Từ đêm nay 1/2, miền Bắc chuyển mưa phùn, mưa nhỏ

Từ đêm nay (1/2), miền Bắc chuyển mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù, đợt rét hanh nhiều ngày qua chấm dứt. Tây Nguyên, Nam Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác. Nam Bộ mưa dông cục bộ vài nơi.

Ngày hôm nay (1/2), các tỉnh Đông Bắc Bộ nhiều mây, sáng mưa nhỏ vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Từ đêm nay có đêm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác. Gió nhẹ. Nền nhiệt tăng mạnh, trời chỉ còn rét về đêm và sáng với nhiệt độ thấp nhất 15-18 độ, vùng núi có nơi dưới 13 độ. Nhiệt độ cao nhất 20-23 độ, có nơi trên 23 độ.

Các tỉnh phía Tây Bắc Bộ hôm nay trời nắng, gió nhẹ. Sáng và đêm trời rét với nhiệt độ thấp nhất 14-17 độ, có nơi dưới 14 độ. Nhiệt độ cao nhất 24-27 độ. Dự báo từ đêm nay, trời nhiều mây, có mưa phùn và sương mù rải rác, riêng khu Tây Bắc có mưa vài nơi.

Hà Nội hôm nay nhiều mây, không mưa, trưa chiều giảm mây trời nắng, đêm có mưa phùn và sương mù. Gió nhẹ. Sáng và đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 16-18 độ. Nhiệt độ cao nhất 21-23 độ.

Từ đêm nay 1/2, miền Bắc chuyển mưa phùn, mưa nhỏ
Miền Bắc chuyển mưa nhỏ, mưa phùn từ đêm nay.

Các tỉnh từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế hôm nay nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Sáng và đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 17-20 độ. Nhiệt độ cao nhất phía Bắc 22-25 độ, phía Nam 25-28 độ.

Dự báo hình thái thời tiết mưa phùn, sương mù còn kéo dài nhiều ngày tới ở các tỉnh miền Bắc, Thanh Hóa – Nghệ An. Trời rét về đêm và sáng, nhiệt độ trong ngày dao động thấp.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Định hôm nay nhiều mây, có mưa cục bộ vài nơi. Từ đêm nay, khu vực này đón mưa rào rải rác. Sáng và đêm trời rét với nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ. Nhiệt độ cao nhất 25-28 độ.

Dự báo trong hai ngày 2-3/2, các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Quảng Ngãi có mưa, mưa rào rải rác.

Các tỉnh từ Phú Yên đến Khánh Hòa hôm nay có mưa, mưa rào và có nơi có dông. Gió đông bắc đến đông cấp 3. Sáng và đêm trời lạnh với nhiệt độ thấp nhất 22-24 độ, cao nhất 26-28 độ.

Tây Nguyên hôm nay nhiều mây, có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió đông bắc cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 16-19 độ. Nhiệt độ cao nhất 25-28 độ.

Dự báo mưa ở Phú Yên đến Khánh Hòa và khu vực Tây Nguyên kéo dài đến ngày mai. Từ 3/2, mưa giảm.

Nam Bộ hôm nay có mưa rào và dông vài nơi, nắng gián đoạn. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 21-24 độ. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ. Dự báo hình thái thời tiết này duy trì nhiều ngày tới ở Nam Bộ.

Từ khóa liên quan:
Loading...
TIN CŨ HƠN
Thảm họa thiên nhiên tại eo biển Malacca có nguy cơ gây hỗn loạn toàn cầu

Thảm họa thiên nhiên tại eo biển Malacca có nguy cơ gây hỗn loạn toàn cầu

Một thảm họa tại eo biển Malacca có thể gây ảnh hưởng toàn cầu, mặc dù eo biển này chỉ dài vài trăm km.

Đăng ngày: 31/01/2023

"Lá nhân tạo" sản xuất năng lượng từ không khí và ánh nắng

Các nhà khoa học ở Thụy Sĩ đã phát triển một thiết bị tái tạo năng lượng giống như chiếc lá nhỏ để tìm kiếm nguồn năng lượng sạch, đối phó với biến đổi khí hậu.

Đăng ngày: 31/01/2023
Hòn đảo mưa quanh năm suốt tháng, cây cổ thụ nghìn năm tuổi mọc san sát như thế giới thần tiên

Hòn đảo mưa quanh năm suốt tháng, cây cổ thụ nghìn năm tuổi mọc san sát như thế giới thần tiên

Yakushima là một đảo tại Nhật Bản với khí hậu rất ẩm ướt, giúp duy trì một vùng rừng mục cổ đầy sinh vật và thực vật, đặc biệt là cây mục.

Đăng ngày: 30/01/2023
Công ty ở Mexico muốn che Mặt trời, làm mát Trái đất

Công ty ở Mexico muốn che Mặt trời, làm mát Trái đất

Make Sunset muốn phun khí SO2 vào khí quyển để cản bức xạ chiếu xuống bề mặt Trái Đất, làm chậm quá trình nóng lên toàn cầu. Tuy nhiên, kế hoạch đã bị cấm vì lo ngại hậu quả.

Đăng ngày: 29/01/2023
Lập xuân 2023 là ngày nào?

Lập xuân 2023 là ngày nào?

Lập xuân là thời điểm mùa xuân bắt đầu trong năm, thường được xem là tiết khí đầu tiên của năm.

Đăng ngày: 27/01/2023
Ô nhiễm ánh sáng toàn cầu gia tăng khiến 50% số ngôi sao

Ô nhiễm ánh sáng toàn cầu gia tăng khiến 50% số ngôi sao "biến mất"

Ô nhiễm ánh sáng toàn cầu là một vấn đề nghiêm trọng thực sự, nó không chỉ giảm số lượng các ngôi sao có thể nhìn thấy trên bầu trời đêm, mà còn làm ảnh hưởng đến các loài động thực vật trên Trái đất.

Đăng ngày: 27/01/2023
Không khí lạnh tăng cường, miền Bắc rét đậm hết tháng 1

Không khí lạnh tăng cường, miền Bắc rét đậm hết tháng 1

Do tác động của không khí lạnh tăng cường, từ ngày 27/1 đến hết tháng 1 miền Bắc rét đậm, thấp nhất dưới 3 độ C; miền Trung mưa lạnh kéo dài.

Đăng ngày: 27/01/2023
Tiêu điểm
Khoa Học News