Thần đồng tiên tri Ấn Độ cảnh báo điều sẽ xảy ra ngày 28/4 tới đây

Theo Abhigya, ngày 28/4 tới đây có thể là một bước ngoặt, khi Sao Thổ di chuyển tới cung Bảo Bình, sẽ xảy ra những tác động nhất định tới nền năng lượng toàn cầu.

Trong một video được đăng tải trên kênh YouTube cá nhân, thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand cảnh báo về hiện tượng thiên văn đặc biệt sẽ xảy ra vào ngày 28/4 tới đây.

Sự kiện này diễn ra khi Sao Thổ di chuyển khỏi vị trí vốn có từ cung Ma Kết tới cung Bảo Bình. Theo Abhigya, đây là điều chỉ diễn ra một lần trong khoảng 2,5 năm, và sẽ có những tác động đáng kể, cũng như không phải là điềm tốt cho toàn thế giới. Cụ thể, lĩnh vực địa chính trị và nền kinh tế nói chung sẽ có những tác động nhất định.

Các cuộc khủng hoảng đã bắt đầu

Thần đồng tiên tri nhắc lại một hiện tượng chiêm tinh mà cậu từng cảnh báo trước đó, đã xuất hiện vào ngày 10/12/2021 gọi là "kal sarpa yoga". Hiện tượng này được biết đến với biểu hiện là mặt trời, mặt trăng, sao Hỏa, sao Kim, sao Mộc, sao Thổ và sao Thủy sẽ nối thành một đường với nhau - tạo thành hiện tượng "7 chòm sao nối một đường".

Theo Abhigya, "kal sarpa yoga" đã hình thành, và dần kéo theo những thay đổi mạnh mẽ trong năm nay ở lĩnh vực địa chính trị (geopolitic), điển hình là tình hình căng thẳng và cuộc chiến nổ ra giữa Nga và Ukraine.

Thần đồng tiên tri Ấn Độ cảnh báo điều sẽ xảy ra ngày 28/4 tới đây
Theo Abhigya ngày 28/4 tới đây sẽ xảy ra những tác động nhất định tới nền năng lượng toàn cầu.

Cùng với đó là hệ quả đến từ một số vấn khác như nền kinh tế đi xuống trên toàn cầu, tốc độ gia tăng của quá trình đảo ngược toàn cầu hóa, khủng hoảng thực phẩm, năng lượng...

Ngoài ra, nhà tiên tri 16 tuổi dự đoán rằng thế giới có thể sắp phải hứng chịu một loạt thảm họa, chẳng hạn như mưa lớn, động đất hay những thảm họa thiên nhiên khác. Đồng thời, con người cũng cần cẩn thận với đại dịch Covid-19 và sự biến động của nền kinh tế thị trường.

Điều đặc biệt xảy ra vào ngày 28/4

Theo Abhigya, ngày 28/4 tới đây có thể là một bước ngoặt, khi sao Thổ di chuyển tới cung Bảo Bình, sẽ xảy ra những tác động nhất định tới nền năng lượng toàn cầu, và khiến các cuộc khủng hoảng tài chính, lương thực... trở nên trầm trọng hơn trong ít nhất 1 năm tới.

Dẫu vậy, Abhigya cũng cho rằng điều này có thể mang lại một số tác động tích cực cho thế giới và nhân loại, điển hình là sẽ tiếp thêm động lực cho ngành năng lượng tái tạo có cơ hội để phát triển.

Dự đoán tương lai thế giới trong vòng 1,5 năm tới, Abhigya cho rằng có nhiều tín hiệu về kinh tế sẽ quay trở lại. Một số diễn biến chính có thể sẽ xảy ra, gồm có giá Bitcoin và "cơn sốt" NFT sẽ hạ nhiệt, giá vàng sẽ tăng.

Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand trong vài năm gần đây, được giới truyền thông săn đón bởi những dự báo khá chính xác của cậu về đại dịch Covid-19, cũng như những biến động lớn trên thế giới.

Những tiên tri dựa trên chiêm tinh học của Abhigya Anand được cậu đăng tải trên kênh Youtube với hơn 1,1 triệu lượt theo dõi. Trung bình mỗi video của Anand thu hút từ vài ngàn lượt xem, tới hàng trăm ngàn. Riêng video đầu tiên được Anand đăng tải vào tháng 8/2019 đến nay đã thu hút hơn 8,3 triệu lượt xem.

Ngày 22/10/2021, Abhigya Anand đã đăng video dự đoán với tựa đề "Global Energy Crisis and Economic Challenges" (tạm dịch: Khủng hoảng Năng lượng và Thách thức Kinh tế Toàn cầu), gồm 7 thách thức lớn mà thế giới phải đối mặt cùng lúc trong khoảng thời gian từ tháng 12/2021 đến tháng 5/2022.

Nhiều thách thức trong số đó đang dần trở thành sự thực, điển hình như cuộc khủng hoảng năng lượng, cuộc khủng hoảng kinh tế, đứt gãy chuỗi cung ứng toàn cầu, thời tiết khắc nghiệt...

Tuy nhiên, không phải tất cả những dự đoán của Abhigya đều đáng tin và trở thành sự thực. Điển hình như có lần nhà tiên tri 16 tuổi lên tiếng cảnh báo rằng ngày 13/4/2022 sẽ trở thành một cột mốc đáng nhớ. Tuy nhiên, đã không có điều gì nổi bật xảy ra trong ngày này.

Chiêm tinh học - còn gọi là hình thức "bói toán khoa học", có khả năng tiên đoán về nhiều vấn đề xảy ra trên thế giới, những cột mốc đáng chú ý, những thay đổi của thiên nhiên... bằng cách nghiên cứu chuyển động và vị trí tương đối của các thiên thể, chòm sao.

Chiêm tinh học có niên đại ít nhất từ thiên niên kỷ thứ 2 trước Công nguyên, có nguồn gốc từ hệ thống lịch được sử dụng để dự đoán sự chuyển mùa và chu kỳ thiên thể, và được xem như những dấu hiệu của sự giao tiếp với thần linh.

Nhiều nền văn hóa chú trọng đến các sự kiện thiên văn, chẳng hạn như Hindu, Trung Quốc, và Maya đã sớm phát triển các hệ thống phức tạp để dự đoán sự kiện xảy ra trên Trái Đất bằng cách quan sát những thiên thể trên bầu trời. Trong khi đó, chiêm tinh học phương Tây được xem là một trong những hệ thống chiêm tinh cổ nhất còn được sử dụng đến ngày nay.

Từ khóa liên quan:
Loading...
TIN CŨ HƠN
Các nhà khoa học Ý làm ra bột bánh pizza không có men nở

Các nhà khoa học Ý làm ra bột bánh pizza không có men nở

Một nhà khoa học vật liệu bị dị ứng với nấm men đã sáng tạo ra một loại bột bánh pizza không có men mà vẫn nở như một chiếc bánh pizza truyền thống.

Đăng ngày: 26/04/2022
Phát hiện 33 viên ngọc lạ giúp

Phát hiện 33 viên ngọc lạ giúp "quay ngược thời gian" Trái đất

33 tinh thể zircon quý giá, trông như những viên hồng ngọc cực kỳ sẫm màu, chính là viên nang thời gian giúp hé lộ những gì xảy ra trên Trái Đất 3,3 đến 4,15 tỉ năm trước.

Đăng ngày: 26/04/2022
Độc đáo căn nhà hình cánh bướm độc nhất vô nhị ở châu Âu

Độc đáo căn nhà hình cánh bướm độc nhất vô nhị ở châu Âu

Ngôi nhà lấy cảm hứng từ hình dạng cánh bướm ở Hy Lạp là một trong những tài sản đặc biệt nhất trên thế giới.

Đăng ngày: 25/04/2022
Các nhà khoa học công bố nghiên cứu đột phá về quá trình tách bánh Oreo sao cho hai nửa bằng nhau

Các nhà khoa học công bố nghiên cứu đột phá về quá trình tách bánh Oreo sao cho hai nửa bằng nhau

Lĩnh vực khoa học mới lạ này được gọi là " Oreology", có nội dung chuyên sâu về việc liệu có thể tách hai mảnh bánh quy Oreo theo cách mà nhân creme được chia đều hay không.

Đăng ngày: 25/04/2022
Vật lý bóng chày: Đo lực cản, hướng bóng, tốc độ,... bằng đường hầm gió cho đến tia laser

Vật lý bóng chày: Đo lực cản, hướng bóng, tốc độ,... bằng đường hầm gió cho đến tia laser

Các thử nghiệm đo dựa trên tia laser vừa được phát minh có vẻ thực tế và chính xác hơn so với các phép đo lực cản của đường hầm gió truyền thống từ các nhà khoa học.

Đăng ngày: 25/04/2022
Màu nâu đặc biệt làm từ xác ướp Ai Cập nghiền vụn

Màu nâu đặc biệt làm từ xác ướp Ai Cập nghiền vụn

Màu nâu xác ướp được chế tạo lần đầu vào thế kỷ 16 từ bột xác ướp nghiền, bột trắng, mộc dược và có nhiều họa sĩ ưa chuộng.

Đăng ngày: 25/04/2022
Bể nhiên liệu siêu nhẹ chứa được hơn 150kg hydro

Bể nhiên liệu siêu nhẹ chứa được hơn 150kg hydro

Bể nhiên liệu mới có thể giúp máy bay hydro bay xa gấp 4 lần các máy bay dùng nhiên liệu truyền thống hiện nay, đồng thời không thải carbon.

Đăng ngày: 25/04/2022
Tiêu điểm
Khoa Học News