Các sexbot trẻ em có thể chỉ là sự khởi đầu cho một hướng phát triển mới.

Theo ông Arkin, các nhà nghiên cứu nên bắt đầu thử nghiệm các liệu pháp tiềm năng với robot tình dục trẻ em. Chuyên gia này nói, ông không dám chắc việc này sẽ đem lại các kết quả tích cực, nhưng tin rằng nó đáng để thử nhằm bảo vệ xã hội tốt hơn trước sự tái phạm của những tên tội phạm tình dục.

Chuyên gia robot Ben Way, tác giả cuốn sách mới ấn hành nhan đề "Jobocalypse: The End of Human Jobs and How Robots will Replace Them", cũng tán đồng quan điểm này. Ông Way nhận định, các sexbot trẻ em sẽ sớm ra đời trong tương lai và rằng ngay cả cảnh sát cũng không thể phân biệt ranh giới cũng như sự khác biệt giữa một sexbot người lớn và sexbot trẻ em.

Ông Way tin tưởng rằng, các sexbot trẻ em có thể dẫn tới việc một số bệnh nhân ấu dâm sẽ bước ra khỏi bóng tối và từ bỏ ham muốn tình dục đối với trẻ em bằng xương bằng thịt. Nhờ đó, các sexbot trẻ em có thể trở thành công cụ mạnh mẽ nhất giúp giảm tổn hại đến trẻ em thực sự.

Các chuyên gia này cũng cho rằng, các sexbot trẻ em có thể chỉ là sự khởi đầu cho một hướng phát triển mới. Con người có đủ kiểu ham muốn tình dục, kể cả những khao khát quái gở nhất, nên để tránh gây hại cho những người khác trong xã hội, các hãng sản xuất có thể chế tạo robot thỏa mãn mọi nhu cầu đó của mọi loại đối tượng, chẳng hạn như sexbot động vật hay sexbot khuyết tật.

Loading...
TIN CŨ HƠN
7 bộ phận cơ thể bạn đừng bao giờ ngoáy, nhổ, gãi

7 bộ phận cơ thể bạn đừng bao giờ ngoáy, nhổ, gãi

Đôi tay vừa là điểm mạnh vừa là điểm yếu của chúng ta, bằng chứng là tay bạn thường tấy mấy nghịch ngợm, sờ mó những chỗ không nên đụng vào, chẳng hạn 7 vị trí sau đây.

Đăng ngày: 30/12/2016
Chỉnh sửa gene có thể làm mất đi những thiên tài

Chỉnh sửa gene có thể làm mất đi những thiên tài

Có khả năng những tiến bộ trong di truyền học không chỉ giúp loài người loại trừ các bệnh như ung thư hoặc tâm thần phân liệt, mà còn tước đi những thiên tài như Stephen Hawking chẳng hạn.

Đăng ngày: 29/12/2016
9 dấu hiệu bất thường ở mắt cảnh báo sức khỏe có vấn đề

9 dấu hiệu bất thường ở mắt cảnh báo sức khỏe có vấn đề

Mắt mờ, mất thị lực, có điểm mù, chảy nước mắt không rõ lý do là những dấu hiệu bất thường cảnh báo nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng về gan, tuyến giáp hay đột quỵ.

Đăng ngày: 29/12/2016
Hiểu bệnh để dùng kháng sinh đúng cách

Hiểu bệnh để dùng kháng sinh đúng cách

Thuốc kháng sinh chỉ có tác dụng với một số bệnh nhiễm khuẩn, lạm dụng quá mức là nguyên nhân dẫn đến tình trạng kháng thuốc kháng sinh.

Đăng ngày: 29/12/2016

"Cô gái Sọ Dừa" ở Nigeria đã qua đời đúng ngày lễ Giáng sinh

Một lần nữa, số phận đã không mỉm cười với cô gái sống trong chậu. Bỏ lại bao ước mơ còn dang dở, cô đã qua đời đúng vào ngày lễ Giáng sinh khiến mọi người xót xa.

Đăng ngày: 29/12/2016
Tìm ra phương pháp xác định thời điểm tử vong qua vi khuẩn trên người

Tìm ra phương pháp xác định thời điểm tử vong qua vi khuẩn trên người

Các nhà tội phạm học và sinh vật học Mỹ đã phát triển một phương pháp mới để xác định thời gian chính xác xảy ra cái chết qua một tập hợp các vi khuẩn sống trên bề mặt và bên trong cơ thể con người sau khi chết.

Đăng ngày: 29/12/2016
Sống như một con bò - hội chứng rối loạn tâm lý

Sống như một con bò - hội chứng rối loạn tâm lý "dị" nhất hệ mặt trời

Mắc các vấn đề rối loạn tâm lý thì hoàn toàn không phải điều tích cực rồi, nhưng đúng là có những hội chứng đã đạt đến độ dở khóc dở cười bởi sự kỳ quái đến khó hiểu của nó.

Đăng ngày: 29/12/2016
Tiêu điểm
Khoa Học News