Tổng hợp game hay và miễn phí trên Windows Phone

Với chiếc điện thoại dùng hệ điều hành Windows Phone, bạn dễ dàng chọn cho mình một ứng dụng giải trí hay game hấp dẫn. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đọc các game thuộc nhiều thể loại khác nhau được cung cấp miễn phí tới người dùng và được đánh giá cao.

1. Where's My Water 2 for Windows Phone

Bạn đã sẵn sàng tham gia cùng Swampy, Allie, và Cranky trong chuyến phiêu lưu tiếp theo của họ? Phần tiếp theo của thể loại game trí tuệ đình đám nhất của Disney cuối cùng cũng đã xuất hiện. Where’s My Water? 2 mang lại cho người chơi 3 địa điểm hoàn toàn mới, bao gồm Sewer, Soap Factory và Beach. Tuyệt vời hơn cả là tất cả các level đều miễn phí. Loại bỏ bùn đất, dẫn nước sạch, nước màu và hơi nước để giúp Swampy và bạn bè của cậu là những việc bạn phải làm trong game tắm cho cá sấu này.

Các level khi chơi lại sẽ có thêm mục tiêu thứ 2 đầy thú vị, ví như vượt qua level mà không thu thập bất kỳ con vịt nhựa nào. Bên cạnh đó, còn có những bàn chơi mới tự cuộn, nơi người chơi sẽ phải tạo đường đi càng nhanh càng tốt để giữ cho nước luôn trên màn hình chơi và tránh các loại vật cản trong khi hoàn thành mục tiêu.

Thêm một điểm thú vị nữa ở phiên bản này là thanh năng lượng. Thanh này ám chỉ thời gian chơi của bạn, chỉ cho phép chơi 9 level trước khi bị "ép buộc" phải dừng cuộc chơi chờ cho thanh này được sạc đầy tiếp hoặc bỏ tiền ra để làm đầy năng lượng.

Tính năng chính của phần mềm:

  • Chơi hơn 100 level và thử thách với giao diện hoàn toàn mới trong Gator cùng những nhân vật Swampy, Allie, Cranky, và Mystery Duck!
  • Giới thiệu chế độ mới Challenge Modes để chơi lại các level theo cách hoàn toàn mới.
  • Đào càng nhanh càng tốt và thu thập số lượng vịt nhựa nhiều nhất có thể trong level Duck Rush.
  • Trải nghiệm những cơ chế thú vị, được thiết kế độc đáo dành riêng cho mỗi nhân vật.
  • Hoàn thành những giải thưởng và kiếm những chú vịt đặc biệt như vịt chiến binh, vịt phi hành gia, vịt khiêu vũ,....
  • Bạn gặp khó khăn ở level nào đó? Sử dụng gợi ý để giải quyết vấn đề.
  • 3 con vịt giờ đây hoạt động nhanh hơn, tốt hơn và nhiều thú vị hơn với những cải tiến, ví như Vacuum, Dropper, và Absorber! Người chơi sẽ phải trả phí cho những khoản cải tiến phụ này.

Tổng hợp game hay và miễn phí trên Windows Phone

Bạn có thể tải phần mềm tại đây.

2. Logo Quiz Ninja for Windows Phone

Logo Quiz Ninja for Windows Phone là một game giải đố miễn phí trên điện thoại Windows Phone, trong đó người chơi sẽ có cơ hội kiểm tra kiến thức của mình về logo của các nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Trong trò chơi này, bạn sẽ đóng vai anh chàng Ninja Dai. Mỗi khi vượt qua được một cửa ải trong game, người chơi sẽ được thăng lên một cấp hạng Ninja mới. Nếu hoàn thành được tất cả cấp độ, bạn sẽ trở thành một Ninja đai đen, cấp độ cao nhất.

Gói gọn trong 10 cấp độ của Logo Quiz Ninja for Windows Phone, người chơi phải nhận diện hàng trăm logo của các nhãn hàng nổi tiếng. Không chỉ thế, Logo Quiz Ninja for Windows Phone còn cố tình làm khó người chơi bằng cách cung cấp các logo không hoàn chỉnh. Nếu muốn điểm danh một thương hiệu nào đó, bạn có thể chạm vào hình ảnh logo đó và nhập tên công ty đại diện.

Tính năng chính của phần mềm:

  • Kiểm tra kiến thức của bạn về nhãn hiệu các công ty.
  • Giao diện đồ họa dễ thương với các cuộc đối thoại vui nhộn, hài hước giữa anh chàng Ninja Dai và sư phụ của mình.
  • Cập nhật những thông tin thú vị về các mẫu logo, cho người chơi biết được ý nghĩa đằng sau những logo đó.
  • Hỗ trợ gợi ý (Hint) cho người chơi.
  • Kiếm thêm gợi ý bằng cách trả lời đúng năm logo liên tiếp.

Tổng hợp game hay và miễn phí trên Windows Phone

Bạn có thể tải phần mềm tại đây.

3. FlipSomeTiles Free for Windows Phone

FlipSomeTiles Free for Windows Phone là một trò chơi giải đố miễn phí cho thiết bị chạy trên nền tảng Windows Phone. Trò chơi này khá đơn giản. Nhiệm vụ của bạn là tìm đường từ ô Start đến ô End và phải lật các ô trắng nằm trên đường đi.

Thử thách của trò chơi này nằm ở chỗ, một khi đã lật ô, bạn sẽ không thể quay lại thao tác trước đó. Vì thế, người chơi phải suy tính cẩn thận trước khi chọn đường đi.

Giao diện chính của game này gồm các tùy chọn như: bắt đầu trò chơi mới, đánh giá trò chơi, xem các tùy chọn khác cùng nhà phát triển và xem thông tin về nhà phát triển game. Bạn có thể tắt nhạc trong game bằng cách chạm vào ký hiệu âm lượng góc phải trên cùng màn hình.

FlipSomeTiles Free for Windows Phone khá phù hợp để giải trí nhẹ nhàng trong một khoảng thời gian ngắn, ví dụ như nghỉ giữa giờ làm việc, nghỉ giữa các tiết học...

Tính năng chính của phần mềm:

  • Vượt qua tất cả 40 thử thách của chương trình để thể hiện khả năng của mình.
  • Hỗ trợ hướng dẫn chơi bằng hình ảnh động.
  • Cho phép xem tiến độ chơi.
  • Hoàn toàn miễn phí.

Tổng hợp game hay và miễn phí trên Windows Phone

Bạn có thể tải phần mềm tại đây.

4. 7 Little Words for Windows Phone

7 Little Words for Windows Phone là một game đoán chữ thú vị trên thiết bị Windows Phone. Trò chơi này khá đơn giản. Mỗi câu đó sẽ có 7 gợi ý để giải 7 từ tiếng Anh khác nhau. Người chơi có thể sử dụng 20 nhóm ký tự có sẵn để tạo ra 7 từ/cụm từ trên.

Mỗi ngày, game này sẽ mang đến cho bạn bốn gói câu hỏi miễn phí. Người chơi có thể thử thách bốn gói câu hỏi này song song với 45 gói câu đố khác. Trong đó, bạn có thể chơi miễn phí trong gói câu đố đầu tiên với 50 cụm từ/từ cần giải đố.

Một tính năng tiện lợi của 7 Little Words for Windows Phone là sẽ lưu lại quá trình chơi trước đó cho bạn. Khi chơi game lần tiếp theo, người chơi có thể tiếp tục gói câu đố đó.

Tổng hợp game hay và miễn phí trên Windows Phone

Bạn có thể tải phần mềm tại đây.

5. Wordament for Windows Phone

Wordament for Windows Phone là một game đố chữ thú vị và hoàn toàn miễn phí trên thiết bị Windows Phone. Trong trò chơi này, bạn sẽ tham gia vào một giải thi đấu đoán chữ và phải cạnh tranh với người chơi từ khắp nơi trên thế giới.

Người chơi sẽ lần lượt được thử thách với ô chữ từ dễ đến khó. Nhiệm vụ của người chơi là tìm ra càng nhiều từ tiếng Anh có nghĩa càng tốt. Bạn phải giữ ngón tay của mình trên ô chữ để tạo thành chuỗi ký tự có nghĩa. Người chơi có thể nối các chữ cái theo chiều ngang, chiều dọc, từ trên xuống dưới, từ dưới lên trên, theo đường xiên hoặc thậm chí còn theo hình zic zắc. Nếu bạn tìm được các từ càng độc đáo ví dụ như từ hiếm gặp, từ đồng nghĩa..., thì điểm ghi được sẽ càng cao.

Wordament for Windows Phone cũng hỗ trợ một số vòng thử thách thêm như: chọn ô chữ theo chủ đề, chơi trong mức thời gian giới hạn và một vài chế độ chơi khác.

Tổng hợp game hay và miễn phí trên Windows Phone

Bạn có thể tải phần mềm tại đây.

Loading...
TIN CŨ HƠN
Tổng hợp phần mềm theo dõi thời tiết miễn phí trên Android

Tổng hợp phần mềm theo dõi thời tiết miễn phí trên Android

Các ứng dụng dự báo thời tiết mặc định trên thiết bị Android là không đủ, các nhà phát triển phần mềm độc lập đã cho ra mắt rất nhiều ứng dụng dự báo thời tiết trực quan và thông tin được cập nhật thường xuyên hơn.

Đăng ngày: 19/07/2016
Tổng hợp 10 phần mềm văn phòng hữu ích trên Android

Tổng hợp 10 phần mềm văn phòng hữu ích trên Android

Bạn thường xuyên trao đổi công việc qua email đồng thời có thể đính kèm tài liệu, văn bản như Word, Excel... trong khi bạn phải thường xuyên đi công tác, di chuyển.

Đăng ngày: 18/07/2016
Top ứng dụng Android, iOS chụp ảnh hè đẹp lung linh

Top ứng dụng Android, iOS chụp ảnh hè đẹp lung linh

Bạn có nhiều kế hoạch cho mùa du lịch này cùng với đó là những khoảnh khắc tuyệt đẹp mà bạn muốn lưu lại làm kỷ niệm với bạn bè, người thân.

Đăng ngày: 11/07/2016
Top 12 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí trên iPhone

Top 12 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí trên iPhone

Với một loạt phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí cùng khả năng chụp ảnh xuất sắc của iPhone sẽ giúp cho các bạn có được những bức ảnh đáng nhớ, lưu lại những kỉ niệm đẹp trong cuộc sống.

Đăng ngày: 09/07/2016
Những phần mềm Android miễn phí tốt nhất cho bé

Những phần mềm Android miễn phí tốt nhất cho bé

Có rất nhiều ứng dụng Android miễn phí dành cho trẻ em, trong số đó chủ yếu là các ứng dụng rèn luyện khả năng tư duy, sáng tạo, tạo phản xạ và tăng trí tuệ cho bé.

Đăng ngày: 04/07/2016
8 ứng dụng xem phim tốt nhất trên Android

8 ứng dụng xem phim tốt nhất trên Android

Nếu bạn đang sử dụng một thiết bị chạy hệ điều hành Android và thường xuyên xem phim, nghe nhạc thì việc chọn một ứng dụng tốt nhất là điều cần thiết. Dưới đây là 8 ứng dụng xem phim tốt nhất trên Android cho bạn thoải mái lựa chọn.

Đăng ngày: 29/06/2016
Cách dùng Google Maps ở nơi không có Internet

Cách dùng Google Maps ở nơi không có Internet

Google Maps, ứng dụng bản đồ trực tuyến thông dụng với nhiều tính năng hữu ích như chỉ đường, tình trạng giao thông, địa điểm nổi tiếng, ... vận hành nhờ Internet và sử dụng hệ thống định vị GPS để tìm vị trí của người dùng.

Đăng ngày: 23/06/2016
Tiêu điểm
Khoa Học News