Chú chó có đôi tai dài nhất thế giới

Chú chó săn lông đen và rám nắng của một phụ nữ Mỹ đến từ Oregon đã giành kỷ lục Guinness thế giới khi sở hữu đôi tai dài hơn 30cm.

Lou, chú chó săn 3 tuổi thuộc giống Paige Olsen có lông đen và rám nắng đã chính thức ghi danh vào sách kỷ lục Guinness thế giới vì sở hữu đôi tai dài nhất trên loài chó còn sống - khoảng 34 cm.

Paige - một phụ nữ Mỹ đến từ Oregon là kỹ thuật viên thú y cho biết cô luôn biết tai của chú chó của mình "dài quá mức". Nhưng cô ấy chỉ chính thức tiến hành đo kích thức cụ thể của nó trong thời gian nghỉ ở nhà vì dịch bệnh.

Chú chó có đôi tai dài nhất thế giới
 Chú chó tên Lou đã kỷ lục Guinness thế giới khi sở hữu đôi tai dài hơn 30cm.

Cô nói: “Tất cả những con chó săn da đen và rám nắng đều có đôi tai dài tuyệt đẹp, một số con chỉ dài hơn những con khác. Lou là trường hợp như vậy".

Paige khẳng định đôi tai quá dài của Lou chưa dẫn đến bất kỳ biến chứng y khoa nào. Nó đã thực sự biến Lou thành một con chó nổi bật tại các cuộc thi và các buổi biểu diễn chó.

Paige nói: “Bất kì ai bắt gặp cũng muốn tận tay nắm giữ đôi tai dài của Lou. Nó cũng rất dễ gần".

Cô ấy thậm chí đã nhận được sự yêu mến từ hàng xóm và nhiều người xung quanh. Kể từ khi được trao chứng nhận Kỷ lục Guinness Thế giới, "tiếng vang" của Lou càng đi xa hơn trong giới những người yêu động vật.

Paige Olsen cũng hy vọng rằng, chiến thắng của Lou sẽ truyền cảm hứng cho những người yêu động vật "chấp nhận sự độc đáo của thú cưng của bạn và luôn yêu quý, chăm sóc chúng".

Trước đó, chú chó có tên Norman đã lập thành tích đi xe đạp và xe scooter trên quãng đường dài nhất trong thế giới loài chó – 30 mét.

Với khả năng huấn luyện của các diễn viên xiếc chuyên nghiệp thì việc động vật cưỡi xe đạp và lao vun vút có lẽ cũng chẳng có gì đáng ngạc nhiên cho lắm. Tuy nhiên, chú cún Norman này vẫn được ghi danh vào sách Guinness với khả năng lái xe điêu luyện và đi được quãng đường dài hơn bất kỳ chú chó nào khác.

Norman đã đạt thành tích đi xe trượt scooter trên quãng đường 30 mét trong vòng 20.77 giây. 1 năm sau đó, chú tiếp tục thực hiện thử thách tương tự với 1 chiếc xe đạp, và chỉ tốn 55.41 giây để hoàn thành nhiệm vụ.

Chủ nhân của Norman chia sẻ: “Norman cực kì thông minh, và nó giống như 1 đứa trẻ vậy. Khi thấy người khác làm cái gì, nó cũng muốn học hỏi và bắt chước cho bằng được”.

Từ khóa liên quan:
Loading...
TIN CŨ HƠN
Chó nuôi hổ, cho bú tận tình tới khi lớn và cái kết khiến cộng đồng mạng bất ngờ

Chó nuôi hổ, cho bú tận tình tới khi lớn và cái kết khiến cộng đồng mạng bất ngờ

Những hình ảnh có phần lạ lẫm này khiến cho cộng đồng mạng cũng phải bất ngờ trước cái kết.

Đăng ngày: 01/10/2021
Tổng hợp các loài cá nước ngọt phổ biến tại Việt Nam bạn nên biết

Tổng hợp các loài cá nước ngọt phổ biến tại Việt Nam bạn nên biết

Cá nước ngọt thường có hương vị dễ ăn và thân thiện cho sức khỏe, không chứa hợp chất dễ gây kích ứng hơn so với các loại cá biển.

Đăng ngày: 29/09/2021
Top 8 loài vật có vẻ ngoài

Top 8 loài vật có vẻ ngoài "lừa đảo" nhất: Trông nguy hiểm mà hiền khô, bất ngờ nhất là loài cuối cùng

Những sinh vật trông thì rất " lực", rất... giết người hàng loạt, nhưng thực ra chẳng có khả năng làm gì con người chúng ta cả.

Đăng ngày: 28/09/2021
Dê núi Canada

Dê núi Canada "xử đẹp" một con gấu xám nặng tới hơn 70kg

Gấu là loài động vật ăn thịt đứng ở đầu đỉnh của chuỗi thức ăn, dày vò bất cứ con mồi nào mà chúng muốn.

Đăng ngày: 28/09/2021
Răng nanh rắn có trước hay nọc độc có trước?

Răng nanh rắn có trước hay nọc độc có trước?

Loài rắn có những chiếc răng nanh đặc biệt để bơm chất độc vào con mồi.

Đăng ngày: 28/09/2021
Giải mã bí ẩn mang tên cá heo hồng

Giải mã bí ẩn mang tên cá heo hồng

Để bảo vệ cá heo sông hồng, loài cá heo sông lớn nhất thế giới, các nhà khoa học đang nỗ lực để giải mã bí ẩn về cuộc sống, về môi trường sống của chúng...

Đăng ngày: 27/09/2021
Bắt được trăn siêu

Bắt được trăn siêu "khủng" nặng 120kg phải 9 người ôm mới nhấc nổi: Đây là loài trăn gì?

Đây là loài trăn gì mà có kích thước ấn tượng như vậy?

Đăng ngày: 26/09/2021
Tiêu điểm
Khoa Học News