Thách đấu với nhím, chú chó "thần sấm" thua thảm ê chề

Chiến đấu với nhím gai, chú chó có cái tên của thần sấm - Thor, đã thua thê thảm, khiến chủ phải lên mạng xin tài trợ chi phí chữa trị.

Theo Daily Mail đưa tin, anh Adriano Bertoline, sống ở vùng đô thị Araras thuộc bang São Paulo, Brasil, có nuôi một chú chó 3 tuổi tên Thor. Cái tên này được đặt theo tên của vị thần sấm cực nổi tiếng trong thần thoại Bắc Âu.

Thế nhưng, dù có cùng tên với vị thần nổi tiếng, chú chó lại không có siêu năng lực nào cả. Mới đây, khi nghịch ngợm thách đấu nhím gai một chọi một, Thor đã thua thảm hại. Chú chó bị con nhím phóng gai, đâm hàng trăm nhát vào mặt và cơ thể.

Đau đớn không gượng dậy được, chú chó đáng thương nằm gục ở sân sau và rên rỉ cho đến khi chủ nhân phát hiện.

Thách đấu với nhím, chú chó thần sấm thua thảm ê chề
Thách đấu nhím gai cả hai lần, chú chó tên Thor đều nhận kết cục thảm bại.

Thấy chó cưng bị đâm hàng trăm nhát, anh Adriano Bertoline vô cùng xót xa, định đưa chú chó đến bệnh viện thú y để điều trị. Song, vì vừa mất việc lại phải nuôi 4 đứa con nhỏ, Adriano Bertoline không thể trang trải chi phí y tế cho Thor.

Cùng đường, Adriano Bertoline đăng tải sự việc lên Facebook và kêu gọi mọi người giúp đỡ. "Vừa sáng ra đã phát triển chó cưng của tôi trong tình trạng thảm hại như vậy, có bệnh viện thú y nào sẵn sàng giúp nó không? Tôi thực sự không còn tiền", anh viết.

Nghị sĩ địa phương Jose Roberto Apolari đã ngay lập tức liên lạc với Adriano Bertoline sau khi biết chuyện và đưa chú chó Thor đến bệnh viện thú y để điều trị miễn phí. Sau khi điều trị, Thor đã được trở về nhà để tĩnh dưỡng, hồi phục sức khỏe.

Anh Adriano Bertoline rất biết ơn nghị sĩ Apolari và gọi nghị sĩ này là "thiên thần hộ mệnh của Thor". Ngoài ra, anh cũng chia sẻ thêm rằng, Thor đã đánh nhau với nhím vào tháng 2 năm ngoái và hậu quả chẳng khác lần này là bao, chú chó đã bị đâm hàng trăm nhát nhưng vẫn không rút ra được bài học cho mình. Lần này, Thor tiếp tục thua thảm hại.

Từ khóa liên quan:
Loading...
TIN CŨ HƠN
Chim ác là biết tháo vòng theo dõi cho đồng loại

Chim ác là biết tháo vòng theo dõi cho đồng loại

Một nhóm nhà nghiên cứu mất những thiết bị theo dõi đắt giá khi bầy chim ác là lao tới mổ vòng GPS mà đồng loại của chúng đang đeo.

Đăng ngày: 25/02/2022
Rơi vào

Rơi vào "cửa tử", linh dương nổi điên húc thủng bụng báo săn

Rơi vào " cửa tử", linh dương vùng lên phản kháng, đẩy báo săn ngã xuống đất rồi dùng cặp sừng sắc nhọn húc thẳng vào bụng.

Đăng ngày: 24/02/2022
Gần 50% con đại bàng hói Mỹ bị nhiễm độc chì mãn tính

Gần 50% con đại bàng hói Mỹ bị nhiễm độc chì mãn tính

Các nhà nghiên cứu đã phát hiện tỷ lệ nhiễm độc chì cao ở hai loại đại bàng phổ biến nhất nước Mỹ, đại bàng hói và đại bàng vàng, từ năm 2010 đến 2018.

Đăng ngày: 24/02/2022
Loài chim sẻ chuyên kiếm ăn dưới nước với kĩ năng

Loài chim sẻ chuyên kiếm ăn dưới nước với kĩ năng "ngụp lặn" siêu hạng

Đôi cánh của loài chim này có cơ chế độc đáo, giúp chúng vừa có thể bay trên không trung, nhưng cũng có thể sử dụng như các chân chèo dưới nước, giúp chúng lặn sâu với tốc độ đáng kinh ngạc.

Đăng ngày: 24/02/2022
Hổ dữ chật vật nhảy lên lưng hạ sát bò sữa và cái kết

Hổ dữ chật vật nhảy lên lưng hạ sát bò sữa và cái kết

Bị con mồi chống trả quyết liệt, hổ Siberia phải tốn khá nhiều sức mới hạ được con bò sữa trưởng thành.

Đăng ngày: 23/02/2022
Cá sấu sông Nile khổng lồ - nỗi ác mộng của hàng triệu con linh dương đầu bò trong mùa di cư

Cá sấu sông Nile khổng lồ - nỗi ác mộng của hàng triệu con linh dương đầu bò trong mùa di cư

Con đường tiến đến sự thành công không thể thiếu những sự hy sinh, đánh đổi.

Đăng ngày: 23/02/2022
Khoa học lần đầu tiên giải mã được nghịch lý về cái đuôi thằn lằn

Khoa học lần đầu tiên giải mã được nghịch lý về cái đuôi thằn lằn

Các nhà khoa học tìm ra những cấu trúc siêu nhỏ giúp loài thằn lằn có thể tự cắt đứt đuôi của chính mình, nhưng cũng có thể gắn chặt chúng trong điều kiện bình thường.

Đăng ngày: 22/02/2022
Tiêu điểm
Khoa Học News