Thợ săn người ngoài hành tinh công bố tìm thấy người cao 20m ở Nam Cực?

Sự tồn tại của người ngoài hành tinh vốn là đề tài được tranh luận trong nhiều thế kỷ qua.

Khoa học kỹ thuật hiện đại càng phát triển thì vấn đề này càng được nhiều người quan tâm tìm hiểu. Không ít người dành nhiều thời gian để tìm kiếm người ngoài Trái đất.

Họ được gọi là các "thợ săn người ngoài hành tinh".

Thợ săn người ngoài hành tinh công bố tìm thấy người cao 20m ở Nam Cực?
Bức ảnh được Google Earth ghi lại khiến thợ săn người ngoài hành tinh Scott C. Waring khẳng định về sự tồn tại của người ngoài Trái đất - (Ảnh: ET DATABASE)

"Giống như đại dịch Covid-19. Con người vốn chẳng tin rằng một đại dịch như vậy sẽ xảy ra ở thời hiện đại nhưng quan điểm của họ về điều đó đã thay đổi rất nhanh khi nó xảy ra. Nếu NASA thừa nhận rằng người ngoài hành tinh là có thật thì con người sẽ chủ động đón nhận hơn là hoài nghi và sợ hãi như hiện nay", Scott C. Waring tin tưởng.

Mới đây, Scott C. Waring - một thợ săn người ngoài hành tinh nổi tiếng - tuyên bố anh đã tìm thấy một người ngoài hành tinh tại Nam Cực.

Thông qua công cụ Google Earth, Scott C Waring ghi lại bức ảnh về một sinh vật lạ cao khoảng 20 m, bên cạnh là "cửa ra vào" cao 22m.

Scott C. Waring đăng trên blog ET Database và UFO Sightings Daily khẳng định thứ anh tìm thấy chính là người ngoài hành tinh.

Tuy nhiên, cơ quan hàng không vũ trụ NASA cho rằng cấu trúc và những phát hiện tương tự khác tại Nam Cực không phải là người ngoài hành tinh mà chỉ là tác động của Pareidolia - một xu hướng nhận thức không chính xác xảy ra khi não đánh lừa mắt về một vật thể, mô hình hoặc ý nghĩa mà người quan sát biết. Ví dụ nhìn thấy khuôn mặt trên đám mây.

Điều này có nghĩa là "người ngoài hành tinh khổng lồ" và "cửa ra vào" mà Scott C. Waring thấy chỉ là những tảng đá hoặc dấu vết trên tuyết.

NASA cho biết: "Pareidolia là hiện tượng tâm lý khá phổ biến. Có nhiều ví dụ về hiện tượng này trên Trái đất và trong không gian"

Dù NASA phủ nhận và không ít người theo dõi blog hoài nghi về kết luận của mình, Scott C. Waring vẫn luôn khẳng định phát hiện của mình là chính xác.

"Bức ảnh này được một vệ tinh Google Earth chụp lại. Vệ tinh Google Earth là một vật thể không biết thiên vị, không có chương trình nghị sự, không quan tâm đến bất cứ thứ gì khác ngoại trừ ghi lại những hình ảnh thực tế mà nó nhìn thấy", Scott C. Waring nói.

Scott C. Waring cũng lập luận rằng loài người sẽ có sức mạnh để đối phó với một tiết lộ gây sốc của người ngoài hành tinh gây sốc như vậy nếu NASA thừa nhận điều đó mà không lẩn tránh hay cố gắng phủ nhận.

Cho đến nay, bức ảnh của Scott C. Waring vẫn tiếp tục được những người yêu khoa học khắp thế giới đưa ra tranh cãi.

Người ngoài hành tinh là những sinh vật có thể tồn tại và có nguồn gốc bên ngoài Trái đất.

Niềm tin vào người ngoài hành tinh có từ thời Ai Cập, Babylon và Sumer cổ, thông qua các lý thuyết về nguồn gốc vũ trụ, coi vũ trụ là siêu nhiên. Hình tượng sinh vật ngoài Trái đất khi đó khó phân biệt được với chúa, quỷ.

Đối với giới khoa học thì sự sống ngoài Trái đất có thể tồn tại độc lập ở nhiều nơi khác nhau trong vũ trụ. Cho đến nay các dự án nghiên cứu vũ trụ và tìm kiếm môi trường sống mới đều song song với việc nghiên cứu sự sống ngoài Trái đất nhưng chưa đem lại kết quả.

Trong văn hóa nghệ thuật, người ngoài hành tinh được mô tả phong phú nhiều hình dáng khác nhau, như một sinh vật có chiều cao hơn hẳn con người, hình thụ kỳ dị với đôi mắt to và cằm nhọn.

Loading...
TIN CŨ HƠN
Người ngoài hành tinh cư ngụ trong các ống dung nham trên sao Hoả?

Người ngoài hành tinh cư ngụ trong các ống dung nham trên sao Hoả?

Các nhà khoa học mới đây bày tỏ mong muốn NASA nghiên cứu các ống dung nham trên Sao Hỏa vì họ nghi ngờ người ngoài hành tinh có thể sống ở đó.

Đăng ngày: 21/07/2020
UFO có thể là mối đe dọa với loài người?

UFO có thể là mối đe dọa với loài người?

Cựu giám đốc một chương trình bí mật của Mỹ mới đây đã có tuyên bố gây chú ý về những tác động có thể xảy ra liên quan đến UFO.

Đăng ngày: 16/07/2020
UFO bí ẩn xuất hiện ở Nhật, cảnh sát điều trực thăng theo dõi

UFO bí ẩn xuất hiện ở Nhật, cảnh sát điều trực thăng theo dõi

Một vật thể bay không xác định (UFO) đã được nhìn thấy trên bầu trời của miền Bắc Nhật Bản, khiến dư luận trong nước xôn xao và đặt câu hỏi cho chính phủ.

Đăng ngày: 19/06/2020
Hộp sọ người ngoài hành tinh và chiếc cặp bí ẩn

Hộp sọ người ngoài hành tinh và chiếc cặp bí ẩn

Đức Quốc xã luôn là tổ chức phản diện trong tiểu thuyết và phim ảnh do không chỉ là hiện thân của cái ác, mà còn có liên quan đến các thí nghiệm lạ lùng, theo đuổi những lĩnh vực kỳ bí nhằm tìm ra cách thống trị thế giới.

Đăng ngày: 18/06/2020
Người Nhật chạm trán với UFO?

Người Nhật chạm trán với UFO?

Những cuộc chạm trán kỳ lạ với UFO (vật thể bay không xác định) và những hành khách bí ẩn trên đó diễn ra trên khắp thế giới, nhưng phần nhiều tường trình liên quan đến từ Mỹ, Anh và một số nước châu Âu khác.

Đăng ngày: 10/06/2020
Trung Quốc dùng kính viễn vọng khổng lồ để tìm người ngoài hành tinh

Trung Quốc dùng kính viễn vọng khổng lồ để tìm người ngoài hành tinh

Kính viễn vọng dùng để tìm kiếm người ngoài hành tinh do Trung Quốc xây dựng có kích thước tương đương 30 sân bóng đá.

Đăng ngày: 04/06/2020
Bằng chứng về UFO xuất hiện trong nhiệm vụ Apollo 7 của NASA?

Bằng chứng về UFO xuất hiện trong nhiệm vụ Apollo 7 của NASA?

Một hình ảnh được công bố gần đây được cho là bằng chứng về UFO đã được các phi hành gia của NASA chụp lại trong nhiệm vụ Apollo 7. Một chuyên gia nổi tiếng được mệnh danh là thợ săn UFO, Scott Waring đã lên tiếng khẳng định sự việc này.

Đăng ngày: 29/05/2020
Tiêu điểm
Khoa Học News