Người đàn ông phá kỷ lục thế giới về... tiếng ợ hơi to nhất

Neville Sharp (người Úc) hiện đang giữ kỷ lục thế giới về nam giới có tiếng ợ hơi to nhất, sau khi tiếng ợ được ghi nhận ở mức là 112,4 decibel tại một studio ở Darwin, Úc.

Người đàn ông Úc này đã cố gắng phá vỡ kỷ lục Guinness hàng thập kỷ, sau khi phát ra tiếng ợ hơi to hơn tiếng khoan điện bình thường.

Người đàn ông phá kỷ lục thế giới về... tiếng ợ hơi to nhất
Neville Sharp đã phá vỡ kỷ lục sau khi phát ra tiếng ợ 112,4 decibel.

Được biết, người đàn ông tên Neville Sharp, đến từ Humpty Doo (phía Bắc nước Úc), đã biết ợ hơi kể từ khi chị gái của anh - Sandy, dạy anh cách làm điều đó khi mới 6 tuổi.

Anh ấy đã trau dồi “kỹ năng” của mình kể từ đó, nhưng khi vợ của Neville Sharp khuyến khích anh ấy sử dụng tài năng khác thường của mình để đạt được kỷ lục thế giới thì anh ấy mới thực sự bắt đầu cải thiện tiếng ợ hơi của mình.

Neville đã tập luyện chăm chỉ trong 5 năm qua, và vào tháng 8 năm nay, người đàn ông 51 tuổi này đã phá vỡ kỷ lục đã tồn tại gần 12 năm, sau khi phát ra tiếng ợ 112,4 decibel.

Paul Dunn, người Anh, từng giữ kỷ lục nam giới có tiếng ợ hơi lớn nhất thế giới kể từ năm 2009, sau khi ợ với mức tiếng khổng lồ 109,9 decibel, nhưng kỳ tích đáng kinh ngạc của anh không còn là tiếng ợ lớn nhất được ghi nhận trong lịch sử nhân loại nữa.

Neville Sharp người Úc hiện đang giữ kỷ lục thế giới về nam giới có tiếng ợ hơi to nhất, sau khi tiếng ợ được ghi nhận ở mức là 112,4 decibel tại một studio ở Darwin, Úc.

Sau khi gây ngạc nhiên cho bạn bè và gia đình với tiếng ợ hơi đáng ghét nhưng ấn tượng của mình trong nhiều năm, Neville Sharp bắt đầu luyện tập nghiêm túc cho nỗ lực lập kỷ lục thế giới cách đây 5 năm.

Đồng thời, anh bắt đầu tìm kiếm một đội ngũ kỹ sư âm thanh thích hợp, và một địa điểm thích hợp để ghi lại một kỳ tích hoành tráng của mình.

“Lý do tôi cố gắng phá kỷ lục này là để trở thành kỷ lục gia thế giới. Lý do thứ hai là vì kỷ lục thế giới đã được một người Anh nắm giữ trong hơn 10 năm”, Neville nói đùa.

Nỗ lực của Neville được thực hiện theo các quy tắc và hướng dẫn nghiêm ngặt của Sách Kỷ lục Úc (TABOR) vào tháng 8 và gần đây cũng đã được Sách Kỷ lục Guinness công nhận.

Trong trường hợp bạn đang thắc mắc, tiếng ợ của phụ nữ lớn nhất thế giới (107 decibel) đã được ghi lại vào năm 2009 bởi Elisa Cagnoni tại cuộc thi "Ruttosound" của lễ hội bia Hard Rock ở Reggiolo, Ý.

Từ khóa liên quan:
Loading...
TIN CŨ HƠN
Vạn Lý Trường Thành có bất khả xâm phạm?

Vạn Lý Trường Thành có bất khả xâm phạm?

Vạn Lý Trường Thành của Trung Quốc được xây dựng trong suốt hai thiên niên kỷ để bảo vệ biên giới phía Bắc của Trung Quốc.

Đăng ngày: 09/12/2021
Elon Musk cảnh báo nguy cơ đe dọa văn minh nhân loại

Elon Musk cảnh báo nguy cơ đe dọa văn minh nhân loại

Người giàu nhất hành tinh cho rằng trong tương lai Trái đất có thể " không đủ người" và việc giảm sinh sẽ đe dọa nền văn minh nhân loại.

Đăng ngày: 09/12/2021
Thụy Sĩ cấp phép

Thụy Sĩ cấp phép "hộp an tử" đầu tiên trên thế giới

Giới chức Thụy Sĩ vừa phê duyệt tính hợp pháp của mô hình hộp kín phục vụ cho việc an tử được in công nghệ 3D và sẽ sẵn sàng đưa vào vận hành từ năm sau.

Đăng ngày: 08/12/2021
Văn hóa uống rượu độc đáo của người Nga

Văn hóa uống rượu độc đáo của người Nga

Người Nga thích uống rượu và điều thú vị hơn cả là phong tục uống rượu của họ từ cách họ uống, đồ ăn dùng chung khi uống cho đến khung cảnh tốt nhất để uống...

Đăng ngày: 07/12/2021
Chiếc hộp đen ghi lại quá trình diệt vong của Trái đất

Chiếc hộp đen ghi lại quá trình diệt vong của Trái đất

Cấu trúc kỳ lạ nằm trên đảo Tasmania xa xôi sẽ chứng kiến và ghi lại kết thúc của thế giới dưới tác động của biến đổi khí hậu.

Đăng ngày: 07/12/2021
Chiêm ngưỡng tấm thảm quý của hoàng đế nhà Minh giá 162 tỷ đồng

Chiêm ngưỡng tấm thảm quý của hoàng đế nhà Minh giá 162 tỷ đồng

Một tấm thảm thời nhà Minh có khả năng được lót dưới ghế rồng - ngai vàng của hoàng đế vừa được bán với giá kỷ lục 7,16 triệu USD.

Đăng ngày: 06/12/2021
Thót tim chứng kiến cảnh người đàn ông bay vào

Thót tim chứng kiến cảnh người đàn ông bay vào "ngôi nhà của quỷ"

Sebastian Alvarez, 36 tuổi đã trở thành người đầu tiên bay vào miệng núi lửa đang hoạt động Villarrica, nơi được gọi là “ngôi nhà của quỷ” tại Chile.

Đăng ngày: 06/12/2021
Tiêu điểm
Khoa Học News