Lời dự báo của các nhà tiên tri trong năm 2022 hé lộ đại dịch kết thúc?

Dato Anthony Cheng, nhà tiên tri người Malaysia dự đoán về một năm 2022 "lưỡng cực tốt - xấu", khi đại dịch có thể chấm dứt và đời sống, kinh tế dần khôi phục trở lại.

Nhiều nước Á đông như Trung Quốc, Hàn Quốc, Việt Nam, Ấn Độ… đang bước vào một năm mới theo Âm lịch. Thời điểm đầu năm Nhâm Dần 2022 đến với hình tượng con hổ mạnh mẽ, cũng là thời điểm nhiều người thắc mắc về một năm 2022 sẽ như thế nào qua các lời tiên tri. 

Dato Anthony Cheng - nhà tiên tri người Malaysia

Nhà tiên tri Malaysia, Dato Anthony Cheng, từng liệt kê 14 dự ngôn về năm 2020, cuối cùng 13 trong số đó đã ứng nghiệm. Mới đây ông lại đưa ra những lời tiên tri cho năm 2022. Trong đó, nổi bật là dự đoán về đại dịch Covid-19 sẽ chấm dứt.

"Tháng này là lưỡng cực tốt - xấu", Cheng nói về tháng đầu năm 2022. "Nếu xấu thì nửa đầu năm vẫn có dịch, nửa cuối năm mới nhìn thấy ánh sáng rạng đông. Nếu dịch bệnh giảm dần trong tháng này, thì xin chúc mừng mọi người, vì thế giới đã có hy vọng, dịch bệnh sẽ giảm nhanh chóng trong nửa đầu năm. Nó có 2 năng lượng bất đồng tồn tại cùng một lúc như vậy".

Lời dự báo của các nhà tiên tri trong năm 2022 hé lộ đại dịch kết thúc?
Dato Anthony Cheng dự báo đại dịch Covid-19 sẽ kết thúc trong năm 2022.

"Trong quá khứ bệnh cúm Tây Ban Nha đột ngột biến mất sau 3 năm. Hiện nay đại dịch Covid-19 cũng đã hoành hành 3 năm, và bây giờ Omicron xuất hiện, nhưng khả năng gây chết người đã giảm đi rất nhiều. Mặc dù khả năng lây lan rất cao, nhưng tôi nghĩ đó là một điều tốt vì nó sẽ làm cho toàn thế giới đạt được khả năng miễn dịch chung nhanh hơn".

Ngoài dịch bệnh, Cheng cũng dự đoán một năm 2022 nhiều biến động khi có nhiều scandal trong tài chính, kinh doanh, các công ty công nghệ bị tẩy chay, khủng hoảng lạm phát trên diện rộng, mất cân bằng chuỗi cung ứng, khủng hoảng lương thực, năng lượng, khí hậu bất thường…

Trong đó, tháng đại hung được nhà tiên tri Dato Anthony Cheng nhấn mạnh kéo dài từ 7/8 đến 6/9 sẽ xảy ra nhiều đại sự đáng chú ý trên thế giới.

Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand

Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand (16 tuổi) những năm gần đây gây được sự chú ý của truyền thông khi liên tiếp có những dự báo khá chính xác về đại dịch Covid-19.

Trong video có tựa đề "Omicron - Risks, Benefits and the Future of Covid-19" (tạm dịch: Biến thể Omicron - Rủi ro, Lợi ích và Dự báo về Covid-19), thần đồng tiên tri Ấn Độ dự báo rằng biến thể Omicron sẽ gây nguy hiểm trong thời gian ngắn, nhưng có thể mang lại lợi ích lâu dài.

Lời dự báo của các nhà tiên tri trong năm 2022 hé lộ đại dịch kết thúc?
Abhigya Anand cảnh báo biến thể Omicron vẫn sẽ hoành hành từ tháng 12/2021 - 5/2022.

Abhigya Anand dự báo trong khoảng thời gian từ tháng 12/2021 - 5/2022, biến thể Omicron sẽ gây ra làn sóng dịch bệnh lớn ở nhiều quốc gia trên thế giới, tạo ra những hệ lụy về sức khỏe của con người, ảnh hưởng xấu đến nền kinh tế thế giới - Tuy nhiên, theo nhà tiên tri trẻ, khoảng thời gian nguy hiểm do đại dịch Covid-19 sẽ nhanh chóng qua đi.

Theo đó, thời điểm cả thế giới khó khăn nhất khi đối mặt với biến thể Omicron sẽ diễn ra trong 5 tháng, từ ngày 10/12/2021 - đến tháng 5/2022, đặc biệt là thời điểm đạt đỉnh vào cuối tháng 4/2022.

Bằng những tính toán dựa trên thuật chiêm tinh, Abhigya Anand nói đến sự nghịch hành của sao Mộc vào tháng 6 năm 2021 và việc thiên thạch va vào sao Mộc ngày 13/9/2021 gây ra rất nhiều năng lượng tiêu cực cho thời gian kế tiếp, biểu hiện bằng thiên tai/biến đổi khí hậu, khủng hoảng năng lượng, khủng hoảng kinh tế, nạn đói hoành hành, đứt gãy chuỗi cung ứng…

Loading...
TIN CŨ HƠN
Tìm thấy thảm họa cổ xưa, kẻ

Tìm thấy thảm họa cổ xưa, kẻ "đập nát Trái đất" 9.200 năm trước bị nhốt trong băng

Sâu bên dưới lớp băng giá vĩnh cửu ở Greenland và Nam Cực, các nhà nghiên cứu đã tìm thấy dấu vết của một thảm họa cổ xưa, được mô tả là từng đập nát Trái Đất.

Đăng ngày: 01/02/2022
Truyền thuyết về hổ trong 12 con giáp của Trung Quốc

Truyền thuyết về hổ trong 12 con giáp của Trung Quốc

China Culture đã kể lại truyền thuyết về sự xuất hiện của con hổ trong 12 con giáp của Trung Quốc dưới đây.

Đăng ngày: 31/01/2022
Ghi chép về sét hòn giáng xuống Anh 800 năm trước

Ghi chép về sét hòn giáng xuống Anh 800 năm trước

Ghi chép của một thầy tu về hiện tượng bí ẩn ven sông Thames năm 1195 có thể là bản mô tả cổ xưa nhất về sét hòn tại Anh.

Đăng ngày: 31/01/2022
Hồ lớn nhất thế giới: Biển Caspi, thực sự nó là

Hồ lớn nhất thế giới: Biển Caspi, thực sự nó là "biển" hay "hồ"?

Azerbaijan, Iran, Kazakhstan, Nga và Turkmenistan, những quốc gia bao quanh Caspi, tuy nhiên họ lại không thể thống nhất về việc định nghĩa đây là hồ hay biển.

Đăng ngày: 30/01/2022
Trái đất đang bị 2 thiên thể bóp méo, làm nứt vỏ

Trái đất đang bị 2 thiên thể bóp méo, làm nứt vỏ

Vỏ Trái đất gồm nhiều mảnh, liên tục di chuyển, nứt gãy, trượt lên nhau... mà tác động từ các dòng chảy sâu trong lõi nóng chảy dường như không đủ để giải thích

Đăng ngày: 30/01/2022
Từ Hi Thái Hậu mời một

Từ Hi Thái Hậu mời một "con hát" vào cung trong đêm, hôm sau thành 1 cỗ thi thể. Chuyện gì đã xảy ra?

‘Con hát’ này đã mất mạng chỉ vì sở thích này của Từ Hi thái hậu. Câu chuyện cụ thể như thế nào?

Đăng ngày: 29/01/2022
Người Maya thời xưa đặt tên con độc đáo thế nào?

Người Maya thời xưa đặt tên con độc đáo thế nào?

Người Maya thời xưa có nhiều phong tục, truyền thống thú vị. Trong số này, họ có cách đặt tên cho con vô cùng độc đáo. Đó là đặt tên dựa theo ngày sinh.

Đăng ngày: 29/01/2022
Tiêu điểm
Khoa Học News