Còn điều gì sẽ đe dọa Trái đất trong năm 2020?

Virus corona, khủng hoảng dầu mỏ, biểu tình và bạo loạn trong năm 2020 đã khiến thần kinh của các cư dân trên Trái đất bị tổn thương đáng kể.

Tin tức đáng sợ mới nhất đến từ Mỹ. Theo nhà vật lý thiên văn Mỹ Neil DeGrasse Tyson, một tiểu hành tinh có kích thước bằng chiếc tủ lạnh 2018VP1 có thể rơi xuống Trái đất một ngày trước cuộc bầu cử tổng thống ở Mỹ.

Tuy nhiên, nhà nghiên cứu Sergei Naroenkov tại Phòng Nghiên cứu Hệ Mặt trời của Viện Thiên văn thuộc Viện Hàn lâm Khoa học Nga nói với Sputnik rằng tiểu hành tinh "trước cuộc bầu cử" 2018VP1 không nguy hiểm, vì khoảng cách tới nó vẫn sẽ xa hơn so với Mặt trăng.

Còn điều gì sẽ đe dọa Trái đất trong năm 2020?

Trong khi đó, giới chiêm tinh trên thế giới không bỏ qua cơ hội dự đoán về cuộc bầu cử Mỹ.

Nhà chiêm tinh Tatyana Lukashevich cho rằng, tiểu hành tinh 2018 VP1 đang đến gần, sẽ bay ở khoảng cách tối thiểu với hành tinh vào đêm trước cuộc bầu cử tổng thống Mỹ ngày 2/11, là dấu hiệu cho thấy cuộc bỏ phiếu của người Mỹ sắp tới sẽ không bình thường.

"Tất nhiên, đây có thể coi là điềm báo trước bầu cử. Hiện giờ sự chú ý của toàn thế giới đang đổ dồn vào cuộc tranh luận, sức khỏe của Trump và những gì sẽ xảy ra vào ngày 3 tháng 11",  bà Tatyana Lukashevich nói.

Theo bà, ngoài Trái đất, trên bầu trời sẽ có thêm 4 hành tinh ngược dòng là sao Kim, sao Hỏa, sao Thiên Vương và sao Hải Vương. Người ta cho rằng sự kiện bắt đầu trong thời kỳ sao Kim hoặc sao Hỏa ngược dòng sẽ chỉ tồn tại trong một thời gian ngắn, do đó càng làm cho căng thẳng gia tăng.

"Có thể giả định rằng kết quả bầu cử hoặc sẽ là tranh cãi, hoặc người thắng cử sẽ không ở lại không lâu. Thật đáng tiếc, nhưng những quy tắc vũ trụ này hoạt động một cách trớ trêu và có nhiều ví dụ lịch sử như vậy", bà nói thêm.

Nhà chiêm tinh Alexander Zaraev cho biết, cuộc bầu cử cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi trận bão từ cực mạnh và hiếm gặp.

"Vào thời điểm bão từ này, tâm thần của con người xáo trộn, tốc độ quá trình trao đổi chất cũng thay đổi, huyết áp tăng, nhịp tim bị rối loạn, mất cân bằng năng lượng trong cơ thể. Đó sẽ là quá trình năng động không thể kiểm soát và các bệnh lý thần kinh khác nhau", ông Alexander Zaraev nói.

Ông cũng dự đoán về các nhân tai, kể cả trên vệ tinh, tại các nhà máy điện, và ghi  nhận rằng thế giới đang ở trong mọt thời kỳ rất bất ổn.

Loading...
TIN CŨ HƠN
Ai đã tạo ra thế giới kỳ lạ của

Ai đã tạo ra thế giới kỳ lạ của "Nghìn lẻ một đêm"?

Nghìn lẻ một đêm là bộ sưu tập các truyện dân gian Trung Đông và Nam Á được biên soạn bằng tiếng Ả Rập trong thời đại hoàng kim Hồi giáo.

Đăng ngày: 20/10/2020
Nghiên cứu mới cho thấy: Mưa có thể làm dịch chuyển núi

Nghiên cứu mới cho thấy: Mưa có thể làm dịch chuyển núi

Các nhà nghiên cứu sử dụng kỹ thuật mới để tính toán chính xác tác động của những giọt mưa tới địa hình vùng núi.

Đăng ngày: 19/10/2020
Thành phố thiết kế trận địa bát quái ngăn mưa lụt

Thành phố thiết kế trận địa bát quái ngăn mưa lụt

Các tuyến phố chính của thành phố Tekes được thiết kế theo hình bát quái, mặt nền nghiêng góc nhỏ từ bắc xuống nam giúp nước lũ xuống nhanh.

Đăng ngày: 18/10/2020
Tại sao xung quanh thi thể Tần Thủy Hoàng treo đầy bào ngư?

Tại sao xung quanh thi thể Tần Thủy Hoàng treo đầy bào ngư?

Sau khi qua đời, thi thể của Tần Thủy Hoàng không hề được đối xử một cách tử tế.

Đăng ngày: 18/10/2020
10 điều trong cuộc sống ngăn chúng ta giàu có

10 điều trong cuộc sống ngăn chúng ta giàu có

78% triệu phú đô la đều xuất thân từ gia đình nghèo hoặc thu nhập trung bình, theo một thống kê năm 2016. Điều đó chứng tỏ ai cũng có thể trở thành người giàu có.

Đăng ngày: 17/10/2020
Đột phá mới: Lần đầu tiên khoa học đạt được siêu dẫn ở nhiệt độ phòng

Đột phá mới: Lần đầu tiên khoa học đạt được siêu dẫn ở nhiệt độ phòng

"Trạng thái siêu dẫn" vẫn là mục tiêu của khoa học vật chất suốt nhiều thập kỷ nay, và chúng ta đã đi được nửa chặng đường với đột phá mới.

Đăng ngày: 16/10/2020
Giáo sư Mỹ:

Giáo sư Mỹ: "Có khả năng chúng ta đang sống trong giả lập"

Theo giáo sư làm việc tại Đại học Columbia, có 50% khả năng nhân loại chỉ là một môi trường giả lập của nền văn minh tiên tiến hơn.

Đăng ngày: 16/10/2020
Tiêu điểm
Khoa Học News